หนุ่มกู้ภัยเจอคุณลุงเดินข้างถนน ไม่มีเงินต้องเดินกลับบ้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่หดหู่ใจมากๆ เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวของทีมกู้ภัยที่ได้เจอหนุ่มใหญ่คนหนึ่งได้เดินอยู่ข้างทาง ซึ่งเมื่อได้สอบถามเกี่ยวกับความเป็นมา ทำให้ต้องรีบบเข้าช่วยเหลือพาส่งบ้านอย่างไม่ลังเล เนื่องจากเมื่อได้พูดคุยและได้ทราบว่าเขาโดนโกงค่าแรงมา

กลายเป็นเรื่องราวที่หดหู่ใจมากๆ เมื่อได้มีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวของทีมกู้ภัยที่ได้เจอหนุ่มใหญ่คนหนึ่งได้เดินอยู่ข้างทาง ซึ่งเมื่อได้สอบถามเกี่ยวกับความเป็นมา ทำให้ต้องรีบบเข้าช่วยเหลือพาส่งบ้านอย่างไม่ลังเล เนื่องจากเมื่อได้พูดคุยและได้ทราบว่าเขาโดนโกงค่าแรงมา

โดย เฟซบุ๊กชื่อ ข่าวเปิดสอบทหารทุกเหล่าทัพ-Armyth ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวระบุข้อความว่า "#ใครไม่ตกอยู่ในสภาพแบบนี้คงไม่มีวันเข้าใจ โดนโกงค่าแรงเดินมาจากสัตหีบ 8 วันกู้ภัยเห็นเดินอยู่ข้างทางให้ความช่วยเหลือส่งถึงบ้านปลอดภัย #กู้ภัยสยาม ขับรถมาตามถนน24ช่วงอนามัยโคกแร่ เห็นชายคนหนึ่งสะพายกระเป๋ามือถือถุงขวดน้ำเปล่าเหงื่อท่วมตัวเดินอยู่ข้างทางริมถนน เราจึงจอดรถเพื่อสอบถาม"

 

หนุ่มกู้ภัยเจอคุณลุงเดินข้างถนน ไม่มีเงินต้องเดินกลับบ้าน


"ได้ความว่าเดินมาจากสัตหีบจะกลับบ้านเดินมาแล้ว 8 วันขอข้าวขอน้ำคนใจบุญกินมาเรื่อยๆตลอดทางโบกรถก็ไม่มีคนกล้าจอดรับกลัวเป็นมิจฉาชีพ ไปทำงานลงเรือที่สัตหีบแล้วโดนโกงค่าแรงจึงตัดสินใจเดินกลับบ้านบริเวณบ้านหนองพลวง ต.สะเดา อ.นางรอง กู้ภัยสยามจึงให้ความช่วยเหลือนำส่งกลับถึงบ้านเรียบร้อยปลอดภัย#ขอขอบคุณกู้ชีพเทศบาลเมืองนางรองอาสาสมัครกู้ภัยสยามทุกรหัสที่ว.4ช่วยเหลือประชาชน"
 

หนุ่มกู้ภัยเจอคุณลุงเดินข้างถนน ไม่มีเงินต้องเดินกลับบ้าน

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ยอมรับใจน้าแกจริงๆ สุดๆไอ้ที่โกงเขาขอให้ชิบหายยันโคต-ขอแช่งบ้างเถอะเกียจจังไอ้พวกโกงคนอื่นไม่คิดถึงความเดือดร้อนคนอื่น มีเยอะจริงๆค่ะนายจ้างโกงค่าแรง,บริษัทซับโกงค่าแรงสงสารคนทำงานนะคะ เศรษฐกิจแบบนี้มันก็แย่พอแล้วทำไมคนไทยถึงทำร้ายกันเอง 


บ้างก็บอกว่า สุดยอดเลยค่ะ พวกมึงจะโกงเหี้-อะไรกันนะไอ้คนที่โกง​ มึงก็สุดจิงนะ​ เล-สั-  กู้ชีพสุดยอดรักเลยค่ะขอให้เจริญนะคะ น่าสงสารลุงจังทำกันได้ลงคอ สุดยอดมากครับน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกันยามเดือดร้อน ขอให้เจริญในน่าที่การงานและคนรอบครัวเจริญรุ่งเรืองครับ หน่วยงานที่้กี่ยวข้องตรวจสอบบ้างน๊า สงสารคนทำมาหากิน ขอชื่นชมที่ช่วยเหลือให้คุนลุงถึงบ้านค่ะ

หนุ่มกู้ภัยเจอคุณลุงเดินข้างถนน ไม่มีเงินต้องเดินกลับบ้าน

 

หนุ่มกู้ภัยเจอคุณลุงเดินข้างถนน ไม่มีเงินต้องเดินกลับบ้าน

 


ขอบคุณ ข่าวเปิดสอบทหารทุกเหล่าทัพ-Armyth