หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

สืบเนื่องจากหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊กรูปเธอเกาะลูกกรงคุยกับแฟนหนุ่มที่เธอเล่าว่าโดนหางเลขจากการขับGrab ไปรับลูกค้าประจำ ทว่าลูกค้าประจำรายนี้กลับเป็นผู้ค้ายาเสพติดและหลอกให้แฟนของเธอพาไปส่งที่บ้านเกิด แต่แท้จริงเป็นการขนยาไปกระจายต่อในพื้นที่ปลายทาง ทั้งนี้เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแฟนหนุ่มของเธอจึงตกเป็นผู้ร่วมขบวนการ

 

เธอเล่าว่า # ไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ แฟนเราเพิ่งขับ Grab ได้ไม่กี่วันเอง เค้าเคยรับกันครั้งนึงค่ะ แล้วลูกค้าบอกว่าแฟนคุยเก่งคุยดีเลยขอเบอร์ไว้ลูกค้าบอกเค้ากลับบ้านบ่อย จะเหมา แต่วันที่เหมา เค้าโทรมาค่ะ แล้วมาขนยาบ้า ยาไอซ์ พกอาวุธปืนมีลูกอีก #แฟนเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เป็นคนขับไงก็โดนไปด้วย ตอนนี้ก็อยู่ในเรือนจำกลางนครราชสีมาระหว่างรอศาลตัดสิน ก็ไม่รู้ว่าจะมีความยุติธรรมอยู่ในโลกนี้มั้ย สงสารนาง คนไม่ได้ทำอะไรผิดก็ต้องอยู่ในนั้น ประกันตัวตั้งสองล้าน ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยจับเงินล้านเลย คนทำมาหากินบริสุทธิ์ จะเข้าเยี่ยมแฟนก็ไม่ได้อีกเค้าบอกไม่มีทะเบียนสมรส ไม่ใช่ญาติจริงๆ ทรมานนะเจอแบบนี้ ตอนนี้เราก็กำลังหาหลักฐานเพิ่มเติมให้ตำรวจว่าแฟนเราบริสุทธิ์จริงๆ ข่าวก็ลงมั่วเลย ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนถามหาแฟน สำหรับคนที่รู้ข่าวก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอบคุณคนที่คอยช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณจากหัวใจจริงๆนะ

 

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

 

จากนั้นได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า จากเหตุการณ์ที่โพสต์เมื่อวาน หนูไม่มีเจตนาจะพาดพิงใครแค่จะขอเล่ามุมของเเฟนเราบ้างว่าอะไรยังไง ขอโทษ ณ ตรงนี้ด้วยนะค่ะถ้าหนูอาจพิมพ์ไปแบบคิดไม่ถึง เราก็เด็กน้อยคนนึงพอเจอเรื่องหนักๆบางทีมันก็ไปไม่เป็นจะเริ่มตรงไหนอะไรยังไง แล้วรูปที่ลงเป็นรูปวันแรกที่แฟนโดนจับค่ะ นู๋ขายเสื้อผ้าต้องแต่งตัวอยู่แล้วค่ะ คอมเม้นท์นู๋อ่านยุค่ะแต่อ่านไปก็ปวดหัวหนักกว่าเดิม นู๋ต้องดึงสติเก็บรวบรวมหลักฐานให้ตำรวจว่าแฟนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ซื้อข้าวซื้อน้ำ ให้ยืมเงินวิ่งนั่นวิ่งนี้ ลำพังเราขายของก็ได้แค่วันล่ะ 500 - 1000 นี่ก็พึ่งเก็บเงินไปออกรถเก๋งมาเพื่อที่จะได้ไปรับเสื้อผ้ามาขาย แฟนก็อยากช่วยหารายได้เสริมเพื่อจะช่วยจ่ายค่างวดรถ รถก็ยังไม่ได้ผ่อนสักงวดเลย กำลังคิดกันว่าเอารถแล้วเราจะเอาบ้านต่อมาเจอเรื่องแบบนี้นู๋ก็อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึกจริงๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจและคำแนะนำนะค่ะ

 

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

 

 

 

เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้ทางเพจ บิ๊กเกรียน รายงาน 

#ตามข่าวมา
#หนุ่มขับแกร็บ
#เอี่ยวขนยานรก

กรณีคุณSupansa Ranok เธอลงเรื่องราว​ ของแฟนหนุ่ม​ ขับรถรับจ้าง​ ถูกจับ พร้อมผู้โดยสาร​ ลูกค้าประจำ​ มียาบ้า​ ยาไอซ์​ เพื่อขอความเห็นใจ​ อ้างว่าแฟนหนุ่ม​ ไม่ได้ร่วมขบวนการค้ายานรก​

เพจบิ๊กเกรียน​ นำเสนอ อยากให้อ่านเป็นข้อคิด เพื่อเป็นอุทาหรณ์​ สำหรับอาชีพขับรถรับจ้าง

เรื่องนี้​ เกิดขึ้น​ เมื่อวันที่​ 21 พ.ค. 2562 ตำรวจสภ.พิมาย​ จ.นครราชสีมา​ ตั้งด่านบริเวณหน้าโรงสหชัย​ ม.18​ ต.ในเมือง​ ถนนสายพิมาย-ชมพวง​ ต.ในเมือง​ อ.พิมาย เรียกตรวจรถเก๋งป้ายแดง​ มีนายสามารถ​หรือไอซ์​ ท้าวจัตุรัส​ อายุ​ 32 ปี​ เป็นคนขับ มี น.ส.รักชณาลี​ หรือมอมแมม​ บนพิมาย​ อายุ22ปี​ กับ​นายสุริยา​ หรือหนึ่ง​ สิงอุดม​ อายุ39ปี​ สามีภรรยา​ ผู้โดยสาร​

ตามข่าว ตำรวจพบ​ ยาเสพติด​ ปืนพก​ พร้อมกระสุน​ ตรวจฉี่​ 2​ ผัวเมียเป็นม่วง​ ส่วนนายสามารถ​ คนขับตรวจไม่พบ​ ผู้ต้องหา​รับว่าไปรับมาจาก​ จ.นนทบุรี​ เพื่อมากระจายขายในพื้นโคราช​

นายสามารถ​ พยายามบอกว่า​เป็นแค่คนขับรถรับจ้าง​ 2​ ผัวเมีย​ และเป็นเจ้าของยาเสพติด​ อาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน​ คดีนี้ตำรวจ​ ทำสำน​วน​แจ้งข้อหาและสั่งฟ้อง​ ค้านประกัน​ตัว​ผู้ต้องหา​ ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำนครราชสีมา

#บิ๊กเกรียน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์คดีที่เกิดขึ้นนี้ในหลายแง่มุมเช่น 

 

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

 

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

 

หนุ่มขับแกร็บถูกหลอกให้ไปส่งจนโดนตำรวจจับไปด้วย

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน