กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ เล็ก จ๋า ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมบรรยายข้อว่า "_กำลังจะถ่ายสตอรี่เลยพอดีเป๊ะ" ซึ่งคลิปปรากฎภาพกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย.กว่า 50 คัน จอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยก พีกาซัส เขตเทศบาลนครราชสีมา

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ เล็ก' จ๋า ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมบรรยายข้อว่า "_กำลังจะถ่ายสตอรี่เลยพอดีเป๊ะ" ซึ่งคลิปปรากฎภาพกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย.กว่า 50 คัน จอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยก พีกาซัส เขตเทศบาลนครราชสีมา 

ก่อนมีกลุ่มวัยรุ่นได้โต้เถียงกันสักพักใหญ่ จากนั้นมีวัยรุ่นนับ 10 คน ปรี่เข้ารุมทำร้ายทั้งเตะและต่อยวัยรุ่นชาย 2 คน ที่กำลังค่อมรถมอเตอร์ไซค์อยู่ จนทำให้ชายที่นั่งอยู่ข้างหลังมอเตอร์ไซค์ต้องวิ่งหนีตาย ส่วนผู้ขี่นั้นได้ถูกกลุ่มชายทั้งเตะและต่อยจนสลบคาถนน อาการสาหัสก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนผู้ลงมือก่อเหตุทั้งหมดจะขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไปในความมืด

 

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

 

ด้าน พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบตามคลิปที่มีผู้บันทึกไว้ จะเห็นได้ว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะเป็นคู่อริหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน เมื่อมาพบกันซึ่งหน้าจึงตรงเข้าทำร้ายกันดังกล่าว ซึ่งตนได้ส่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว 
 

 

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

สำหรับการกวดขันกลุ่มเด็กแว้นที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเขตรับผิดชอบของ สภ.เมืองนครราชสีมา ที่ผ่านมา ได้มีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ผู้กระทำผิดกฎหมายมาตลอด และได้ทำงานในเชิงรุกด้วยการส่งชุดปฏิบัติการสัมพันธ์ออกไปให้ความรู้ รณรงค์ให้ผู้ขับขี่โดยเฉพาะเยาวชนตามสถานศึกษาต่างๆในเขตเมืองนครราชสีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อชี้ให้เด็กและเยาวชนได้เห็นถึงผลเสียของการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ผิดกฏหมาย

 

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

 

นอกจากนี้ทาง พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาก็ได้มอบนโยบายให้มีการกวดขันและสร้างวินัยจราจรแก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ซึ่งตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมาก็ได้ปฏิบัติตามนโยบายดังกล่าวอย่างเคร่งครัดจนมีผลปฏิบัติงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมาจะเข้มงวดกวดขันจับกุมกลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้เข้มข้นมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมากล่าว

 

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

 

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก เล็ก' จ๋า

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มขับพ่วง 18 ล้อ อุ้มน้องแมวเพื่อนรัก หนีไฟไหม้

โฉมหน้านายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

เจ้าหน้าที่ บก.น.7 สนธิกำลังรวบนักซิ่งกว่า 102 ราย ทั้งวอนช่วยอบรมบุตรหลานไม่ให้รวมตัวมั่วสุม

หลวงปู่ครูบาบุญยัง วัย 114 ปี พระปฏิบัติดี อาศัยอยู่กลางป่า ไม่สะสมเงินทอง