ชายญี่ปุ่นสลบดับคาเครื่องบิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินสายการบินชื่อดังของเม็กซิโกต้องส่งสัญญาณของบินลงจอดฉุกเฉิน

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีรายงานข่าวว่า เครื่องบินของสายการบินชื่อดังของเม็กซิโก ต้องส่งสัญญาณของบินลงจอดฉุกเฉิน หลังมีรายงานผู้โดยสารช็อกหมดสติและเสียชีวิตระหว่างทำการบิน ก่อนผลชันสูตรศพจะพบว่ามีซากถุงพลาสติกบรรจุสารเสพติดติดค้างอยู่ในกระเพาะอาหารและลำไส้ของเขาเป็นจำนวนมาก

รายงานดังกล่าวระบุว่า เที่ยวบินของสายการบินแอโรเม็กซิโกต้องทำการลงจอดฉุกเฉินที่โซโนรา ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเม็กซิโก หลังจากที่เพิ่งทยานขึ้นจากกรุงเม็กซิโกซิตี้ เพื่อมุ่งหน้าไปยังสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากมีผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นช็อกหมดสติระหว่างการเดินทาง

สำหรับผู้เสียชีวิตครั้งนี้คือ นายอูโดะ เอ็น อายุ 42 ปี เป็นชาวญี่ปุ่น จากการตรวจสอบพบว่าเขาออกเดินทางมาจากกรุงโบโกตา เมืองหลวงประเทศโคลอมเบีย ก่อนจะมาต่อเครื่องบินที่เม็กซิโก เพื่อกลับไปยังบ้านที่ประเทศญี่ปุ่น แต่หลังจากเครื่องบินออกจากเมืองหลวงของเม็กซิโกได้เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มรู้สึกไม่สบายและมีอาการชักกระตุกเกิดขึ้น

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้แจ้งให้กัปตันทราบ ก่อนจะตัดสินใจนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินในที่สุด พร้อมกับลำเลียงผู้โดยสารคนอื่นๆ ไปยังเครื่องบินอีกลำเพื่อออกเดินทางต่อ ขณะที่ นายอูโดะ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

 

ชายญี่ปุ่นสลบดับคาเครื่องบิน

ทางการเม็กซิโกได้เปิดเผยผลชันสูตรศพของนายอูโดะ ปรากฏพบถุงบรรจุสารเสพติดประเภทโคเคน ตกค้างอยู่ในลำไส้และกระเพาะอาหารของเขา มาถึง 246 ถุง เป็นถุงบรรจุขนาดเล็กๆ เพียงไม่กี่เซนติเมตร แต่คาดว่าถุงน่าจะแตกอยู่ภายใน ทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว เพราะอาการเสพยาเกินขนาด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเม็กซิโกเชื่อว่า นายอูโดะ จะถูกบังคับหรือรับจ้างให้ขนย้ายยาเสพติดข้ามประเทศ แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดคิดเช่นนี้ขึ้นเสียก่อน ทำให้ทางการอยู่ระหว่างการขยายผลสืบสวน หวังว่าจะพบถึงต้นตอและแหล่งที่มาขอยาเสพติดปริมาณมากเช่นนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จับได้แล้ว ชายกระโดดเกาะรถ เผยเป็นป่วยทางจิต

รอง ผบ.ตร. แถลงคืบคดีเมจิกสกิน ลั่น ดาราคนดังเตรียมโดนข้อหา ประชาชนรู้จักกันดี

ผกก.ภูเก็ตเปิดหลักฐาน อาการนายดาบตร.ขี่มอไซค์

หัวหน้าของชายชุดสีกากี ที่ด่ากู้ภัย เคลื่อนไหว ลั่น อับอาย จะจัดการให้เข็ดหลาบ