พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

บรรยากาศที่บ้านเกิดของนายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี หรือ เชิด ร็อคแสลง นักร้องเจ้าของเพลงดังมอเตอร์ไซค์ฮ่าง

จากกรณีที่ "เชิด ร็อคแสลง" หรือ นายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี เจ้าของเพลงดัง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ, กิ้งกือตกส่าง หลังจากนั้นได้ล้มป่วยหนักด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง
 

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

 

ต่อมาทางกลุ่มศิลปินนักร้องจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งมีทั้งศิลปินท้องถิ่นพื้นบ้าน ศิลปินทั่วไปถึงระดับประเทศ ประกอบด้วย ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว , โกย วรมัน ,หงา ลายเถาว์ ร่วมกับชมรมนักจัดรายการวิทยุ โดยนายพิชิต สายแสงจันทร์, นายพิรุณ อุ่นศรี, นายประนนท์ ไม้หอม ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตรวมน้ำใจ ภายใต้ชื่อ “คนสุรินทร์ ไม่ทิ้งกัน” ได้ทำการเปิดการแสดงกลางแจ้ง ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่าศิลปินนักร้อง นักจัดรายการนับร้อยชีวิตมาร่วมแสดง พร้อมเปิดกล่องรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้กับ “เชิด ร็อกแสลง” ซึ่งอาการของ เชิด ร็อกแสลงนั้น

 
โดยแพทย์ส่องกล้องแล้วพบว่า เส้นเลือดแตกที่หลอดอาหารอีก 7 จุด หมอได้ทำการมัดรักษาเสร็จแล้ว และเจาะท้องระบายน้ำรอบที่ 3 เพราะโรคตับ ขณะที่ทางด้านน.ส.ปาริชาติเจตนา อายุ 40 ปี ภรรยาเชิด ร็อคแสลง ได้ออกมาเผยอาการก่อนหน้านี้ว่า ตอนนี้ทรุดหนัก ค่อนข้างโคม่า ชัก มีเลือดพุ่งออกปากและก้น น็อกกะทันหัน และเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 3 มิ.ย. "เชิด ร็อคแสลง" ที่อยู่ในอาการโคม่า ตัวร้อนไข้ไม่ลดไข้ ร่างกายไม่รับน้ำเกลือ จนภรรยาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายว่า "ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์...หลับให้สบายนะพี่ ไม่ต้องห่วงหนูกับลูก..หนูจะเข้มแข็ง" แต่ก่อนที่เชิด จะเสียชีวิต เจ้าตัวได้ขอให้ภรรยาโทรหาครูเพลง  สัญญาลักษณ์ ดอนศรี เพื่อร่ำลาอีกด้วย 

 

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

อ่านข่าว : เศร้าสุดใจ สิ่งสุดท้าย "เชิด ร็อคแสลง" ร้องขอให้ภรรยาทำก่อนสิ้นลมสงบ

 

ล่าสุดนายเสมือน อายุ 68 ปี และนางปืน อายุ 66 ปี พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่ม ที่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายโดยไม่ทันได้ร่ำลาหรือสั่งเสีย และเตรียมรอรับศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ซึ่งคาดว่าศพจะมาถึงช่วงเย็นวันนี้ (4 มิ.ย.) 

 

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

 

ขณะที่ญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็มาแสดงความเสียใจ และให้กำลังพ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มที่บ้านอย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มยังได้จุดธูปกราบไหว้ศาลตายาย เพื่อขอให้ภรรยาและลูกๆ ที่เดินทางไปรับศพลูกชายกลับมาอย่างปลอดภัย

นางปืน ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า  ช่วงที่ลูกชายล้มป่วยและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเมื่อสัปดาห์ก่อนเมื่อเห็นสภาพลูกชายก็รู้สึกสงสาร และเมื่อเดินทางกลับมาบ้านก็จะไปกราบไว้บนบานศาลตาปู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านทุกวัน เพื่อขอให้ลูกชายหายป่วย แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่ รพ.รามคำแหง ซึ่งลูกสะใภ้โอนเงินค่ารถมาให้ 2,000 บาท ก็ติดต่อรถไว้แล้วเตรียมจะเดินทางไป แต่ตอนบ่ายของวานนี้ (3 มิ.ย.) ลูกสะใภ้ก็โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายสิ้นใจแล้ว

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

 

รู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ไปดูใจลูกชายก่อนตาย และยังไม่ทันได้ร่ำลาหรือสั่งเสียเลย แต่ก็ขอให้ดวงวิญญาณของลูกไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หากชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีก และขอขอบคุณแฟนเพลงและผู้ใจบุญทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือลูกชาย
 

 

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

 

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หัวหน้าคิวซีสาว หักหลบงูประสานงารถบัสพนักงานเสียชีวิต

พ่อแม่เปิดใจ รอรับ เชิด ร็อคแสลง กลับบ้านเกิด

นก สินจัย โพสต์ไอจีชี้แจงแล้ว หลังเจอดราม่าสปีช UNHCR

หลวงพ่อบิณฑบาตร นำอาหารมาแบ่งเด็กกำพร้า