นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

ล่าสุดนัท โอนไว กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกออนไลน์ เมื่อโปรไฟล์ของเจ้าตัว ไปโผล่อยู่ในแฟจเพจเฟซบุ๊ก แม่สื่อแม่ชัก

จากกรณีที่นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือนัท โอนไว ได้รู้จักหญิงสาวสวยผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนจะส่งข้อความในไลน์คุยกัน 2 วัน หลอกให้โอนเงินไป 13 ครั้ง รวมทั้งหมด 89,330 บาทบาท สุดท้ายฝ่ายหญิงได้ลบไลน์หนีหาย ติดต่อไม่ได้ ซ้ำยังพบว่าหญิงสาวที่คุยด้วยใช้รูปคนอื่นมาแอบอ้าง

ทั้งนี้ในเพจเฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ ได้เผยแพร่ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว "น้องของขวัญ" ที่แอบอ้างรูปโปรโฟล์หญิงสาวหน้าตาดี "น้องจี" มาหลอกหนุ่มนัทได้แล้ว

 

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

 
พร้อมระบุข้อความว่า "พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.กองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเบื้องต้นว่าสามารถจับกุมน.ส.นันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือ ผึ้ง ได้ที่การเคหะร่มเกล้า ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวสอบปากคำ พร้อมทั้งบอกว่า หากใครเคยตกเป็นเหยื่อของน.ส.นันท์นลิลให้รีบไปชี้ตัวและให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนบชน.ได้ทันที"


โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มนัท โอนไว หรือนายสรฉัตร ผลวัฒนา กลับมาเป็นข่าวโด่งดังอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โอนเงินให้กับสาวสวยอีก 1 ราย จำนวนเกือบ 4 หมื่นบาท ซึ่งทางแอดมินเพจเฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ ได้เล่าว่า "เมื่อมีสายจากชายชื่อ “นัท โอนไว” โทรมาหา โอดครวญแต่เช้า

 

“พี่ครับ ช่วยผมหน่อยครับ ผมถูกสาวในเฟซบุ๊กที่ทักแชทเข้ามาคุยด้วย  แล้วก็มาขอยืมเงินผม เมื่อวันที่ 11-12 ธ.ค. 61 โอนไป 4 ครั้ง รวมเงิน 36,100 บาท ได้เงินแล้ว  เฟซบุ๊กก็บล็อก ไลน์ก็หาย เบอร์โทรก็ติดต่อไม่ได้  มันคุ้นๆ ว่า เหมือนผมจะโดนหลอกอีกแล้วครับพี่ ไอ้เราก็หมั่นไส้ เจ้านัทเป็นทุนเดิม ก็เลยด่าอบรม สั่งสอนไปชุดใหญ่ เจ็บแล้วไม่รู้จักจำ เพิ่งโดนหลอกมาหมาดๆ ทำไมไม่เข็ด คดีเดิมตร.ยังไม่ทันจะทำเรื่องเสร็จเลย มาสร้างเรื่องใหม่อีกแล้ว  นี่เอ็งโง่จริง หรือจงใจโง่ พี่นัทโอนไว ด่าเสร็จก็เลยให้เล่าเรื่องให้ฟัง เจ้านัทก็เล่าว่า “มีผู้หญิงใช้รูปโปรไฟล์สวย ชื่อ ธัญธร ... ทักเข้ามาพูดคุยบอกว่าตัวเองทำธุรกิจ รีสอร์ทเล็กๆ ที่จ.กาญจนบุรี  

 

มีการส่งพิกัดมาให้ด้วย ระบุบ้านห้วยเขย่ง ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  พร้อมอ้างว่า ธุรกิจโรงแรม มีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน และต้องการปรับปรุงห้องพัก จึงอยากจะขอยืมเงินพี่นัทมาหมุนในธุรกิจ แล้วจะรีบหาเงินมาคืนให้" และต่อมาเจ้าตัวก็ได้บอกว่า ผมได้เงินคืนแล้ว  

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

 อ่านข่าว : "นัท โอนไว" โพสต์เฟซบุ๊ก ได้เงินคืนแล้ว หลังโอน 4 หมื่นให้สาวสวยอึ๋ม

ล่าสุดนัท โอนไว กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกออนไลน์ เมื่อโปรไฟล์ของเจ้าตัว ไปโผล่อยู่ในแฟจเพจเฟซบุ๊ก แม่สื่อแม่ชัก ซึ่งเป็นแฟนเพจหาคู่ชื่อดัง โดยมีบุคคลได้แนะนำผ่านแฟนเพจมา โดยโปรไฟล์เขียนไว้ว่า "นัท หนุ่มนิสัยดี ขี้เล่น วัย 31 ปี นัทเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีมารยาท เข้ากับผู้ใหญ่ได้ ให้เกียรติคน เป็นคนมีความสุขกับชีวิต เวลาว่างชอบไปเดินเที่ยวห้างและตลาดนัด สเปกสาวที่ชอบคือผู้หญิงน่ารัก หุ่นดี นิสัยดี"

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

และหลังจากแฟนเพจได้เผยแพร่โปรไฟล์ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้สาวๆ เข้ามาคอมเมนต์ขายขนมจีบเพียบ แต่ก็ไม่วายมีดราม่า ว่าหนุ่มนัทไม่เข็ดกลับการถูกหลอกเอาเงินอีกหรอ จนแอดมินเพจต้องชี้แจงบอกว่า "จะคอมเมนต์ จะแซวกันเอาแต่พองามนะคะทุกคน ใจเขาใจเราเนอะ ไม่มีใครอยากโดนหลอกหรอกค่ะ ทุกคนก็อยากเจอคนที่ใช่คนที่จริงใจด้วยกันทั้งนั้น" 

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนก็ให้กำลังใจ บอกว่าสาวๆ คนไหนที่จะมาจีบพี่เขา อย่าไปหลอกเขาเลย อยากให้พี่เขาได้เจอรักแท้ในชีวิต 

 

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

นัท โอนไว โผล่เฟซบุ๊กหาคู่รัก สาวๆ รุมขายขนมจีบ

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แม่สื่อแม่ชัก