นักโทษเรือนจำพิเศษแต่งชุดผู้ป่วยหนีออกจากโรงพยาบาลเจอคนขี่มอเตอร์ไซค์กำลังจะจอดตรงเข้าผลักและแย่งและขับหนีลอยนวล

วันนี้ 29/05/62 เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุคนร้ายแต่งชุดผู้ป่วยโรงพยาบาลสมุทรสาคร ชิงรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านขายยา ด๊อกเตอร์เภสัช เลขที่ 920/237 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นักโทษชาย แต่งชุดผู้ป่วยหนีออกจากรพ. ก่อนชิงมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านหลบหนี

พบว่า คนร้ายที่ชิงรถจักรยานยนต์เป็นนักโทษจากเรือนจำพิเศษธนบุรี คดีจำหน่ายยาเสพติด ทราบชื่อคือ นายกฤษณะ หรือ หรั่ง แก้วชิงดวง อายุ 39 ปี ซึ่งเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค.62 โดยคนร้ายได้แสร้งทำเป็นขออนุญาต นายวัฒนศักดิ์ สงค์ประชา ซึ่งเป็นผู้คุมว่าปวดท้อง ผู้คุมจึงปลดโซ่ตรวนให้ คนร้ายจึงได้ฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล และมาก่อเหตุชิงรถจักรยนต์ยี่ห้อ ฮฮนด้า สกู๊ปปี้ไอ ทะเบียน 1 กถ 62 สมุทรสาคร เพื่อใช้หลบหนี

นักโทษชาย แต่งชุดผู้ป่วยหนีออกจากรพ. ก่อนชิงมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านหลบหนี

สอบถาม นางสาว ศรินธร ชวนนอก ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นพนักงานที่ร้านด๊อกเตอร์เภสัช มาประมาณ 5 ปี โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของนายสุชาติ วัฒนศิริชัยกุล เจ้าของร้าน เพื่อออกไปซื้อของกินตามปกติ

เมื่อกลับมาถึงที่ร้านตนกำลังนำรถเข้าจอดตามปกติ แต่ขณะนั้นมีชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมชุดผู้ป่วยโรงพยาบาล วิ่งตรงเข้ามาหาพร้อมกับกระชากรถจากตนเองอยู่หลายครั้งโดยไม่ได้พูดอะไรเลย ตนเองตกใจมากจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในร้าน และทราบต่อมาว่ามี รปภ.จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร วิ่งตามชายดังกล่าวมา ซึ่งหลังเกิดเหตุยังรู้สึกตกใจกลัวมาก โดยทางเจ้าของร้านได้ให้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางต่างๆ พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว จากการสืบค้นข้อมูลทราบว่า คนร้ายเคยมีประวัติถูกจับกุมในข้อหาพรากผู้เยาว์และคดีข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นการก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อปี พ.ศ.2557

 

นักโทษชาย แต่งชุดผู้ป่วยหนีออกจากรพ. ก่อนชิงมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านหลบหนี

ขอบคุณ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นาคน้อย รำถวายปู่ศรีสุทโธ ก่อนให้เลขเสี่ยงโชค

หลวงปู่เฉย พระเหนือโลกในตำนานที่ยังมีลมหายใจ ตั้งกุฏิกลางป่าอย่างสมถะ มุ่งมั่นสู่นิพพาน

โรงเรียนชนบท อนุญาตให้ นักเรียนนำ ขยะพลาสติก มาจ่ายค่าเทอม

คู่รักชาวโคลัมเบีย อาศัยท่อระบายน้ำเป็นเรือนหอ อยู่กินกันมานานถึง 22 ปี