โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่นเหตุการณ์ที่อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

กลายเป็นเป็นที่น่าเศร้าใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพเหตุการณ์หนึ่งที่เมื่อได้อ่านเรื่องราวแล้วรู้สึกน่าใจหายที่เดี๋ยวนี้คำว่า "พ่อแม่" ไม่ได้ศักดิ์กับคนบางคน จนถึงขั้นตบตีจนเลือดตกยางออก ทั้งที่ในใจก็ทราบดีอยู่ว่า นั่นคือ บุคคลผู้ให้กำเนิด

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter v.7 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมบรรยายข้อความว่า "ถ้าไม่กลัวหรือไม่เชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษ มึงก็ควรสำนึกในบุญคุณมั่งนะไอ้สา...เลว..

 

ลูกชายไม่สำนึกบุญคุณพ่อแม่


จากเรื่องราวดังกล่าว ร.ต.อ. กิตติ รัตนวิจิตร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปที่ชุมชนบ้านบางครุ เลขที่ 8/32 หมู่2 ซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 7 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

ลูกชายไม่สำนึกบุญคุณพ่อแม่

เพื่อจับกุมตัวเนาว์ แสงสว่าง​ ทำร้ายร่างกายตีหัวนายบุญยืน​ แสงสว่าง​ พ่อ​ วัย​ 60​ ปี​ จนเลือดอาบ​ เมื่อเรียกนายเนาว์ออกมา​จากบ้าน เกิดโต้เถียง​ กับพ่อและแม่​ และลงมือสาวหมัดชกทำร้ายพ่อต่อหน้าตำรวจ​ ส่วนแม่​ ถึงกับยกมือสาธุบอกว่า​ ลูกคนนี้​ นอกจากทำร้ายพ่อแล้ว​ ยัง​ตบตีทำร้ายแม่อีกด้วย"

 

ลูกชายไม่สำนึกบุญคุณพ่อแม่


ในขณะที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้อย่างไม่ขาดสาย บ้างก็เข้ามามาสาปแช่งชายที่ทำร้ายได้แม้กระทั่งผู้มีพระคุณที่สุดในโลกของเขา บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ตรงๆนะ คำว่าพ่อถึงเค้าจะเลวรึดีเค้าคือพ่อ ไปทำร้ายคนที่เลี้ยงมา ไม่ได้โลกสวยนะ 

 

 

ลูกชายไม่สำนึกบุญคุณพ่อแม่

 

 

ลูกชายไม่สำนึกบุญคุณพ่อแม่

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Social Hunter v.7

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2 ผัวเมียตาบอด ร่ำไห้หลังลืมลอตเตอรี่มูลค่า 9 หมื่น ไว้บนรถแท็กซี่

คุณพ่อเล่าความรู้สึกหนุ่มบิ๊กไบค์ช่วยลูกสาวส่งรพ.ทันเวลา

ชื่นชม 2 ตร. หลังช่วยชีวิตหญิงสาว

กรมอุตุฯ เตือน 27-30 พ.ค.นี้ ทั่วไทยฝนกระหน่ำ คลื่นลมแรง