รพ.วชิระภูเก็ต ประกาศขอรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ปช่วยต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์

เรียกได้ว่าโลหิตมีความสำคัญในการหล่อเลี้ยงชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งการบริจาคโลหิตจึงถือเป็นทานอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ บางคนเคยมีประสบการณ์บริจาคมาแล้ว แต่หลายคนอาจจะกำลังตัดสินใจและมีคำถามเกี่ยวกับการบริจาคโลหิตอยู่อาจจะเกิดจากความกังวลหรือความกลัวส่วนตัวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ทุกคนออกมาบริจาคเลือดกันเพราะตอนนี้ทางรพ.วชิระภูเก็ต ขาดเลือดทุกกรุ๊ฟเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าโลหิตมีความสำคัญในการหล่อเลี้ยงชีวิตของเราเป็นอย่างมาก  ซึ่งการบริจาคโลหิตจึงถือเป็นทานอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ บางคนเคยมีประสบการณ์บริจาคมาแล้ว แต่หลายคนอาจจะกำลังตัดสินใจและมีคำถามเกี่ยวกับการบริจาคโลหิตอยู่อาจจะเกิดจากความกังวลหรือความกลัวส่วนตัวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ทุกคนออกมาบริจาคเลือดกันเพราะตอนนี้ทางรพ.วชิระภูเก็ต ขาดเลือดทุกกรุ๊ปเป็นจำนวนมาก 


 

โดยเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โพสต์ประกาศ ของธนาคารเลือดของโรงพยาบาลซึ่งมีข้อความว่า ฝากประชาสัมพันธ์ด่วน! วิกฤต!! ขาดเลือดทุกกรุ๊ป ขณะนี้ รพ.วชิระภูเก็ตมีผู้ป่วยต้องการใช้เลือดเป็นจำนวนมาก ขอเชิญบริจาคโลหิตให้กับผู้ป่วย ได้ที่งานธนาคารเลือด ชั้น 4 ตึกผู้ป่วยนอก รพ.วชิระภูเก็ต โทร 076 – 361234 ต่อ 1285 เวลาทำการ วันราชการ 08.30- 20.00 น. หยุดราชการ 08.30 – 15.00 น. ฝากประชาสัมพันธ์ต่อเนื่อง 29 พ.ค.-7 มิ.ย. 62 

 

รพ.วชิระภูเก็ต ประกาศขอรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ปช่วยต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า อยากช่วยเหมือนกันครับแต่อยู่บุรีรัมย์นะสิ  อยากไปจังคะ พาไปบริจาคหน่อย ไปบริจาคเลือดกัน หลังๆมากูตรวจแล้วไม่ผ่านทุกทีเลย กูไปหลายทีแล้วพอตรวจไม่ผ่าน พักผ่อนไม่เพียงพอ กูนอนไม่หลัย555


อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนประชาชนที่อยู่ใกล้ๆหรือในจังหวัดภูเก็ตมาร่วมช่วยกันบริจาคเลือดกัน ได้กุศลแถมได้ช่วยชีวิตคนที่ต้องการเลือดอีกด้วย อิ่มบุญอิ่มในแบบไม่ต้องเข้าวัดกันเลยทีเดียว ออกกันมาเยอะๆนะ

 

รพ.วชิระภูเก็ต ประกาศขอรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ปช่วยต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์


ขอบคุณ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต