เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีถูกยิงเสียชีวิตภายในโต๊ะสนุกเกอร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีถูกยิงเสียชีวิตภายในโต๊ะสนุกเกอร์ ริมถนนพระยาสัจจา ซอยนารถมนตเสวี 20 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงประสานแพทย์ร.พ.ชลบุรี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิรัศมีมณีรัตน์ โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นายวิชัย อินทร์จันทร์ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล จ.ชลบุรี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าราวนมซ้าย หน้าอก ชายโครงซ้าย รวม 4 นัด บนพื้นมีปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว ตกอยู่ 


 

เรื่องเกิดที่โต๊ะสนุ๊ก ใช่หรือวิถีลูกผู้ชายทำกัน

 

ต่อมาทางด้านเพจ "สงสัย V.1" ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมว่า นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 1 มิ.ย. จะเห็นภาพภายใน fair fair snooker club เลขที่ 126 / 19 ซอยนารถมนตเสวี 20 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีทั้งหมด 6 โต๊ะ เซียนสนุ๊กกว่า 10 คนกำลังเล่นกันอยู่ ได้มีชายเสื้อเทา(ฉายา ไก่ บางปะกง) ซึ่งมีอาการเมาเดินมาคุยกับชายเสื้อดำ(นายวิชัย อินจันทร์) แล้วชายเสื้อดำได้ตบไป 1 ครั้ง ชายเสื้อเทาจึงต่อยจนอีกฝ่ายล้มลง 

 

เรื่องเกิดที่โต๊ะสนุ๊ก ใช่หรือวิถีลูกผู้ชายทำกัน



 

โดยมีคนมาช่วยห้าม แต่ชายที่ล้มลงไม่ยอมชักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายเดินตามไปที่มุมด้านหลังแล้วรัวยิงใส่ชายเสื้อเทาหลายนัดล้มลง จากนั้นชายเสื้อดำได้รีบเดินออกจากที่เกิดเหตุไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รีบเข้ามาช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ทนไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เรื่องเกิดที่โต๊ะสนุ๊ก ใช่หรือวิถีลูกผู้ชายทำกัน

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดว่า ทั้งคู่รู้จักและได้มีเรื่องกันก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะเดินมาพูดคุยและชกต่อยกันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเพื่อน ๆ ที่เห็นต่างก็ช่วยกันห้ามแล้วแต่คนยิงตัวใหญ่ไม่สารถห้ามได้ ต่อมา พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังวสี รอง ผกก.ป.และ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พงส.สภ.เสม็ด ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ติดตามมือปืนโหดใจร้อนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

เรื่องเกิดที่โต๊ะสนุ๊ก ใช่หรือวิถีลูกผู้ชายทำกัน

 

ขอบคุณคลิป : สงสัย V.1

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

ครอบครัว มหาวัง ขอเล่าประสบการณ์ น้องโอม เพื่อเป็นวิทยาทาน

ผอ.ชี้แจงแล้ว หลังโดนวิจารณ์ สารวัตรยึดข้าวกล่องจากบ้านของ นร.

รถบัสเขียว บรรทุกผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิต ตกเหวลึก