จากกรณีเหตุ นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ใช้มีดปังตอ ฟันท้ายทอย นายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี พ่อเลี้ยง

จากกรณีเหตุ นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ใช้มีดปังตอ ฟันท้ายทอย นายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี พ่อเลี้ยง เสียชีวิต ภายในเพิงพัก ในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. สาเหตุเนื่องจากโมโหขอเงินไปเสพยาไม่ได้  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : ลูกเลี้ยงคลั่งโหดโกรธขอเงินแค่ 20 ไม่ได้ใช้มีดฟันคอพ่อดับสลด)

 

รวบลูกเลี้ยงโมโหขอเงิน 20 บาทพ่อไม่ให้

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก. สน.บางเสาธง พ.ต.ท.อัครสรศ์ กิจพ่วงสุวรรณ รอง ผกก.สส. สน.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธง สามารถจับกุมตัว นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ บริเวณป่ากกใกล้ที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ศุภกิจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ "เจตนาฆ่า" นำตัวดำเนินคดีต่อไป

 

รวบลูกเลี้ยงโมโหขอเงิน 20 บาทพ่อไม่ให้

 

โดย จากการสอบสวนนายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ สารภาพว่า คืนเกิดเหตุขอเงินแม่แต่ไม่ได้จึงขอเงินพ่อเลี้ยงก็ไม่ได้เช่นกันและยังถูกด่าลามถึงแม่ จึงโมโหหยิบมีดฟันที่ท้ายทอยพ่อเลี้ยงสุดแรง ก่อนหลบหนีเข้าดงกล้วยและป่ากกแถวนั้น กระทั่งรุ่งเช้าขณะกำลังจะย้อนกลับมาที่เพิงพัก จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักรออยู่จับกุมตัว

 

รวบลูกเลี้ยงโมโหขอเงิน 20 บาทพ่อไม่ให้

 

รวบลูกเลี้ยงโมโหขอเงิน 20 บาทพ่อไม่ให้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

3 หนูน้อยที่ถูกทิ้ง ได้เจอทั้งพ่อ แม่ แล้ว

ลุงหัวร้อนจอดรถขวางบ้านชาวบ้าน ที่แท้เป็นญาติ แก๊งยันหว่าง

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น ผิดกฎหมาย ปรับ 5,000 บาท

พบซากโลมาหัวบาตร ถูกคลื่นซัดลอยขึ้นชายหาดแหล่งท่องเที่ยว จ.ระยอง 2 วัน เจอ 2 ตัว