พลทหารเลือกทางเดินให้ตัวเองและภรรยาสาว

กลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งน่าเศร้าและน่าตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.สัมพันธ์ โยธิน สว.สอบสวน สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 278 หมู่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

กลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งน่าเศร้าและน่าตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.สัมพันธ์ โยธิน สว.สอบสวน สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 278 หมู่ 11 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

ภายในห้องโถงบ้านดังกล่าวพบศพ ด.ญ.คนหนึ่งวัย 13 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าที่พื้นและมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะหลายแผล และภายในห้องนอนพบศพ พลทหารสรพงษ์ จะก่อ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกแขวนคอตัวเองติดกับขื่อใต้หลังคา นอกจากนี้ยังพบมีดดาบเปื้อนเลือดวางอยู่บนถุงกระสอบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า พลทหารสรพงษ์ เป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 7 อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้อยู่กินกับ ด.ญ.คนนี้ฉันสามีภรรยาภายในบ้านที่เกิดเหตุได้ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมา พลทหารสรพงษ์ มักจะทะเลาะกับเธอ เพราะหึงหวงอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ พลทหารสรพงษ์ ได้กลับมาที่บ้านเมื่อช่วงเย็นวันที่26 พ.ค. ซึ่งญาติก็เห็นว่าทั้งสองเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ 

 

 

 

พลทหารเลือกทางเดินให้ตัวเองและภรรยาสาว

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ญาติไม่เห็นทั้งสองคนออกมาจากบ้านเหมือนอย่างเคย จึงได้ไปเรียกก็พบว่าประตูบ้านถูกล็อกและใส่กลอนจากด้านใน ตะโกนเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบ จึงเกิดความสงสัยและได้พังประตูเข้าไปดูก็พบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว

 

 


 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า ทั้งสองคงจะมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงจากเรื่องที่พลทหารสรพงษ์ชอบหึงหวง หรืออาจจะมีเรื่องอื่นๆ ที่ตกลงกันไม่ได้ พลทหารสรพงษ์จึงได้ลงมือฆ่าด.ญ.คนดังกล่าว ก่อนจะกลัวความผิดแขวนคอตัวเองตายตาม ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตของทั้งสองคน เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

พลทหารเลือกทางเดินให้ตัวเองและภรรยาสาว