พ่อแจ๊คเตรียมพาลูกชายมาคุยเจรจาคดี

ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าระบุว่า ได้เชิญตัวผู้เสียหาย มาให้ข้อมูล

จากกรณีเรื่องราวที่กำลังได้รับการแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

 

 

พ่อแจ๊คเตรียมพาลูกชายมาคุยเจรจาคดี

 

ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง พร้อมระบุรายละเอียดว่า มึ..ทำเพื่อนเราขนาดนี้จะให้เราอยู่เฉย ๆ อ่อ ถ้ามีสมองคิดมึ...ต่อยมันทีแรกมึ...ต้องพอ แต่นี้มึ...ซ้ำ มึ...เตะหน้ามันกี่ครั้งไอ... เตะหน้ามันจนจมูกหัก เพื่อนเราไปทำอะไรให้ ถึงทำกับมันแบบนี้มันดีกับมึ..ทุกอย่าง ใครจะออกตัวให้มันก็ออกตังค์ค่าปรับให้มันด้วยนะไอ... #เด็กดอนเมืองใครเจอฝากสะกิดสักทีสองจะขอบคุนมากค่ะ #ตอนนี้หายสาบสูญเข้ากลีบ...หาตัวไม่เจอ

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า จากเรื่องก็คือแจ๊คมันมาง้อเพื่อนเราที่เลิกกันไปแล้ว แล้วเพื่อนเราไม่เอาแล้ว มันก็เป็นตามคลิป แล้วสาเหตุที่มันเลิก เรามั่นใจว่าเพื่อนเราดีกับมันมาตลอด ทำงานงก ๆ อยู่คนเดียวอยากได้อะไรหาให้ทุกอย่าง วันที่มันเลิกกันแจ๊คเป็นคนไล่เพื่อนเราออกจากบ้านเอง เผื่อใครงง โอเคนะ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์พร้อมทั้งแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้กันอย่างมากมาย 

 

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้ชายชื่อแจ๊คที่ถูกกล่าวถึง ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความหลายข้อความ โดยบอกว่าตนเองสำนึกผิดในเรื่องที่ทำลงไป พร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 


อ่านข่าว : โผล่หัวแล้ว "แจ๊ค" ผู้ชายที่โซเชียลตามหามากสุด โพสต์สำนึกผิดทำร้ายแฟนสาวถึงจมูกหัก

พ่อแจ๊คเตรียมพาลูกชายมาคุยเจรจาคดี


ทั้งนี้ทราบว่าทั้งคู่มีการคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอจบสัมพันธ์ และเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา ฝ่ายชายมานั่งดักรอตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้ฝ่ายชายบันดาลโทสะทำร้ายตามที่ปรากฏตามคลิป


ล่าสุดผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าระบุว่า ได้เชิญตัวผู้เสียหาย มาให้ข้อมูล รวมถึงตรวจสอบอาการบาดเจ็บว่าอยู่ในขั้นใด เบื้องต้นพบพฤติกรรมเข้าข่ายใช้ความรุนแรง ส่วนข้อหาอื่นต้องรอแพทย์ยืนยัน หากคู่กรณีเป็นสามีภรรยากัน ต้องตรวจสอบว่าเข้าข่ายฐานความผิดตามพรบ.ความรุนแรงทางครอบครัวหรือไม่ ซึ่งคดีนี้ไม่สามารถยอมความกันได้ เตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ บิดาของผู้ก่อเหตุจะพาบุตรชายเข้าพบพนักงานสอบสวน

 

พ่อแจ๊คเตรียมพาลูกชายมาคุยเจรจาคดี

 

นอกจากนี้ยังพบว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นเพ่อนกับนายแจ๊ค ได้บอกว่า เขามีพ่อเป็นทหาร ตอนนี้น่าจะไปหลบอยู่กับพ่อ อย่างไรก็ตามหลายคนที่ติดตามข่าว ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวนายแจ๊คได้โดยเร็ว 

 

พ่อแจ๊คเตรียมพาลูกชายมาคุยเจรจาคดี