เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

โฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างทำแก้วติดใต้เบรค เบี้ยวเจรจากับแม่ของเด็กวัย 7 เดือน

จากกรณีที่ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนงามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ
 


ขณะที่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพรถเบนซ์คันหรูขับอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด มาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าแยกแคราย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนท้านรถยนต์กระบะอีซูซุอย่างแรง ทำให้รถกระบะพลิกคว่ำ

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

 

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คนขับเบนซ์คันให้การในเบื้องต้นว่า ได้เอื้อมลงไปเก็บแก้วที่ตกอยู่และค้างตรงเบรก ทำให้ควบคุมรถตัวเองไว้ไม่ได้และพุ่งชน แต่เขาก็ต้องควบคุมรถให้เบี่ยงไปทางซ้าย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายไปมากกว่านี้ เหตุการณ์นี้จึงเป็นอุทาหรณ์ในการวางสิ่งของไว้ภายในรถ ขณะที่ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลนั้น ชายคนขับรถเบนซ์ได้รับปากจะรับผิดชอบดูแลทั้งหมด เพราะตนเองมีประกันชั้นหนึ่ง และมีรายงานว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์โตโยต้าได้เสียชีวิต 1 ราย โดยสรุปเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถยนตเสียหาย 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิต 1 คน 


ต่อมาในเพจเฟซบุ๊กเฮีย ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามระบุว่า "ข่าวออกเคสที่แก้วกาแฟติดแป้นเบรค เห็นกันใช่ปะ แต่พอมาดู วีดีโอแล้ว เนี่ย น่าฉงนใจ ข่าวบอกคนเจ็บทั่วไป กูว่าไม่ทั่วไปมั้ง บอกเด็กอายุ 2 ขวบ แต่เด็กอายุ 7 เดือน แก้วติดแป้น ไฟเบรคไม่น่าขึ้น มันมาติดตอนชนแล้วหรือเปล่า คลาดเคลื่อนเยอะอยู่นะ แล้วก็คาร์ซีท ไม่ว่าจะยังไงหามาติดเถอะครับ คุณไม่รู้หรอกว่าความสูญเสียมันหนักแค่ไหน"

 

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2562 ทางด้านร.ต.ท.วีระพัฒน์ กุยแก้ว รอง สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋งเบนซ์ สีดำ เป็นชายอายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นำรถของเจ้านายมาขับ

 

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

 

โดยจากคลิปกล้องหน้ารถเห็นว่า จุดเกิดเลยจากหน้าห้างฯเดอะมอลล์ งามวงศ์วานมาเล็กน้อย รถเบนซ์มาด้วยความเร็ว คล้ายจะเร่งแซงจากช่องทางขวามากลางแต่ไม่พ้น จากนั้นเห็นไฟเบรคสว่างขึ้นขณะชนปิคอัพกระเด็นตีลังกา อีกทั้งคนขับให้การว่ามีแก้วตกลงไปติดแป้นเบรคทำให้หยุดรถไม่ได้ ก่อนจะไปเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งบริเวณก่อนถึงใต้ทางด่วน ชนอย่างแรงกับรถเก๋งโตโยต้า ทำให้กระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์ และจอดอยู่บริเวณดังกล่าวจนเจ้าหน้าที่มาถึง

 

ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดกับคนขับรถเก๋งเบนซ์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทก และอยู่ระหว่างการติดตามด้านการเยียวยากับญาติของผู้เสียชีวิตที่ จ.ลำปาง เป็นคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋งโตโยต้าเดินทางมาด้วยกัน 4 คน โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะหลังคนขับ ส่วนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ , สำหรับรถปิคอัพ มาด้วยกัน 3 คน คุณตาเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก

 

คุณยายยังอาการสาหัสมีเลือดคั่งในสมอง ส่วนหลานสาววัย 7 เดือน กระเด็นออกมานอกรถ มีเลือดออกจากปาก ยังต้องรักษาตัวต่อ ,และผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาด ซึ่งทางด้านพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ตามบันทึกการสอบสวนยังไม่พบแก้วเก็บความเย็นตกอยู่ตามที่ผู้ขับรถเก๋งเบนซ์กล่าวอ้าง ต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเป็นผู้ตรวจสอบและรายงานกลับมาอีกครั้ง

 

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

อ่านข่าว : อัพเดทคดีเบนซ์ดำ อ้างแก้วน้ำติดใต้เบรครถยนต์

 

ต่อมาทางด้านคุณแอ้ม แม่ของน้องดาริน วัย 7 เดือน โดยคุณแอ้มบอกว่า ในวันเกิดเหตุ คุณตาคุณยายได้พาหลานไปหาพี่สาวในเมือง และตอนนั้นกำลังกลับบ้านที่ไทรน้อย จนเกิดเหตุรถชน น้องดารินกระเด็นจากรถ เลือดไหลออกปาก ด้านแพทย์เองห่วงเรื่องสมองของน้องดารินว่าอาจได้รับการกระทบกระเทือน เนื่องจากน้องเองยังเล็ก ไม่สามารถทำซีทีสแกนได้ จึงต้องอยู่โรงพยาบาลรอดูอาการ

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

 

อ่านข่าว : อัพเดทอาการ น้องดาริณ โดนเบนซ์ดำอ้างแก้วน้ำหล่นขวางแป้นเบรคพุ่งชน 

 

ล่าสุดคุณแม่ของน้องดาริน อายุ 7 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า อาการของลูกสาวตอนนี้ปลอดภัยแล้ว มีเพียงรอยถลอกและฟกช้ำ แต่ยังต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลก่อน

 

ส่วนพ่อตนเองตอนนี้อาการปลอดภัยเช่นกัน และแม่ก็เพิ่งเข้าเอกซเรย์พบซี่โครงร้าว 3 ซี่ และไม่มีเลือดไหลในสมองแล้ว ทั้งหมดยังต้องพักดูอาการที่โรงพยาบาลไม่มีกำหนด เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา คนขับรถเบนซ์อ้างว่าจะเข้ามาพบ แต่ถึงวันจริงกลับเป็นเพียงญาติที่เดินทางมาแทน บอกว่ามาเพื่อขอโทษและแสดงความเสียใจแทน เพราะคนขับติดไปงานศพที่ลำปาง

 

 

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

 

 

เปิดโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ดำ อ้างแก้วติดใต้เบรครถ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มาร์คกี้ ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า