เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Sumate Boonchusawang" ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า มีรถเก๋งคันหนึ่งขับรถมาจอดที่หน้าบ้านคนอื่น

ปัญหาการจอดรถขวางทางผู้อื่นยังคงมีให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งในปัจจุบันนี้ บางครั้งนำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทเสียหายทรัพย์สินหรือบางครั้งหนักสุดถึงแก่ชีวิต ล่าสุดกับเรื่องราวในลักษณะเดียวกันนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Sumate Boonchusawang" ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า มีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งขับมาจอดที่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่าขอจอดไม่นาน แล้วจู่ ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น จนถึงขั้นเกือบจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน 

 

เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Sumate Boonchusawang" เล่ารายละเอียดว่า จอดหน้าบ้านคนอื่น เจ้าของบ้านจะลงมาเลื่อนให้ บอกมาจอดแป๊บเดียวเอง ทำไมต้องขวางกันด้วย เอาไม้เบสบอลมาทุบกระจกคันอื่น แถมจะเข้ามาทำร้ายคนแก่ในบ้านอีก #นักเลงหัวร้อน #จอดแค่1ทุ่มยัน4ทุ่มกว่าเอง ปล. รถเจ้าของบ้านไม่ได้จอดชิด หรือชนในทีแรก แต่รถที่ก่อเรื่องถอยชน เพราะโยกออกไม่เป็น #ควา..ขับรถ #คงซื้อใบขับขี่มา

 

เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น


 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ขณะที่ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก "Red Skull Racing" ยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Sumate Boonchusawang" พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า คันสีดำคนนอกพื้นที่มาหาเพื่อน มาทุบรถสีขาวของเจ้าของบ้าน อัญเชิญป้าขวานซิ่งด่วน รถคันดังกล่าว Civic สีดำ ชต 7435 กรุงเทพ จอดขวางหน้าบ้านอื่น ตอนเลื่อนรถไม่พอใจถอยชนรถเจ้าของบ้าน และเอาไม้เบสบอลทุบกระจกรถเจ้าของบ้าน 

 

เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

 

เก๋งดำจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น

 

ขอบคุณ : Sumate Boonchusawang, Red Skull Racing, God Of War:Ascension

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สาวหยอดเหรียญ ซื้อรถ

สาวพา ตร.ไป เจอตัว นายตั๊ก แล้ว

สาวเล่าความน่ารักคุณป้านั่งกอดน้องหมาแน่น ท่ามกลางฝนตก

คลิปนาที "เต้ มงคลกิตติ์" วิ่งปรี่ขอจับมือ "วัน อยู่บำรุง" (คลิป)