หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

  สืบเนื่องจากกรณีอุบัติเหตุ  เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2562 เวลาประมาณ 17.30น.  บริเวณ ถ.งามวงค์วาน ฝั่งขาออก ช่วงเลยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  ก่อนถึงใต้ทางด่วน มีรถชนกัน 4 คัน ได้แก่ รถเก๋งเบนซ์ , รถเก๋ง โตโยต้า วีออส  ,รถปิคอัพ อีซูซุ และรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก 8ราย เเละเสียชีวิต 1 ราย  รวมทั้งทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักในบริเวณเส้นทาง โดยรอบ

 

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ


   ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ของพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ นั้น ทางคนขับเป็นรถเก๋งเบนซ์แจ้งว่า ระหว่างทางทำแก้วน้ำเก็บความเย็นหล่นไปติดตรงแป้นเบรค ทำให้เหยียบเบรคไม่ได้ ก่อนชนดะคันอื่นๆ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน เป็นอาการบาดเจ็บทั่วไป ไม่มีสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดรอสอบสวนอีกครั้ง

 

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

 

  ต่อมาวันที่ 30 พ.ค. 2562 ทาง  ร.ต.ท.วีระพัฒน์ กุยแก้ว รอง สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋งเบนซ์ สีดำ เป็นชายอายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำรถของเจ้านายมาขับ โดยจากคลิปกล้องหน้ารถเห็นว่า จุดเกิดเลยจากหน้าห้างฯเดอะมอลล์ งามวงศ์วานมาเล็กน้อย รถเบนซ์มาด้วยความเร็ว คล้ายจะเร่งแซงจากช่องทางขวามากลางแต่ไม่พ้น จากนั้นเห็นไฟเบรคสว่างขึ้นขณะชนปิคอัพกระเด็นตีลังกา

 

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

 

 

ต่อมาคนขับให้การว่ามีแก้วตกลงไปติดแป้นเบรคทำให้หยุดรถไม่ได้ ก่อนจะไปเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งบริเวณก่อนถึงใต้ทางด่วน ชนอย่างแรงกับรถเก๋งโตโยต้า ทำให้กระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์ และจอดอยู่บริเวณดังกล่าวจนเจ้าหน้าที่มาถึง

 

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีรายงานว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์โตโยต้าได้เสียชีวิต 1 ราย โดยสรุปเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถยนตเสียหาย 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิต 1 คน และหนึ่งในผู้บาดเจ็บมีเด็กหญิงวัย 7 เดือนรวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

หนุ่มเบนซ์เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

 

และคุณแม่ของน้องดาริณ วัย 7 เดือนก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของลูกสาวเป็นระยะๆ โดยล่าสุดน.ส.จริยา อายุ 30 ปี แม่ของน้องดาริณเล่าว่าเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2562 จากที่นัดกันไว้ตอน 2 ทุ่ม แต่ทว่าคนขับเบนซ์ไม่ได้เข้ามา ทางเราโทรไปทั้งวันว่าจะเข้ามาตอนกี่โมง คู่กรณีก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ และไม่ได้มีการแจ้งว่าจะให้ใครเข้ามาแทน แต่พอเวลา 19.30 น. มีคนเข้ามาสองคน บอกว่าเป็นญาติ ตนเป็นคนถามว่าเป็นใคร คนที่เดินทางมาก็แจ้งว่าเป็นน้องสาวต่างมารดา เดินทางมาแสดงความเสียใจ

ตนก็รู้สึกขอบคุณที่มาแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว ตนถามหาคนขับก็ทราบว่าอยู่ จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ที่งานศพ เมื่อเสร็จงานศพถึงจะกลับมา ตนอยากคุยกับคนขับเพื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งตนก็ได้ถามน้องสาวของคู่กรณีว่าจะรับผิดชอบยังไงบ้าง เพราะตอนนี้ค่าใช้จ่ายมันสูง น้องสาวอีกฝ่ายก็ไม่รู้ไม่สามารถให้คำตอบอะไรเลย ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับทราบข้อมูลอะไร

จริงๆ วันที่นัดกันน่าจะได้คุยกันเพื่อตกลงกันว่าชีวิตเราและครอบครัวจะไปยังไงต่อ นี่ก็นานแล้วยังไม่มีการมาคุยกัน หลังจากวันที่ 6 มิ.ย. ตนคงต้องพึ่งพาญาติหรือจ้างพยาบาลมาดูแลก่อนและจ่ายเงินสำรองไปก่อน ตนไม่รู้ว่าจะได้เงินชดเชยคืนหรือเปล่าเพราะตนลางานได้ถึงแค่วันที่ 6 มิ.ย. ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเดือน ซึ่งตนเป็นเสาหลักของครอบครัว

ตนอยากให้อีกฝ่ายมาเห็นว่าเราลำบาก พ่อแม่นอนอยู่แบบนี้ คนหนึ่งอาจพิการ คนหนึ่งสมองจะเป็นอะไร ลูกเรายังไม่ทราบว่าโตขึ้นจะเป็นอย่างไร เพราะหมอให้ดูอาการต่อไปเรื่อยๆ ตนอยากให้คู่กรณีคิดว่าถ้าเป็นครอบครัวเขาก็อาจมีเงินรักษา แต่ตนเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ตนแค่อยากให้มาดูแลเพื่อรักษาพยาบาลให้ชีวิตเราเดินต่อไปได้ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ติดต่อมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ลุงหัวร้อนจอดรถขวางบ้านชาวบ้าน ที่แท้เป็นญาติ แก๊งยันหว่าง

พบซากโลมาหัวบาตร ถูกคลื่นซัดลอยขึ้นชายหาดแหล่งท่องเที่ยว จ.ระยอง 2 วัน เจอ 2 ตัว

งูหลามยาวเกือบ 3 เมตร ซ่อนอยู่ในผนังห้องนอน

พ่อพาลูกสาวฝึกนอนนอกบ้านทุกวัน หลังทราบว่าน้องป่วย