หนุ่มเทรนเนอร์โชว์ผลงานเทรนสาวหนัก 68 ลดหุ่นได้ 20 กิโลกรัมใน 9 เดือน

หนุ่มเทรนเนอร์โชว์ผลงานเทรนสาวหนัก 68 ลดหุ่นได้ 20 กิโลกรัมใน 9 เดือน

Publish 2019-06-04 12:19:22


สาวๆหลายคนคงใฝ่ฝันที่จะมีหุ่นที่ผอมบางและมีร่างกายที่แข็งแรง หลายๆคนจึงคิดหาวิธีลดน้ำหนักทั้งการอดอาหาร ออกกำลังกาย แม้กระทั่งกินยาลดน้ำหนัก หลายๆคนใช้วิธีลดน้ำหนักแบบผิดๆถูกๆส่งผลให้น้ำหนักไม่คงที่ ขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา ทว่าปัญหานี้ไม่มีผลต่อหญิงสาวรายนี้เมื่อเธอมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยช่วยเหลือจนสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม ใน 9 เดือน จากหุ่นที่เรียกว่าอวบจนอ้วนกลายเป็นสาวร่างบางดูผิดไปเป็นคนละคน

 



 

โดยเรื่องราวการลดน้ำหนักของเธอส่วนใหญ่จะเน้นที่เรื่องของโภชนาการมากกว่าการออกกำลังกาย โดยเทรนเนอร์ของเธอเป็นผู้ที่ออกมาเล่ารายละเอียดของเรื่องนี้ 

เทรนเนอร์ชื่อว่า Best Kraisornkhaisri  โพสต์เล่าเรื่องของเธอเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ว่า “เป็นเด็กอ้วนมันดูไม่ดี มากับพี่เดี๋ยวพาเข้ายิม” 9 เดือน 20 กิโลกรัม แปลงร่างงงงง!!!! ลูกเทรนคนแรกในชีวิตของผมเอง น้องแนน เป็นหญิงสาวหน้าสวยที่มีหุ่นที่อวบเกือบถึงอ้วน (ก่อนเข้ายิม 68 กก.)

 

 

วิธีการลดน้ำหนักนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่ทำให้สม่ำเสมอ และไม่จำเป็นต้องหักดิบ “ทำอะไรก็ได้ ที่เราสามารถทำได้ทุกวัน ไม่ฝืนจนเกินไป” และที่สำคัญ คือ การเลือกกินสำคัญกว่าการออกกำลังกายหนัก

>>> อะ มาเริ่มลดน้ำหนักกัน <<<<

- ผมเริ่มจากการให้น้องลดของมันของทอดขนม และน้ำหวานต่างๆ

- อย่างเช่น “ชาไข่มุก” จากที่เคยกินสัปดาห์ละ 10 แก้ว ผมจะให้น้องค่อยๆลดสัปดาห์ละ 3 แก้ว  จนครบ 1 เดือน น้องก็เลิกกินได้พอดี

- น้องยังติดดื่ม และเที่ยวอยู่บ้าง เลยขอให้น้องเมาแค่อาทิตย์ละครั้ง (เหล้ามีแคลอรี่สูง และเมาเสร็จก็ไม่พ้นที่จะต้องแด....กข้าวตลอด)

-ช่วงแรกจะยังไม่ซีเรียสเรื่องอาหารมาก แต่จะเป็นการลดของกินที่มีน้ำตาลและไขมันสูงมากกว่า

 

 



>>>>ช่วงเริ่มเข้ายิม<<<<

- ผมให้น้องเริ่มจากการคาดิโอโดยการ วิ่งบนลู่ไม่เน้นความเร็ว แต่เน้นความชัน ให้รู้สึกหอบเล็กๆ

ช่วงอาทิตย์แรก 30 นาที 4 วัน ช่วงอาทิตย์ที่สอง 40 นาที 4 วัน และเพิ่มเรื่อยๆ จนถึง 60 นาที 4 วัน **เพิ่มการทำ HIIT บ้าง อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง**

 

 

 

- มีการเวทเทรนนิ่งควบคู่ไปด้วย (พวกท่าเล่นมีในยูทูป ลองเสิชดูได้เลย)

- มาถึงเรื่องอาหารในช่วงนี้ ผมให้น้องเริ่มจากการบอกแม่ครัวให้ไม่ใช้น้ำมันในการทำอาหารและตัดน้ำตาลออกไปเลย ส่วนซอสอะไรก็ปรุงได้ปกติ (แต่ลดได้ก็ดี)

“กะเพราไก่ไม่ใส่น้ำมันไม่ใส่น้ำตาล ข้าวน้อยค่ะป้า”

น้องใช้เวลา 9 เดือนในการลดน้ำหนักจาก 68 กิโลกรัม >>>> เหลือ 48 กิโลกรัม

 

 

สุดท้ายนี้ ผมยังย้ำว่าการกินสำคัญมากในการลดน้ำหนัก กินน้อยไม่ได้แปลว่าจะผอม ควรกินให้ครบ 3 มื้อ และเลือกกินให้ถูก มีคำถามอะไรปรึกษาได้ในคอมเม้นได้เลยฮะปล.อย่าลืมกินไขมันดีด้วย

 

 

 

ขอบคุณ Best Kraisornkhaisri

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หักเงินเดือน พนักงานมาสาย นายจ้างมีความผิด

สาวเห็นชายจอดรถกลางถนน ก้มๆเงยๆอยู่นานนึกว่ารถเสีย ก่อนเห็นอุ้มเจ้าเหมียวออกมาจากใต้ท้องรถ

มอบเกียรติบัตรเชิดชู สาวผู้จัดการเซเว่น หลังเก็บกระเป๋าตังคืน นทท.ชาวจีน

เจ้าของสุนัขแจง ไม่ได้ทิ้งสุนัขแต่น้องใช้ชีวิตแบบนี้มาตลอด



ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน