คำสารภาพจากคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

จากกรณีที่ โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ

จากกรณีที่ โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ กรณีเมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" ได้โพสต์ภาพของตากับยาย  นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ที่โดนรถชนแล้วหนี ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ตัวยายเองก็ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ แถวบริเวณหน้าโรงอิฐ ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดยายต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากเพราะแรงกระแทก


 

คำสารภาพจากคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" เล่าว่า (เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ 1 ราย หน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด) ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้นจะปรากฏให้เห็นภาพยายซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุนั่งอยู่ริมถนนและข้าง ๆ มีตาคอยประคองยายไว้ ขณะที่ข้าวของซึ่งเตรียมไว้ขายกระจายเกลื่อนถนน ส่วนคนขับหายไปไหนไม่รู้ ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มารับผิดชอบด้วย..สะเทือนหัวใจ! สองตายายขายข้าวต้มมัด โดนคนชนแล้วหนี พลเมืองดีมาพบนั่งเจ็บอยู่ข้างทาง)

 

คำสารภาพจากคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

 

ขณะที่ต่อมา ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อัมรา เกือกรัมย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า "ยายขอปิดการโอนหรือช่วยเหลือเเล้วนะคะ มันเยอะมากแล้ว อาการล่าสุด ยังเจ็บ ระบมอยู่ค่ะ หมอเอ็กซเรย์แล้วค่ะ ไม่มีแตกหัก พักฟื้นใส่ยา รักษาตามอาการค่ะ ยายขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือยายมาทุกคนค่ะ และคนที่คอยถามอาการดังกล่าวค่ะ ขอบคุณ หนุ่มน้อยที่ช่วยยายไว้มาก ๆ ค่ะ ค่าโรงพยาบาลลูกชายคุณยายได้โอนเงินมาให้แล้วค่ะ ส่วนรถมอไซค์ ประกันพรบ.หมดอายุจ้า ยายไม่ต่อจ้า" (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุดยายขายข้าวต้มมัด หลังโดนชนแล้วหนี)

 

คำสารภาพจากคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง เปิดเผยว่า จากการนำกำลังออกตรวจรถต้องสงสัยที่คาดว่าอาจจะเป็นรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีรถอยู่ 4 คัน ที่มีลักษณะเดียวกับภาพหลักฐานที่อยู่ในกล้องวงจรปิด จึงกระจายกำลังไปตรวจสอบรถกระบะทั้ง 4 คัน ซึ่ง 3 คน ไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มี 1 คน ที่ต้องสงสัยเพราะมีข้อความที่โพสต์พูดคุยกับเพื่อนในลักษณะรู้สึกกลัวมาก กลัวว่าภรรยาจะทราบเรื่อง จึงต้องปิดไว้ไม่บอกใคร ชุดสืบสวนจึงเร่งตรวจสอบจนรู้ว่าเจ้าของเฟซขับรถกระบะอีซูซุ สีขาว เป็นรถส่งชิ้นส่วนไก่สดของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์

 

คำสารภาพจากคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด


ต่อมาได้ติดต่อไปแสดงตัวสอบถามเจ้าของเฟซ พอโดนคาดเค้นประกอบกับมีกล้องวงจรปิด สุดท้ายชายคนขับก็รับสารภาพว่าตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงว่ามีการเฉี่ยวชนกันจริง แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร เมื่อเห็นว่ารถไม่ได้เสียหลัก รวมทั้งยังรู้สึกง่วงนอนด้วย จึงไม่สนใจอะไรแล้วขับรถไปส่งของต่อ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยกย่องครูดอยสาว ทิ้งความสุขสบาย อุทิศตนสอนเด็กด้อยโอกาส บนถิ่นทุรกันดาร

เจ้าของปล่อยห้องให้คนเช่า 9ปีเต็ม ประวัติดี แต่งตัวสะอาด เรียบร้อย พอวันย้ายออกเข้าไปเจอสภาพห้อง แทบรับไม่ได้

10 วิธีป้องกันบัตรเครดิต-เดบิต ถูกขโมยไปใช้งาน

วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ พูดไม่ดีกับตำรวจ ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว