จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย

จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง พร้อมระบุรายละเอียดว่า มึ..ทำเพื่อนเราขนาดนี้จะให้เราอยู่เฉย ๆ อ่อ ถ้ามีสมองคิดมึ...ต่อยมันทีแรกมึ...ต้องพอ แต่นี้มึ...ซ้ำ มึ...เตะหน้ามันกี่ครั้งไอ... เตะหน้ามันจนจมูกหัก เพื่อนเราไปทำอะไรให้ ถึงทำกับมันแบบนี้มันดีกับมึ..ทุกอย่าง ใครจะออกตัวให้มันก็ออกตังค์ค่าปรับให้มันด้วยนะไอ... #เด็กดอนเมืองใครเจอฝากสะกิดสักทีสองจะขอบคุนมากค่ะ #ตอนนี้หายสาบสูญเข้ากลีบ...หาตัวไม่เจอ 

 

โพสต์ล่าสุดเพื่อนสนิทพูดถึงแฟนสาวแจ๊ค

 

โดยในเวลาต่อมา ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับการแชร์ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพาษณ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายในคลิปที่ทำร้ายอดีตแฟนสาว จนทำให้ชายคนดังกล่าวทนต่อแรงกดดันไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าตนเองนั้นสำนึกผิดจากการกระทำที่ปรากฏในคลิป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : แจ๊ค ผู้ชายที่โซเชียลตามหา โพสต์สำนึกผิด)

 

โพสต์ล่าสุดเพื่อนสนิทพูดถึงแฟนสาวแจ๊ค


 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของหญิงสาวที่โดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้าย ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าว่า คือตอนนี้เพื่อนเครียดมาก ไม่พร้อมจะให้คุยอะไรทั้งสิ้นค่ะ ขอพี่ ๆ นักข่าวอย่าเพิ่งถามอะไรเพิ่มเติมมากนะคะ หนูก็เป็นแค่เพื่อนตัดสินใจแทนไม่ได้ค่ะ ต้องถามเจ้าตัวก่อน ***อัปเดตอาการวันนี้หมอนัดไปตรวจร่างกายอีกทีค่ะ แล้วก็แจ้งความไว้แล้วตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ***

 

โพสต์ล่าสุดเพื่อนสนิทพูดถึงแฟนสาวแจ๊ค

 

ก่อนหน้านั้น พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยกำลังเร่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนช่วยติดตามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดตรงจุดใด ผู้ก่อเหตุชื่ออะไร รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นใคร ล่าสุดมีอาการอย่างไร พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีใครเดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง แต่อย่างใด 

 

โพสต์ล่าสุดเพื่อนสนิทพูดถึงแฟนสาวแจ๊ค