พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างซ้ำอีกที โดยสภาพศพถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครงกระดูก และมีเศษเนื้อติดอยู่บางส่วน ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ถูกไฟเผาไหม้เช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจรินยา ช่วยพยัค หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี ประกอบอาชีพรับซื้อน้ำยางสด ซึ่งทางญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผ่านมา

 

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

 

โดยวันเกิดเหตุ น้องปลาและนายศรายุทธ คงคล้าย หรือ เตอร์ อายุ 35 ปี ผู้เป็นสามีได้ออกไปรับซื้อน้ำยางที่จุดรับซื้อภายในหมู่บ้านตามปกติ ซึ่งจุดรับซื้อน้ำยางห่างจากบ้านพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร ต่อมาผู้เสียชีวิตปวดปัสสาวะจึงได้ขับรถจยย.คันดังกล่าว โดยมีหลาน 1 คน ซ้อนท้ายรถกลับมาบ้านเพื่อมาเข้าห้องน้ำ หลังเสร็จธุระส่วนตัว ก็ได้ขับรถจยย. ออกจากบ้านมาคนเดียว ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนกระทั่งมาพบเป็นศพในวันนี้ และจุดเกิดเหตุนั้นก็อยู่ไม่ไกลจากจุดรับซื้อน้ำยางมากนัก 

 

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

 

ขณะเดียวกันพยานหลักฐานที่ได้ทิ้งน้ำหนักไปยังนายพีระพล นวลเสน่ห์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องสงสัยเพื่อนสนิทสามีน้องปลาที่พบบาดแผลมีร่องรอยขีดข่วนและให้การกับตำรวจว่าเกิดจากการไล่ล่าจับตะกวดในสวนยาง มากกว่าพยานหลักฐานที่ได้จากตัวสามีของน้องปลา และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

 

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

 

ล่าสุดศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกหมายจับ นายพีระพล อายุ 27 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา / ชิงทรัพย์ และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้แล้ว อยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำ เนื่องจากตำรวจไม่เชื่อว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว 

 

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

 

ทั้งนี้หลักฐานที่ทำให้นายพีระพลถูกจับ เนื่องจาก ชุดสืบสวนสังเกตพฤติกรรม มาจากภาพกล้องวงจรปิดที่ใกล้จุดพบศพที่สุด ระยะ 60 เมตร ที่เห็นนายพีระพลขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้ตายในเวลาไล่เลี่ยกัน พร้อมร่องรอยบาดแผลที่นายพีระพลอ้างมาไล่จับตะกวดมา แต่จากการตรวจจุดที่อ้าง ชุดสืบสวนกลับพบเป็นป่ายางพารา ต้นสูงใหญ่ ไม่สามารถทำให้เกิดรอยแผลดังกล่าวได้อย่างแน่นอน.

 

พบตัวนายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

 

ขอบคุณ : มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี / อีจัน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

เจ้าหน้าที่ บก.น.7 สนธิกำลังรวบนักซิ่งกว่า 102 ราย ทั้งวอนช่วยอบรมบุตรหลานไม่ให้รวมตัวมั่วสุม

หลวงปู่ครูบาบุญยัง วัย 114 ปี พระปฏิบัติดี อาศัยอยู่กลางป่า ไม่สะสมเงินทอง

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป