หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

หนุ่มเมียทิ้งคิดสั้นค้ายาบ้า น้ำตาแตกลูกโทรหา “พ่ออยู่ไหน?” สะอื้นสำนึกผิด

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.62 เวลาประมาณเที่ยงพบหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 28 ปี ขับรถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้าน จึงแสดงตนขอตรวจค้น ไม่พบยาเสพติดแต่มีอุปกรณ์สำหรับเสพยาบ้าอยู่ใต้เบาะ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะปรากฏว่าเป็นสีม่วง หญิงสาวจำนนด้วยหลักฐานจึงรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด โดยซื้อมาจากอั๋น อายุ 36 ปี ในราคาเม็ดละ 150 บาท 

 

หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

สายสืบจึงให้หญิงสาวพาไปบ้านนายอั๋นอีกครั้ง พบผู้ต้องสงสัยกำลังล้างรถจักรยานยนต์อยู่ข้างบ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นค้นไม่พบยาบ้า แต่นายอั๋นมีท่าทีพิรุธลุกลี้ลุกลน ตำรวจทำทีจะโทรศัพท์ขอสุนัขทหารมาดมกลิ่น พร้อมกับบอกกับนายอั๋นว่าหากเอาสุนัขมาดมเจอยาบ้าจะติดคุกนาน ทำให้นายอั๋นกลัวจึงบอกว่ายาบ้าซุกซ่อนอยู่ในร่องคานบนหลังคาหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ปีนขึ้นไปพบของกลางดังกล่าว

 

หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

 

หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

 

 

และนายอั๋นก็ยังสารภาพว่า เดิมประกอบอาชีพขายไอศครีมยี่ห้อดัง แต่รายได้ไม่พอเลี้ยงครอบครัว จึงเดินทางไปทำงานก่อสร้างที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตะวันออกกลาง ปรากฏว่าระหว่างที่อยู่ที่นั่นเมียเกิดนอกใจแล้วพากันหนีไปอยู่ที่อื่นกับชายชู้ ทิ้งลูกชายสองคนอยู่กับพ่อตาแม่ยาย ตนจึงเดินทางกลับมาเลี้ยงดูลูก ภายหลังพ่อตาแม่ยายล้มป่วยและเสียชีวิตทั้งคู่ ตนจึงอยู่กับลูกตามลำพังมาเป็นเวลา 7 ปีผ่านมา และได้เจอกับขาใหญ่ประจำตำบล ฉายา “ป๋อ ดอนยานาง” ชักชวนให้เป็นคนขายยาบ้าในกลุ่มวัยรุ่น ในราคาเม็ดละ 100 บาท มาขายต่อเม็ดละ 150 บาท โดยนายอั๋นอ้างว่านำเงินมาเลี้ยงดูลูก ซึ่งกิจวัตรประจำวันจะต้องขับรถ จยย.ไปส่งลูกที่โรงเรียน เย็นก็ไปรับกลับ

ระหว่างนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามือถือของนายอั๋น ซึ่งเป็นเบอร์ของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงให้นายอั๋นคุยกับลูก ลูกชายถามว่า”พ่ออยู่ไหนทำไมไม่ไปรับผม” นายอั๋นตอบว่าพ่อไม่ว่างไปธุระ พรุ่งนี้จะไปหานะ ขณะคุยนายอั๋นก็ปล่อยโฮร่ำไห้ บอกให้ลูกดูแลตัวเองดีๆ เป็นคนดีอย่าเกเรเดี๋ยวพ่อกลับมา ก่อนจะกดมือถือทิ้งแล้วก้มหน้าสะอึกสะอื้น เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปปลอบโยน ซึ่งนายอั๋นบอกว่าสำนึกผิดในสิ่งที่ตนทำแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกแล้วส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว เกตุแก้ว พรมลา

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผบ.ทสส.สั่งสอบ หลัง พลทหารนนท์ ประสบอุบัติเหตุ​

กองสลากฯ เตรียมปล่อย ล็อตโต้ รางวัลแจ๊กพอต 100 ล้านบาท

กรมอุตุฯเตือน กทม.วันนี้ฝนฟ้าคะนองตั้งแต่บ่ายถึงหัวค่ำ

เรื่องเศร้าใจ หลังเจ้าตูบยืนรอข้าว จากครูชาวฟิลิปปินส์