ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเพิ่มเติม โดยทางด้านร.ต.ท.วีระพัฒน์ กุยแก้ว รอง สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยถึงคนขับรถเบนซ์สีดำ

จากกรณีที่ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนงามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ
 

ขณะที่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพรถเบนซ์คันหรูขับอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด มาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าแยกแคราย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนท้านรถยนต์กระบะอีซูซุอย่างแรง ทำให้รถกระบะพลิกคว่ำ

 

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คนขับเบนซ์คันให้การในเบื้องต้นว่า ได้เอื้อมลงไปเก็บแก้วที่ตกอยู่และค้างตรงเบรก ทำให้ควบคุมรถตัวเองไว้ไม่ได้และพุ่งชน แต่เขาก็ต้องควบคุมรถให้เบี่ยงไปทางซ้าย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายไปมากกว่านี้ เหตุการณ์นี้จึงเป็นอุทาหรณ์ในการวางสิ่งของไว้ภายในรถ ขณะที่ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลนั้น ชายคนขับรถเบนซ์ได้รับปากจะรับผิดชอบดูแลทั้งหมด เพราะตนเองมีประกันชั้นหนึ่ง และมีรายงานว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์โตโยต้าได้เสียชีวิต 1 ราย โดยสรุปเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถยนตเสียหาย 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิต 1 คน 

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊กเฮีย ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามระบุว่า "ข่าวออกเคสที่แก้วกาแฟติดแป้นเบรค เห็นกันใช่ปะ แต่พอมาดู วีดีโอแล้ว เนี่ย น่าฉงนใจ ข่าวบอกคนเจ็บทั่วไป กูว่าไม่ทั่วไปมั้ง บอกเด็กอายุ 2 ขวบ แต่เด็กอายุ 7 เดือน แก้วติดแป้น ไฟเบรคไม่น่าขึ้น มันมาติดตอนชนแล้วหรือเปล่า คลาดเคลื่อนเยอะอยู่นะ แล้วก็คาร์ซีท ไม่ว่าจะยังไงหามาติดเถอะครับ คุณไม่รู้หรอกว่าความสูญเสียมันหนักแค่ไหน"

 

โดยมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้ความเห็นด้วยว่า กระโปรงหน้าเบนซ์มันเปิดไม่น่าไปได้ไกลนะ อ้างแก้วมาติดรึ เดี๋ยวๆ ถ้าวางแก้วไว้สำหรับที่วางแก้วมาจะกระเด็นมาขัดก้านเบรคไม่ได้ ไว้แต่แกไปวางไว้หลังเกียร์แล้วมือไปโดนมากกว่านะ หรื มุดไม่เก่งแล้วเกมเลยหาเรื่องโทษแก้ว 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

อ่านข่าว :  เปิดคลิปชัดๆ นาทีเบนซ์ดำพุ่งชนยับ 3 คันมีเจ็บ เสียชีวิต โซเชียลรัวเม้นต์อ้างแก้วตกติดใต้เบรคฟังไม่ขึ้น
 

ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเพิ่มเติม โดยทางด้านร.ต.ท.วีระพัฒน์ กุยแก้ว รอง สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋งเบนซ์ สีดำ เป็นชายอายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำรถของเจ้านายมาขับ

 

โดยจากคลิปกล้องหน้ารถเห็นว่า จุดเกิดเลยจากหน้าห้างฯเดอะมอลล์ งามวงศ์วานมาเล็กน้อย รถเบนซ์มาด้วยความเร็ว คล้ายจะเร่งแซงจากช่องทางขวามากลางแต่ไม่พ้น จากนั้นเห็นไฟเบรคสว่างขึ้นขณะชนปิคอัพกระเด็นตีลังกา อีกทั้งคนขับให้การว่ามีแก้วตกลงไปติดแป้นเบรคทำให้หยุดรถไม่ได้ ก่อนจะไปเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งบริเวณก่อนถึงใต้ทางด่วน ชนอย่างแรงกับรถเก๋งโตโยต้า ทำให้กระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์ และจอดอยู่บริเวณดังกล่าวจนเจ้าหน้าที่มาถึง

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดกับคนขับรถเก๋งเบนซ์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทก และอยู่ระหว่างการติดตามด้านการเยียวยากับญาติของผู้เสียชีวิตที่ จ.ลำปาง เป็นคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋งโตโยต้าเดินทางมาด้วยกัน 4 คน โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะหลังคนขับ ส่วนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ , สำหรับรถปิคอัพ มาด้วยกัน 3 คน คุณตาเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก คุณยายยังอาการสาหัสมีเลือดคั่งในสมอง ส่วนหลานสาววัย 7 เดือน กระเด็นออกมานอกรถ มีเลือดออกจากปาก ยังต้องรักษาตัวต่อ ,และผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาด

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์


อย่างไรก็ตามทางด้านพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ตามบันทึกการสอบสวนยังไม่พบแก้วเก็บความเย็นตกอยู่ตามที่ผู้ขับรถเก๋งเบนซ์กล่าวอ้าง ต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเป็นผู้ตรวจสอบและรายงานกลับมาอีกครั้ง

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์