ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน

จากกรณีพบ นางสาวจรินยา ช่วยพยัค หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี ประกอบอาชีพรับซื้อน้ำยางสด ซึ่งทางญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผ่านมา

จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างซ้ำอีกที โดยสภาพศพถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครงกระดูก และมีเศษเนื้อติดอยู่บางส่วน ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ถูกไฟเผาไหม้เช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจรินยา ช่วยพยัค หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี ประกอบอาชีพรับซื้อน้ำยางสด ซึ่งทางญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผ่านมา

โดยวันเกิดเหตุ น้องปลาและนายศรายุทธ คงคล้าย หรือ เตอร์ อายุ 35 ปี ผู้เป็นสามีได้ออกไปรับซื้อน้ำยางที่จุดรับซื้อภายในหมู่บ้านตามปกติ ซึ่งจุดรับซื้อน้ำยางห่างจากบ้านพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร ต่อมาผู้เสียชีวิตปวดปัสสาวะจึงได้ขับรถจยย.คันดังกล่าว โดยมีหลาน 1 คน ซ้อนท้ายรถกลับมาบ้านเพื่อมาเข้าห้องน้ำ

 

 


กระทั่ง ตำรวจยังคงพยายามสอบปากคำเค้นความจริงจากสามีของผู้ตาย อายุ 35 ปี เพราะอยู่ด้วยกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหายตัวไปกลายเป็นศพถูกฆ่าเผา นอกจากนี้ได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอีก 7 ปาก ขณะที่ญาติสงสัยว่าสามีน้องปลาจะมีส่วนรู้เห็นกับการตายของภรรยาตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมามักมีเรื่องหึงหวงและเป็นห่วงภรรยามากเกินไป ถึงขั้นไม่ยอมให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัว รวมทั้งไม่อยากให้ออกไปไหนห่างตัวไปไกล และเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

 

ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน

ล่าสุด ชุดสืบสวนได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน หลังพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วนหลายแห่ง เมื่อส่งตัวตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าตรงกันกับในที่เกิดเหตุ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในร้านทองพื้นที่ สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จับภาพนายพีระพลขณะนำสร้อยทองของเหยื่อไปขาย 

 

ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน


สุดท้ายเมื่อนายพีระพลถูกจับ จึงยอมจำนนเปิดปากให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง น.ส.จรินยา จริงๆ ทำเพียงคนเดียว อ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพื่อต้องการฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ วันเกิดเหตุเห็นเหยื่อขี่รถ จยย.ออกไปจากร้านรับซื้อยางพาราเลยรีบขับรถไปจอดบ้านแล้วไปดักทำร้ายร่างกายหญิงสาวระหว่างทาง ด้วยการบีบคอแล้วถีบรถ จยย.เหยื่อจนตกคูน้ำ จากนั้นตามไปบีบคอซ้ำแล้วเผาอำพรางทำลายศพ 

 

ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน

 

อย่างไรก็ตาม นายพีระพลถูกแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และชิงทรัพย์ แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด รอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน

 

 

ไอ้ฤทธิ์ เพื่อนบ้านจนมุมรับสารภาพคดีสาวท้องอ่อน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำนาน การจับมือ ทักทาย สัญลักษณ์แห่งมิตร ของเหล่านักรบโบราณ

หนุ่มสิบล้ออุ้มแมวรักหนีไฟไหม้

แม่หมาคาบลูกหมาฝ่าฝน ดักรอรถสิบตำรวจ ขอความช่วยเหลือ

ฤทธิ์ หนุ่มวัย27 เพื่อนบ้านน้องปลานั่งคอตก