ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป

สืบเนื่องจากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน ปรากฏในคลิปที่มีการเผยแผ่ในโลกโซเชียล

สืบเนื่องจากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน รุมทำร้ายนายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นพนักงานใน “รีแล็กซ์ รีสอร์ท” ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จนได้รับบาดเจ็บหนักต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม เหตุจาก 1 ชายฉกรรจ์ ในได้โทรศัพท์มาจองห้องพัก 5 ห้อง เมื่อถึงเวลาเข้าพักกลับไม่ยอมจ่ายค่าห้องแต่จะขอกุญแจไปก่อน แต่นายโอก้าไม่ให้จนถูกรุมทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิปที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล

กระทั่งต่อมา ร.ต.อ.เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่าได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ว่านายโอก้า เสียชีวิตแล้ว หลังเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลบรรพตพิสัยก่อนจะถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเสียชีวิต 

 

 

ทั้งนี้ นางพัทธนันท์ กล่าวว่า ในเหตุการณ์ที่นายโอก้าถูกรุมทำร้าย นายโอก้าเสียหลักล้มลงแล้วหัวไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรงจนสลบกองอยู่กับพื้นอยู่นานกว่า 5 นาทีก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในอำเภอซึ่งตอนนั้นแพทย์ได้เย็บรักษาแผล ซึ่งต่อมานายโอก้ามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต ซึ่งก็คงต้องรอให้ผลชันสูตรศพว่านายโอก้ามีโรคแทรกซ้อนด้วยหรือไม่

 

 

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป


อ่านข่าว - หนุ่มโอก้าเหยื่อชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเสียชีวิตแล้ว เจ้าของรีสอร์ทโพสต์เศร้า
 

ล่าสุดทางตำรวจได้เรียกตัว นายศักดิ์ชัย หมู่เจริญวัฒนา อายุ 52 ปี นายสัญชาติ ต๊ะวัน อายุ 30 ปี และนายณัฐวัตร คำภูมี อายุ 30 ปี 3 ชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้าย นายโอก้า มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยทั้ง 3 คนเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยสีหน้าเรียบเฉย

 

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป

 

 

จากการสอบถาม นายสัญชาติ และนายณัฐวัตร ให้การว่า ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์วันนั้น และไม่คาดคิดว่า นายโอก้า จะเสียชีวิต ซึ่งก็ต้องขอโทษ และขอยอมรับผิด ซึ่งพวกตนจะนำพวงหรีดไปขอขมาศพ นายโอก้า และร่วมงานที่วัดหนองมะขาม พร้อมกับจะชดใช้ค่าเยียวยาให้ ส่วนคดีความก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ

 

 

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป

 

อย่างไรก็ตาม ผลจากใบมรณะบัตรของนายโอก้านั้น แพทย์ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ว่า เกิดจากการขาดเกลือแร่ในเลือด ต่ำซึ่งก็มีรายงานว่าในช่วงที่ นายโอก้า ปวดหัวรุนแรงก่อนถูกนำส่งไปรักษายังโรงพยาบาลนั้น นายโอก้า ไม่สามารถทานอาหารและน้ำได้ อีกทั้งยังมีการอาชักเกร็งอยู่ด้วย ซึ่งในส่วนตรงนี้คงต้องรอผลชัดเจนจากการตรวจสแกนสมอง ที่จะมีผลออกมาในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างน่า จึงจะรู้ผลแน่ชัดมากกว่านี้

 

 

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏในคลิป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

โฉมหน้านายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

เจ้าหน้าที่ บก.น.7 สนธิกำลังรวบนักซิ่งกว่า 102 ราย ทั้งวอนช่วยอบรมบุตรหลานไม่ให้รวมตัวมั่วสุม

หลวงปู่ครูบาบุญยัง วัย 114 ปี พระปฏิบัติดี อาศัยอยู่กลางป่า ไม่สะสมเงินทอง