เปิดข้อตกลง เสี่ยเบนซ์ ที่ชดใช้ให้กับครอบครัวรองตี๋

จากกรณี เบ๊นซ์อี 250 ของนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์

จากกรณี เบ๊นซ์อี 250 ของนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ซึ่งมีอาการเมาสุราขณะขับรถและได้พุ่งชน พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2บก.ป.หรือรองตี๋ และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ภรรยาจนเสียชีวิต รวมถึง ด.ญ.พิญาภา งามสุวิชชากุล หรือ น้องแพรว ลูกสาววัย12 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 12 เม.ย.62

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระเมตตา พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา

ล่าสุด นายสมชาย พร้อมนายวีรวุฒิ บำรุงใจ ทนายความ และครอบครัวของ พ.ต.ท.จตุพรและ นางนุชนาถ และเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยของทั้ง 2 ฝ่ายเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พิทักษ์ พูลพุทธา รอง สว.(สอบสวน)สน.ศาลาแดง พนักงานสอบสวนในคดีนี้ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายและเงินดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

เปิดข้อตกลง เสี่ยเบนซ์ ที่ชดใช้ให้กับครอบครัวรองตี๋

 


โดย นายวีรวุฒิ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุครอบครัวนายสมชายยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด รวมทั้งค่าเลี้ยงดูบุตรสาวทั้ง 2 คน ของผู้เสียชีวิต ซึ่งครอบครัวของ พ.ต.ท.จตุพร และ นางนุชนาถ มาตกลงการชดใช้ค่าเสียหาย และได้ข้อสรุปต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่า ให้ดูแลค่าขาดไร้อุปการะให้กับมารดาของพ.ต.ท.จตุพร เป็นเงิน 2.5ล้านบาท 

 

 

 

และให้ทางผู้ใหญ่ของนางนุชนาถอีก 2.5 ล้านบาท ส่วนนี้ได้ลงบันทึกประจำวันต่อหน้าพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานแล้วส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน จะมีการมอบเงินให้อีกจำนวนหนึ่งโดย น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี และ ด.ญ.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี ซึ่งหายเป็นปกติและไปโรงเรียนได้แล้วจะได้คนละ 15 ล้านบาท 

 

 


แต่เนื่องจากทั้งคู่เป็นเยาวชนยังไม่บรรลุนิติภาวะ ใน 24 พ.ค . นี้ ตนจะต้องมีการยื่นเรื่องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางให้เป็นผู้กำหนดคนดูแลจัดการทรัพย์สินทั้งหมดของเด็กทั้งสองคนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะและจะโอนเงินให้ทันที แล้วกลับมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอีกครั้ง

 

 

เปิดข้อตกลง เสี่ยเบนซ์ ที่ชดใช้ให้กับครอบครัวรองตี๋

ทั้งนี้ นายวีรวุฒิ กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้นายสมชายยังรู้สึกผิดไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนทุกวันเพราะเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่ เนื่องจากนายสมชายก็มีลูกสาว 2 คนที่ยังเรียนอยู่เช่นกัน มารดาของพ.ต.ท.จตุพร บอกว่าลูกชายมีนิสัยชอบให้อภัยคน ลูกชายก็ต้องให้อภัยนายสมชายอย่างแน่นอน 

 

เปิดข้อตกลง เสี่ยเบนซ์ ที่ชดใช้ให้กับครอบครัวรองตี๋


และถ้าขึ้นศาล ก็จะแถลงศาลว่าไม่ติดใจใดๆ ให้ด้วย ทางนายสมชายก็ดูแลครอบครัวนี้อย่างดีที่สุด ดูแลทุกอย่างตั้งแต่ค่ารักษาพยาบาล ด.ญ.พิญาภา ประมาณ 1.5 ล้าน ซื้อรถฟอร์จูนเนอร์ใหม่ป้ายแดงให้ 1 คัน ดูแลเรื่องหนี้สินในบัตรเครดิตให้ทั้งหมดให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย 5 ล้านบาท ค่าดูแลเด็กอีกคนละ 15 ล้านบาท และอื่นๆ อีกรวมแล้วเกือบ 45 ล้านบาท 

 

 

 

หากลูกสาวทั้ง 2 คนต้องการจะทำงานที่บริษัทของนายสมชายก็พร้อมที่จะรับเข้าทำงานทันที ทุกวันนี้นายสมชายเลิกดื่มเหล้าหันมาดื่มกาแฟ เลิกขับรถ แต่มีคนขับรถ อยากให้เรื่องนี้จบแบบสมบูรณ์และทุกฝ่ายพอใจมากที่สุด

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.พิทักษ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจส่งฟ้องนายสมชายทั้งหมด 5 ข้อหาตามเดิม ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้สั่งฟ้อง สาเหตุที่ล่าช้า เพราะเพิ่งสอบด.ญ.พิญาภา เพิ่งเสร็จ ในส่วนของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายจะตกลงและพอใจกันตรงไหนก็ต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อหน้าเจ้าพนักงานทุกครั้ง

 

 

เปิดข้อตกลง เสี่ยเบนซ์ ที่ชดใช้ให้กับครอบครัวรองตี๋

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

อัพเดทล่าสุดชีวิต คุณปู่อรุณ หลังเจอนั่งขายลอตเตอรี่ริมทาง

พ่อแม่เหลือทน ลูกทำตัวเป็นเทวดา พอเตือนกลับทำไม่พอใจ

คุณตานั่งกินข้าวหน้ารูปยายจากไปสงบ เข้าใจเลยคำว่ารักแท้มีอยู่จริง

เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า