หนุ่มอุดรวัย 45 ปี ขี่รถ จยย.ไปนั่งดื่มเหล้ากับหลานแล้วหายตัวไปนาน 3 วัน จนเมีย และนายจ้างออกช่วยตามหา สุดท้ายมาพบกลายเป็นศพขึ้นอืดในป่ามันข้างถนน

เกิดเหตุการณ์สุดเศร้า หลังพ.ต.ต.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าพบศพขึ้นอืดในป่ามันสำปะหลัง หลังรับแจ้งจึงได้เร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนเซิดน้อย - หนองแก (ใกล้เคียงหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองแก) เขตเทศบาลตำบลบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนมุงดูศพขึ้นอืด ในป่ามันที่ห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร สภาพศพเป็นชายสวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นอนหงายเน่าหนอนไชไต่ทั่วตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

 

 

ตรวจสอบพบเอกสารที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงมีเงินสด 220 บาท บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายสมุน แดนสมวัสสา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 6 ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง - ดำ หมายเลขทะเบียน ศฉษ 93 อุดรธานี ล้มตะแคงอยู่ร่องมัน หันหน้าไปทิศทางหมู่บ้านเอื้ออาทร ต่อมานางรุ่งนภา เดชบุรีรัมย์ อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้ตาย หลังทราบข่าวเดินทางมาที่ที่เกิดเหตุพบเห็นร่างสามีถึงกับร้องไห้โฮแทบเป็นลม พร้อมเล่าว่า ผู้ตายเป็นสามีของตนเอง ซึ่งเดินทางมาอยู่ บ้านบึง ชลบุรี ได้ประมาณ 2 เดือน มีอาชีพเป็นลูกจ้างรับซื้อของเก่า เมื่อเย็นวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา นายสมุน สามี ได้บอกกับตนเองว่าจะไปหาหลาน ที่หมู่บ้านบึงทอง

 

พบหนุ่มใหญ่วัย45 พร้อมรถ จยย. หลังหายตัวไป 3 วัน

 

ตนเองก็ไม่ว่าอะไร จนกระทั่งผ่านไปราว 2 ทุ่มครึ่ง ตนเองจึงโทรบอกหลานว่าให้สามีกลับบ้านได้แล้ว ซึ่งทางหลานก็บอกว่าได้แยกย้ายกันกลับบ้านแล้ว ซึ่งเวลาผ่านไปจนกระทั่ง 3 ทุ่ม สามีของตนเองก็ยังกลับไม่ถึงบ้าน จึงออกมาตามหาที่บ้านญาติคนดังกล่าว แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าขี่รถ จยย.กลับไปแล้ว ตนจึงกลับไปรอที่บ้านจนกระทั้งผ่านไป 1 วันก็ยังไม่กลับตนเองจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านบึง และก็ออกตามหาเรื่อยมา จนมารู้อีกทีว่ามีคนมาพบศพสามีของตนเสียชีวิตแล้ว 

 

พบหนุ่มใหญ่วัย45 พร้อมรถ จยย. หลังหายตัวไป 3 วัน

 

ส่วนทางด้านนายสิทธิชัย สุดประเสริฐ อายุ 56 ปี นายจ้างของผู้ตายที่พบศพ เล่าว่า คนตายมาทำงานกับตนเองได้ประมาณครึ่งเดือน ก่อนที่คนตายจะหายไป ตนเองได้พาออกไปรับซื้อของเก่า ผู้ตายได้บ่นเปรยๆว่าอยากได้เหล็กตะแกรงไวร์เมซเพื่อนำเอามาเทพื้นหน้าบ้าน จนกระทั่ง ผู้ตายได้หายไป ตนเองก็พยายามตามหาเวลาไปรับซื้อของเก่าก็ถามหาตามข่าวจากคนที่ขายของเก่าให้

 

พบหนุ่มใหญ่วัย45 พร้อมรถ จยย. หลังหายตัวไป 3 วัน

 

จนมาถึงบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าของบ้านมีตะแกรงเหล็กไวร์เมซเอามาขายให้กับตน ตนเองก็พูดลอยๆว่า นึกถึงลูกน้องที่หายตัวไป ที่บ่นว่าอยากได้เหล็กแลบนี้ เจ้าของบ้านจึงบอกว่า ริมถนนเส้นเซิดน้อย - หนองแก มีร่องรอยรถ จยย.วิ่งลงไปในป่ามัน เหมือนอุบัติเหตุลองไปตามดูนะเผื่อมีเบาะแส จนกระทั่ง ตนเองมาตามหาก็พบว่ามีรอยรถ จยย.วิ่งเป็นทางตรงจริง จึงจอดรถลงไปดูก็ได้กลิ่นเน่ารุ่นแรง เห็นรถ จยย.และร่างลูกจ้างนอนเสียชีวิตคาร่องมันอย่างสลดหดหู่

 

พบหนุ่มใหญ่วัย45 พร้อมรถ จยย. หลังหายตัวไป 3 วัน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและเปิดเผยว่า คนตายน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วแหกโค้งตกลงข้างทาง หรืออีกอย่างถนนเส้นดังกล่าวเป็นช่วงโค้งหักศอกอาจจะมีรถสวนทางมาผู้ตายอาจตกใจขับรถลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นได้ให้กู้ภัยนำร่างส่งผ่าชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้มอบร่างให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป.

 

พบหนุ่มใหญ่วัย45 พร้อมรถ จยย. หลังหายตัวไป 3 วัน

 

ขอบคุณเพจสงสัย V.1 สายเจาะ