ชายหนุ่มทำตัวไม่น่ารักกับแฟนสาว

กลายเป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์กันอย่างหนักเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ai Aun โพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่ง

กลายเป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงความป่าเถื่อนของชายหนุ่มที่เรียกว่าตัวเองเป็น "มนุษย์" เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ai Aun โพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งถูกจับมัดมือในท่ายืนขึงไว้กับกอไผ่ จนมือเขียว และข้างๆ ก็มีการเผากองฟางควันโขมง และอีกภาพเป็นผู้ชาย 2 คน นั่งดื่มสุราอยู่ เหตุเกิดที่บ้านทรายอุดม ตำบลกุดดินจี่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู
 

โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า ผู้หญิงในภาพเป็นญาติของเธอ ที่ถูกแฟนหนุ่มชื่อ นายตั๊ก พยายามจะฆ่าโดยไม่มีทางสู้ จับผูกแขนผูกขายืนทรมานกว่า 4 ชั่วโมง แถมยังจะจุดไฟรมควันข้างๆ คาดว่าตั้งใจจะเผาหรือเอามีดมากรีดทำร้ายร่างกายด้วย แต่โชคดีที่มีคนมาเห็นก่อน จึงไปช่วยมาได้

 

ชายหนุ่มทำตัวไม่น่ารักกับแฟนสาว


ขณะเกิดเหตุยังมีคนที่อยู่ในภาพอีกคน เป็นผู้ชายมานั่งดื่มเหล้าด้วยกัน และนั่งมองดูญาติของเธอถูกนายตั๊กมัดมือแล้วลากไปลากมา จากนั้นเอามายืนมัดกับกอไผ่แบบนี้ ล่าสุดเธอโพสต์อัปเดตข้อมูลว่าชายคนนี้ถูกตำรวจจับแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากตำรวจ

 

ชายหนุ่มทำตัวไม่น่ารักกับแฟนสาว

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตที่ทราบข่าวดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด บ้างก็เข้ามาสาปแช่งผู้ที่กระทำความผิด บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า อยากให้ชายคนนี้ถูกลงโทษให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำที่เขาได้ก่อขึ้นครั้งนี้มันโหดร้ายเกินไปสำหรับมนุษย์  อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าใดๆ ทีมข่าว Tnews จะรีบรายงานให้ทราบต่อไป

 

ชายหนุ่มทำตัวไม่น่ารักกับแฟนสาว

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Ai Aun

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กองสลากฯ เตรียมปล่อย ล็อตโต้ รางวัลแจ๊กพอต 100 ล้านบาท

กรมอุตุฯเตือน กทม.วันนี้ฝนฟ้าคะนองตั้งแต่บ่ายถึงหัวค่ำ

เรื่องเศร้าใจ หลังเจ้าตูบยืนรอข้าว จากครูชาวฟิลิปปินส์

วิธีป้องกัน ไม่ให้ที่ดินหรือบ้าน โดนครอบครองปรปักษ์