หนุ่ม วัย 42 ปี ต่อท่อรมควันตัวเอง ในเก๋งคู่ใจ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่อาคารจอดรถ 10 ชั้นในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่อาคารจอดรถ 10 ชั้นในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

 

หนุ่ม วัย 42 ปี ต่อท่อรมควันตัวเอง ในเก๋งคู่ใจ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้นบี อาคารพีคอนโด เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถเก๋งฮอนด้าสีดำ จอดอยู่ในลานจอดรถของคอนโด ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสิทธิศักดิ์ พูก๊ก อายุ 42 ปี ศพอยู่ในลักษณะนั่งพิงเบาะอยู่ด้านฝั่งคนขับ ประตูรถถูกล็อคไว้ ที่ตรงปลายท่อไอเสียพบท่อสายยางสีขาวต่ออยู่ ส่วนปลายท่ออีกด้านสอดเข้าไปที่กระโปรงท้ายรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เหล็กทุบกระจกรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา 

 

หนุ่ม วัย 42 ปี ต่อท่อรมควันตัวเอง ในเก๋งคู่ใจ


ทั้งนี้ จากการสอบถามรปภ.ของอาคาร ทราบว่า "ขณะที่กำลังเดินขึ้นมาตรวจอาคาร เห็นรถยนต์คันดังกล่าวติดเครื่องอยู่จึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบ พบชายนั่งหมดสติอยู่ที่นั่งคนขับ แต่กระจกรถทุกบานถูกปิดและรถถูกล็อคไว้ และเมื่อเดินดูรอบรถก็พบว่ามีการต่อท่อจากท่อไอเสียเข้าไปในตัวรถ จึงได้เคาะกระจกเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง เพื่อให้มาตรวจสอบจนทราบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว"
 

นอกจากนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ไว้ ส่วนเหตุการณ์นี้ยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตัวเอง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

หนุ่ม วัย 42 ปี ต่อท่อรมควันตัวเอง ในเก๋งคู่ใจ