โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์ข้อความ คำทำนายดวงเมืองว่าในช่วงนี้ เมษยังมีเกณฑ์สูญเสีย

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต ซึ่งก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์คำทำนายดวงเมือง หลังครบรอบปีที่ 237 ทำนายชะตาเมือง (เพิ่มเติม) 
 

และคนทุกลัคนาราศีระหว่าง 25 พฤษภาคม-30ตุลาคม2562(ครบถ้วน) เมืองอายุครบ237ปีตอนที่สี่-ย้ายไปตรึงกำลังกันในรัฐสภาปลอม โดยดวงเมืองครั้งนี้จะส่งผลกระทบทั้งดีและร้าย กับคนเกิดในลัคนาราศีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี 

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด


อ่านข่าว : โหรฟองสนาน ทำนายภาพรวมดวงเมืองครบรอบ 237 ปี ส่งผลต่อคนเกิดทั้ง 12 ลัคนาราศี 

 

ต่อมาโหรฟองสนาน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่275 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ รู้จักดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก-ดูด้วยตัวเองได้ รูปที่1 พื้นชะตาได้ดวงสี่โหงวลัก รูปที่2 พื้นชะตาได้ดวงสี่โหงวลัก รูปที่ 3 ชะตาเมืองไม่ได้ดวงสี่โหงวลักตั้งแต่เกิด แต่จะได้บางช่วงเวลาที่พฤหัสบดีจร 5 สาดแสง ถึงราศีมีนที่ ๔ และ ๖ สถิตอยู่ เช่นระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562" เขียนได้ขึ้นหัวข้อแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 273 ว่าระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562 เมืองจะได้มรดกระดับเศรษฐีสี่-โหงว-ลัก ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าสี่-โหงว-ลักคืออะไร? แล้วหน้าตาของดวงชะตาที่จะได้เป็นแบบไหน? ซึ่งตอนนี้ก็จะได้เฉลยออกมาเพื่อชุมชนชาวโหรสังเกต 

 

และท่านผู้อ่านจะได้ดูพื้นดวงชะตาของตัวเองแบบง่ายๆ เพราะถ้ารู้ว่าเข้าข่ายจะได้มุ่งหาเงิน(บางคนดีทางยศ-บางคนดีทางศาสนาฯลฯตามพื่นชะตาเดิม-ซึ่งไม่เหมือนกันแม้กระทั่งฝาแฝดที่คลานตามกันมา)

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด


อ่านข่าว : โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย 
 

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์ข้อความ คำทำนายดวงเมืองว่าในช่วงนี้ เมษยังมีเกณฑ์สูญเสีย-พลัดพราก

 

"แม่หมอสมัครเล่นตอนที่276 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เมือง-เมษยังมีเกณฑ์สูญเสีย-พลัดพราก

 

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษและเรื่องราวต่างๆของชีวิต พฤหัสบดีจร 5 ที่ราศีพิจิก เดินถอยหลังในนวางค์ขาดรอบแรก 25 พฤษภาคม-18 มิถุนายน 2562 กลับหน้าเข้านวางค์ขาดอีกรอบ 10-30 ตุลาคม 2562

 

เมื่อมาครุ่นคิดคำนึงแล้วพบว่าสมญานามตัวโชคร้ายที่น้องนักข่าวบางคนตั้งให้ผู้เขียนขณะทำข่าวอยู่ไม่น่าจะได้มาเพราะความบังเอิญ ด้วยเหตุที่ว่าเมืาอใช้วิชาโหราศาสตร์ทำนายเรื่องร้ายๆ แล้วก็มักจะเกิดขึ้นจริง ส่วนเรื่องดีๆทำนายไปมักไม่ค่อยเกิด (หรือเมื่อได้อะไรดีๆแล้วลืมคนทำนาย?) ในระดับที่บางคนห้ามผู้เขียนทำนายชะตาชีวิตให้ก็มี เพราะเข็ดขยาด

 

เช่นมีคราวหนึ่งที่ห้องนักข่าวรัฐสภา (เก่) น้องรักคนหนึ่งยื่นดวงสามีให้ดู ผู้เขียนทักไปว่าให้ระวังสุขภาพคุณพ่อ-หรือคุณแม่ (ไม่ได้ทำนายเรื่องตาย-เพราะจรรยาบรรณโหรห้ามไว้) น้องท้วงว่าไม่มีอะไร แต่อีกสองสัปดาห์ต่อมาคุณแม่สามีของน้องเข้าโรงพยาบาลแล้วไม่ได้ออกมาอีกเลย

