ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

นางสาวปาริชาติ เจตนา ภรรยา และเด็กชายพีระภัทร พรมประโคน ลูกชายของ นายบุญเชิด พรมประโคน หรือเชิด ร็อคแสลง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของผลงานเพลง"มอเตอร์ไซค์ฮ่าง" เดินทางมารับสามีกลับบ้าน

จากกรณีที่ "เชิด ร็อคแสลง" หรือ นายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี เจ้าของเพลงดัง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ, กิ้งกือตกส่าง หลังจากนั้นได้ล้มป่วยหนักด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง

โดยแพทย์ส่องกล้องแล้วพบว่า เส้นเลือดแตกที่หลอดอาหารอีก 7 จุด หมอได้ทำการมัดรักษาเสร็จแล้ว และเจาะท้องระบายน้ำรอบที่ 3 เพราะโรคตับ ขณะที่ทางด้านน.ส.ปาริชาติเจตนา อายุ 40 ปี ภรรยาเชิด ร็อคแสลง ได้ออกมาเผยอาการก่อนหน้านี้ว่า ตอนนี้ทรุดหนัก ค่อนข้างโคม่า ชัก มีเลือดพุ่งออกปากและก้น น็อกกะทันหัน และเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 3 มิ.ย. "เชิด ร็อคแสลง" ที่อยู่ในอาการโคม่า ตัวร้อนไข้ไม่ลดไข้ ร่างกายไม่รับน้ำเกลือ

 

จนภรรยาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายว่า "ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์...หลับให้สบายนะพี่ ไม่ต้องห่วงหนูกับลูก..หนูจะเข้มแข็ง" แต่ก่อนที่เชิด จะเสียชีวิต เจ้าตัวได้ขอให้ภรรยาโทรหาครูเพลง  สัญญาลักษณ์ ดอนศรี เพื่อร่ำลาอีกด้วย 

 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง


อ่านข่าว : เศร้าสุดใจ สิ่งสุดท้าย "เชิด ร็อคแสลง" ร้องขอให้ภรรยาทำก่อนสิ้นลมสงบ

 

ต่อมานายเสมือน อายุ 68 ปี และนางปืน อายุ 66 ปี พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่ม ที่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายโดยไม่ทันได้ร่ำลาหรือสั่งเสีย และเตรียมรอรับศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ซึ่งคาดว่าศพจะมาถึงช่วงเย็นวันนี้ (4 มิ.ย.) 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

 

ขณะที่ญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็มาแสดงความเสียใจ และให้กำลังพ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มที่บ้านอย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้พ่อและแม่ของนักร้องหนุ่มยังได้จุดธูปกราบไหว้ศาลตายาย เพื่อขอให้ภรรยาและลูกๆ ที่เดินทางไปรับศพลูกชายกลับมาอย่างปลอดภัย

 

นางปืน ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า  ช่วงที่ลูกชายล้มป่วยและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเมื่อสัปดาห์ก่อนเมื่อเห็นสภาพลูกชายก็รู้สึกสงสาร และเมื่อเดินทางกลับมาบ้านก็จะไปกราบไว้บนบานศาลตาปู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านทุกวัน เพื่อขอให้ลูกชายหายป่วย แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเดินทางไปเยี่ยมลูกชายที่ รพ.รามคำแหง ซึ่งลูกสะใภ้โอนเงินค่ารถมาให้ 2,000 บาท ก็ติดต่อรถไว้แล้วเตรียมจะเดินทางไป แต่ตอนบ่ายของวานนี้ (3 มิ.ย.) ลูกสะใภ้ก็โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายสิ้นใจแล้ว

 

รู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ไปดูใจลูกชายก่อนตาย และยังไม่ทันได้ร่ำลาหรือสั่งเสียเลย แต่ก็ขอให้ดวงวิญญาณของลูกไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หากชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีก และขอขอบคุณแฟนเพลงและผู้ใจบุญทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือลูกชาย

 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

อ่านข่าว :  ร่ำไห้ใจจะขาด!!! พ่อแม่ "เชิด ร็อคแสลง" เล่าลางสังหรณ์ก่อนลูกชายเสียชีวิต เศร้าไม่ได้เจอหน้าครั้งสุดท้าย
 

ล่าสุดทางด้านนางสาวปาริชาติ เจตนา ภรรยา และเด็กชายพีระภัทร พรมประโคน ลูกชายของ นายบุญเชิด พรมประโคน หรือเชิด ร็อคแสลง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของผลงานเพลง"มอเตอร์ไซค์ฮ่าง" ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคตับแข็ง ที่โรงพยาบาลรามคำแหง พร้อมด้วยอาจารย์อธิคม จันทนา พี่ที่เชิดเคารพนับถือในวงการเพลง เดินทางเข้ามารับศพของเชิดที่โรงพยาบาล

 

เมื่อพบศพของเชิดนางสาวปาริชาติก็เรียกให้เชิดกลับบ้านเหมือนกับที่เชิดบอกไว้ขณะยังมีชีวิต ก่อนที่จะนำศพบรรจุลงในโลงและนำขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดในจังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

โดยภรรยาของเชิด เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้สามีของเธอมีอาการป่วยด้วยโรคตับในระยะที่ 1 และอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ ซึ่งในช่วงแรกๆ ก็ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์ แต่เนื่องจากเป็นบุคคลในวงการเพลง จึงออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาทราบในภายหลังว่าอาการก้าวกระโดดขึ้นไปถึงระดับ 3 คือตับไม่ทำงานจนไม่สามารถทำการรักษาได้ ก่อนจะจากไปอย่างสงบ ซึ่งเธอรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่รวดเร็วจนไม่สามารถทำใจได้ 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพของ เชิด ร็อคแสลง จะจัดขึ้นที่วัดบ้านแสลงโทน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะฌาปนกิจศพ

 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

 

 

ภรรยาเล่าเรื่องราวชีวิตของ เชิด ร็อคแสลง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มน้อยโชว์เดาะทิชชู่แทนฟุตบอล เทพไม่แพ้มืออาชีพ

สองสามีภรรยา นำขยะถุงใหญ่มาทิ้งลงแม่น้ำ ชาวเน็ตวอนตามตัวมาลงโทษ

ทราบชื่อชายนอนนิ่งในห้างดัง เป็นหนุ่มใหญ่วัย55

นปพ.รวบแก๊งเขมร ดาวน์รถ จยย. ส่งขายข้ามแดน