ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ

ล่าสุดมีรายงานว่าชายเสื้อสีเหลืองในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือนายสัมพันธ์ ทับหิรัญ เคยปรากฏเป็นข่าวดังในอดีต

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แอม เบอร์รี่" ได้โพสต์รายละเอียดว่า ปัญหา..คือ..มาจอดรถหน้าบ้านเราหลายรอบ รถเราเข้าออกไม่เป็นเวลาต้องคอยกดกิ่งเรียก พอเรียก ก็ด่าเราไม่มีน้ำใจ ดูเอานะคะใครไม่มีน้ำใจ เราให้จอดแต่เวลาเราเข้า-ออก เรียกให้ขยับรถทีไรทำท่าไม่พอใจทุกที 
 

บางวันฝนตกก็ต้องลงไปเรียกให้เอารถออก  รถเราเข้า-ออกบ้านไม่เป็นเวลา บ้านเขามีที่จอดรถแต่ไม่จอดบ้านตัวเอง มารบกวนบ้านข้างๆ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก พยายามคุยดีก็แล้ว ไม่รู้จะแก้ไขปัญหาแบบนี้ยังไงคะ ขอข้อแนะนำหน่อยค่ะ 

 

ภายหลังจากเรื่องดังกล่าวได้รับการแชร์ในโซเชียล และชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา และเพจเฟซบุ๊ก "Red Skull Racing" ได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนนี้น่าจะเป็นญาติของหนึ่งในสมาชิกแก๊งดังที่เคยพาพวกบุกทำร้ายคู่อริบนสน. และชายคนนี้เคยเดินหน้ากับสื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้หลานชาย ขณะที่เจ้าของเฟซต้นเรื่องที่เป็นผู้เผยแพร่คลิปเข้ามาคอมเม้นต์ เพจดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าบุคคลที่ เพจตั้งข้อสังเกตนั้นเป็นบุคคลเดียวกันกับชายเสื้อเหลือที่ปะทะคารมกับเธอด้วย

 

ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ

 


โดยเพจเฟซบุ๊ก "Red Skull Racing" ระบุว่า ขุดเจออะไรดี ๆ ละ ไอ้เสื้อเหลืองที่ไปจอดรถขวางหน้าบ้านเค้า เคยออกทีวีเพราะเป็นญาติพวกขยะสังคมนี่เอง ตรรกะมันพังพินาศมานานละไอ้สั.. คงไม่โดนสแปมรอบที่ 3 นะ 

 

ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ

 

อ่านข่าว : โซเชียลเปิดวาร์ปชายเสื้อเหลืองในคลิปจอดรถขวางบ้านคนอื่น 
 

ล่าสุดมีรายงานว่าชายเสื้อสีเหลืองในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือนายสัมพันธ์ ทับหิรัญ เคยปรากฏเป็นข่าวดังในอดีต เนื่องจากเป็นญาติกับแก๊งยันหว่าง ที่ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทบนพื้นที่โรงพักสน.สายไหม อีกทั้งเจ้าตัวยังได้เปิดใจกับสื่อด้วยว่า "เหตุการณ์ที่อยู่ในคลิปทะเลาะกับเพื่อนบ้านนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2562ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 7.00 น.

 

ตอนนั้นรถกระบะของตนจอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นลูกชายของตนลืมหมวกกันน็อก จึงขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าบ้าน และเดินเข้าบ้านไปหยิบหมวกกันน็อกโดยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที แต่รถมอเตอร์ไซค์จอดล้ำพื้นที่ไปที่บ้านคู่กรณีจริง จากนั้นเพื่อนบ้านก็ได้บีบแตรรถเสียงดังหลายครั้ง ตนเองจึงออกมาดู และเกิดการทะเลาะกันตามคลิปที่ออกมา

 

ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ

 

ซึ่งนายสัมพันธ์ยอมรับและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเองเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงมีการพูดจาไม่สุภาพออกไป แต่ในทางกลับกัน ตนเองและคู่กรณีก็เป็นเพื่อนบ้านอยู่กำแพงติดกัน เวลามีอะไรก็น่าจะพูดคุยกันดี ๆ ไม่น่าจะทำพฤติกรรมแบบนี้ ทำไมไม่ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน และรถมอเตอร์ไซค์ก็ไม่ได้ล็อก ลงมาถอยรถหรือมาเรียกดีๆ ก็ได้ แต่ไม่ควรที่จะบีบแตรขนาดนั้น"

 

ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ


ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหากัน ส่วนเรื่องที่ว่าผู้หญิงในคลิปบอกว่าตนเองไปจอดรถขวางหน้าบ้านบ่อยนั้นไม่เป็นความจริง มีเพียง 2-3 ครั้งเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ลงมากดกริ่งหน้าบ้านจนต้องตากฝนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง เขาไม่เคยบอกดีๆ แต่จะใช้วิธีบีบแตร หรือไม่ก็กดกริ่งหน้าบ้านหลายครั้งติดกัน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดคุยกันอีก

 

และในโซเชียลที่บอกว่า ตนเองเป็นญาติของแก๊งยันหว่างนั้น ไม่ขอพูดถึงอีก เพราะยิ่งพูดยิ่งนึกถึง มันก็ตอกย้ำความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ เรื่องที่ลูกผิดนั้นก็ได้รับโทษอยู่ในเรือนจำแล้ว ก็ไม่อยากที่จะรื้อฟื้นอีก ทะเลาะกับเพื่อนบ้านกันก็เหมือนลิ้นกับฟัน จบเรื่องในวันนั้นก็จบกัน ต่างคนต่างอยู่กันไปไม่ได้เอาเก็บมาเป็นเรื่องแค้นเคือง

 

ชายจอดรถขวางเพื่อนบ้าน ยกมือไหว้ขอโทษ

 


สุดท้ายนายสัมพันธ์ได้ยกมือไหว้ขอร้องสังคม โดยบอกว่าตนเองอยากขอร้องสังคมว่าอย่าเอาเรื่องของตนไปเกี่ยวกับเรื่องในอดีต อย่าตอกย้ำ เนื่องจากลูกออกมาขอให้ลูกชายได้มีที่เดินในสังคม อย่าให้มีการขุดคุ้ยเรื่องในอดีตกันอีกเลย