หนุ่มสาวลุยปาร์ตี้ผับดังเมืองกรุง ตร.บุกจับ

พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม สน.โคกคราม

พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม สน.โคกคราม, นายบัณฑิต ลีลาพตะ ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย ปปส.กทม.สนธิกำลังเข้าค้นผับสเปซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้า แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จับนักเที่ยวได้มากกว่า 200 คน โดยในจุดเกิดเหตุเป็นผับชั้นเดียวอยู่ริมถนน มีการจัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวกำลังดื่มกินเต้นตามเพลงอย่างสนุกสนาน

หนุ่มสาวลุยปาร์ตี้ผับดังเมืองกรุง ตร.บุกจับ

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงบุกค้นจับกุมเปิดไฟและขอให้นักเที่ยวอยู่ในความสงบ สร้างความแตกตื่นกับนักเที่ยวอย่างมาก มีบางส่วนวิ่งหนีการจับกุมชนจยย.ที่จอดอยู่หน้าร้านล้มระเนระนาด เจ้าหน้าที่ยังพบยาอี ยาเคประเภทผงและประเภทเกล็ด บุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานทันที โดยมีนายสุเมธ รามแก้ว อายุ 28 ปี รับว่าเป็นผู้จัดการร้าน

 

หนุ่มสาวลุยปาร์ตี้ผับดังเมืองกรุง ตร.บุกจับ

 

พ.ต.อ.อลงกรณ์กล่าวว่า สำหรับร้านดังกล่าวเปิดมาได้ 2 เดือน วันนี้มีการจัดธีมให้นักเที่ยวแต่งชุดนักเรียนเพื่อความสนุกสนาน ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบพบว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าจับกุมทันที โดยไม่พบเยาวชนต่ำกว่า18ปีมาใช้บริการ ทำการตรวจฉี่มีผู้ชายฉี่ม่วง70คน ผู้หญิง50คน สำหรับยาเค ยาอีนั้นกำลังระบาดในสถานบริการ โดยจะมีคนนำมาปล่อยขาย ตอนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นักเที่ยวต่างโยนยาเสพติดลงพื้น จากนี้ก็จะทำเรื่องปิดร้าน 5 ปีตามกฎหมาย

 

หนุ่มสาวลุยปาร์ตี้ผับดังเมืองกรุง ตร.บุกจับ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดคำสั่งคสช.ที่22/2558 แก่ผู้จัดการร้านดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มสาวลุยปาร์ตี้ผับดังเมืองกรุง ตร.บุกจับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

องค์การอนามัยโลก ประกาศให้ การหมดไฟทำงาน เป็นโรคทางการแล้ว

ขนส่งฯยอมรับ ยังไม่มีมาตรฐานค่าโดยสาร ตุ๊กตุ๊ก วอนอย่าเก็บแพงเพราะภาพลักษณ์ของประเทศ

ชีวิต นายอู๊ด ชายอ้างเป็นปลัด มักมีปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่บ่อยครั้ง

ชายอ้างเป็นปลัด ยกมือขอโทษ บอกทำไปเพราะหวังดี