หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง

จากกรณีหนุ่มไลฟ์สดตบตีภรรยา โดยบอกว่าเขาถูกภรรยานอกใจ ทั้งที่ตัวเองพยายามทุ่มเทเลี้ยงดูลูก 3 คน ทำให้สังคมต่อว่า ทำไมต้องทำร้ายประจานคนรัก

จากกรณีหนุ่มไลฟ์สดตบตีภรรยา โดยบอกว่าเขาถูกภรรยานอกใจ ทั้งที่ตัวเองพยายามทุ่มเทเลี้ยงดูลูก 3 คน ทำให้สังคมต่อว่า ทำไมต้องทำร้ายประจานคนรัก ซึ่งเรื่องราว เกิดจากภรรยาไปคบทหาร ซึ่งก็มีภรรยาอยู่แล้วเช่นกัน แถม ภรรยาทหาร ยังไปตามสามี ขณะอยู่กับภรรยาของหนุ่มที่ไลฟ์สดด้วย ขณะอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยเมียทหาร ตามไปเคาะห้อง แล้วใช้มือถือถ่ายไว้ ก่อนนำเรื่องไปบอก หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายภรรยาว่า เมียตัวเอง แอบมาคบกับสามีทหารของตน จนเป็นที่มา ให้หนุ่มไลฟ์สดทำร้ายภรรยาในครั้งนี้

ล่าสุด นายป๊อป หนุ่มที่ไลฟ์สด เข้าพบตำรวจ โดยเปิดใจว่า ยอมรับตบเมียจริง แค้นที่ไปคบทหารคนหนึ่ง แล้วเมียทหารส่งหลักฐานมาให้ดู ตอนแรกไม่ได้คิดจะตีเมีย แต่อารมณ์ขึ้น ด้วยความที่เป็นผู้ชาย เหมือนถูกหักหลัง ในคลิปจะเห็นว่า ถามเมียดีๆ แต่สุดท้ายอารมณ์ขึ้น เลยเถิดถึงขั้นตบตี ก่อนตำรวจสายตรวจจะเข้ามา

 

หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ นายป๊อป ถึงกับปล่อยโฮพร้อมเล่าว่า สิ่งที่ทำไปไม่เสียใจและสะใจที่ได้รู้ความจริง แต่ตัวเองก็ทนไม่ไหวจริงๆ ถึงตัวเองจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดี แต่มีเงินเท่าไหร่ ก็หามาเลี้ยงครอบครัว อยากได้อะไรก็หามาให้ ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกว่าเจ็บขนาดไหน

 

 


“เขายอมรับว่าไป แต่ไปกินข้าว ผมไม่เชื่อ ก็เห็นอยู่ว่า เป็นเตียงที่โรงแรม บังกาโล ได้ภาพเต็มมาก็อึ้ง ผมไม่อยากเสียน้ำตา แต่ผมนึกถึงลูก รีบกลับไปบ้าน ลูกข้าวก็ยังไม่ได้กิน ลูกถามแม่ไปไหน ผมก็ตอบเขาไม่ได้ ผมสะใจที่ได้รู้ว่าคนๆ หนึ่งมันเป็นแบบนี้

 

 

หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง

ถ้าพลาดหรืออะไรยังให้อภัยได้ นี่ไปกับเขาหลายครั้ง หลักฐานมันแย้งกัน ที่เขาพูดกับที่ผมได้หลักฐานมา เขาไม่ได้คิดถึงผม คิดถึงลูกเลยเหรอ ดูตาผมที่คล้ำ ไม่ได้ติดยา แต่ผมอดนอน เพื่อให้ครอบครัวผมมี ผมสร้างรากฐาน คนที่อยากให้กลับไปเหมือนเดิม ผมถามว่า ถ้าพวกคุณโดน พวกคุณจะทำอย่างไร” นายป๊อปเผยทั้งน้ำตา ขณะเดียวกัน เมียทหาร ได้เล่าด้วยว่า ไม่ขอรับรู้อะไรอีกแล้ว 

 

หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง


ด้าน ภรรยา ของ นายป๊อป เผยด้วยว่า โดนสามีเตะจนไหล่ขวาขยับไม่ได้ ตัวเขียวช้ำทั้งตัว นอนโรงพยาบาล เขาไลฟ์สดตบตี เหมือนไม่ให้เรามีที่ยืนในสังคม จากนี้คงไม่กลับไปคืนดีกับ นายป๊อป อีกแล้ว แค่อยากบอกจากใจว่า ทนผู้ชายคนนี้มา 10 ปีแล้ว ทนมาเยอะเหมือนกัน ยอมรับว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกัน ล่าสุดสามีทักแชทมา แต่ไม่ได้ตอบอะไร ไม่ได้ขอคืนดี เรื่องราวครอบครัวจบเพียงเท่านี้ โดยจะดูแลลูก 3 คนเอง

 

หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง

 

 

หนุ่มรับสารภาพไลฟ์สดกับภรรยาลงเฟซบุ๊กจริง