หนุ่มหัวร้อนโร่มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงโรงพัก

จากกรณีที่ ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หลังสวน รับแจ้งเหตุ

จากกรณีที่ ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หลังสวน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฟันคออาการสาหัส ถูกนำตัวส่งมารักษาที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ และสายสืบ

ในที่เกิดเหตุพบญาติของผู้บาดเจ็บกำลังเฝ้ารอดูอาการและส่งเสียงร่ำไห้ เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นายสมใจ แย้มสกุล อายุ 52 ปี อาชีพทำสวนยางพารา โดยถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอด้านขวาเป็นแผลลึกถึงกระดูก กะโหลกศีรษะร้าว ส่วนอีกรายชื่อ นายพัน ขุ้ยแก้ว อายุ 55 ปี 

 


ส่วนสาเหตุการก่อเหตุไล่ฟันชาวบ้านอย่างบ้าคลั่งของนายสมพัฒน์ ในครั้ง ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมพัฒน์คงตั้งใจไปนำพรรคพวกมาขย่มแมลงพลัดด้วย แต่เมื่อมาเห็นชาวบ้านกำลังจะขย่มแมลงพลัดหลายคน อีกทั้ง เป็นจุดที่อยู่ใกล้บ้าน คงเกิดอาการหวงแมลงพลัด และเกิดอารมณ์โมโห ก่อนจะไปเอาขวานมาไล่ฟันชาวบ้านดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

หนุ่มหัวร้อนโร่มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงโรงพัก


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เร่งล่าหนุ่มหัวร้อน ฉุนเพื่อนบ้าน เห็นยกพวกขย่มต้นกระถินหา แมลงพลัด คว้าขวานไล่จามอาการสาหัส

ล่าสุดที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร นายสมพัฒน์ มุสิกสาร มือขวานผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์  รองสว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา โดย นายสมพัฒน์ อยู่ในสภาพมีพลาสเตอร์ปิดแผลที่ศีรษะ จำนวน 4-5 แผล 

 

หนุ่มหัวร้อนโร่มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงโรงพัก


เบื้องต้น นายสมพัฒน์ ให้การว่า ได้ถูกทำร้ายร่างกายจากคู่กรณีด้วยเช่นเดียวกัน จึงต้องป้องกันตัว ส่วนการก่อเหตุในวันนั้น ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือใช้ขวานทำร้ายร่างกาย และขวานด้ามนั้นก็เป็นของตน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำและเตรียมแจ้งข้อหาต่อไป

 

หนุ่มหัวร้อนโร่มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงโรงพัก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

ราชกิจจาฯแพร่ประกาศพ.ร.บ.จราจรใหม่

หนุ่มบิ๊กไบค์ เจอเด็กเกร็ง น้ำลายฟูมปาก อาสาไปส่งโรงพยาบาล

เป็นทุกอย่างให้ประชาน พี่ตำรวจ ลุยน้ำดึงหญ้าออกจากท่อระบายน้ำ เเก้ปัญหารถติด