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด

อีกทั้งผู้เขียนเองได้ข้อสรุปส่วนตัวคือทำนายไป-รู้(เค้าโครง) อนาคตไป (บ้าง) มันก็แก้ไขหรือทำอะไรไม่ได้ กลายเป็นเพียงโหรได้ลองวิชาเท่านั้น แต่บางคนก็แย้งแบบให้กำลังใจว่าอย่างน้อยก็ได้ทำใจล่วงหน้า แต่ก็อีกนั่นแหละแม้จะทำใจล่วงหน้าเข้าใจธรรมชาติของชีวิตเกิดขึ้น-ตั้งอยู่-ดับไปแล้วคำทำนายสองครั้งก็เล่นเอาคนทำนายก็ช็อคคือ

 

คราวแรกคำทำนายเตือนน้ำตาจะนองแผ่นดิน(ออกทำทำนายตั้งแต่สิงหาคม2558เพื่อส่งต้นฉบับหนังสือศาสตร์แห่งโหรปี2559) ที่เมื่อได้ยินได้ฟังคำทำนายใหม่ๆ หลายคนตีความต่างๆ นานา เช่นสึนามิจะเข้า น้ำจะท่วมใหญ่ ฯลฯ

 

ครั้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคตคนทำนายเองก็ทำใจไม่ได้ไม่หลับไม่นอนนั่งจับเจ่าหน้าจอโทรทัศน์จนลูกสาวสะกิดให้หาจิตแพทย์จึงค่อยเริ่มตั้งสติได้

 

มาคราวนี้อีกเหมือนกันเมื่อเห็นพฤหัสบดีศรีจร (5) ของดวงเมืองที่เดินถอยหลังจากราศีธนูย้ายเข้าราศีพิจิกภพที่แปด-มรณะ-อันหมายถึงการตาย พลัดพราก สูญเสีย ระทมขมขื่นของดวงเมืองเริ่มตั้งแต่ 25 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป จึงออกคำเตือนไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 273 ชื่อตอนเมืองอายุครบ 237ปี ตอนที่สี่-(เมือง) ได้มรดกในระดับเศรษฐีสี่โหงวลัก 

 


โดยด้านร้ายนั้นในบทความนี้เตือนเรื่องตัวบุคคลความว่า ให้สังเกตุระหว่าง 25 พฤษภาคม-18 มิถุนายน 2562 อาจมีอันตรายเจ็บไข้ได้ป่วยหรือพลัดพรากจากไปของบุคคลสำคัญทางด้านการศึกษา สาธารณสุข แพทย์ ครูอาจารย์ ตุลาการ นักกฎหมาย นักธุรกิจ ที่ปรึกษาคนสำคัญ(ของชาติ) แต่เสียไปแล้วจะมีคนอื่นมาแทน

 

ผลคือช่วงกลางดึกวันที่ 25 พฤษภาคม2562 พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีสองแผ่นดิน รัฐบุรุษ และอดีตนายกรัฐมนตรีที่สร้างคุณงามความดีให้ชาติไว้มากมายเหลือคณานับไม่ว่าจะเรื่องการยันการบุกของกองทัพเวียดนามหลังไซ่ง่อนพนมเปญแตก-ออกนโยบาย 66/2523 ให้คนไทยที่ขัดแย้งทางความคิดด้วยลัทธิคอมมิวนิสต์ที่เข้าป่ามาร่วมพัฒนาชาติไทย-ทำโครงการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกใช้ก๊าซธรรมชาติจากอ่าวไทยเป็นฐานให้โชติช่วงชัชวาลก็จากไปอย่างสงบนอนหลับไม่ตื่น โดยคนไทยมารู้ข่าวกันช่วงสายๆ วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ครั้นต่อมาก็มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์รักษาการประธานองคมนตรี

 

จริงอยู่พลเอกเปรมท่านอายุมากเฉียดร้อยปีแล้ว แต่คนที่รักท่านก็คาดหมายว่าจะอยู่ได้อีกหลายปีเพราะในงานพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษกท่านยังแข็งแรง-สดใสตามอายุ-นี่คือตัวอย่างได้ลองวิชา-แต่ทำอะไรไม่ได้

 

ทั้งนี้และทั้งนั้นขออ้างอิงหลักการทางโหรที่เกี่ยวกับเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษ และส่งสัญญาณถึงท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลายที่ผู้เขียนเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ให้อดทนฟันฝ่าอีกครั้งสำหรับรอบนี้ระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562 ก่อนที่ส่วนใหญ่ชะตาพวกท่านจะฟื้น อธิบายด้วยหลักโหรคือ

 

1.ระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562 โดยภาพรวมผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษส่วนใหญ่จะดวงตกอย่างแรง เพราะพฤหัสบดีจร 5 เข้าไปเดินในราศีพิจิก-ภพที่แปด-มรณะขอบเขตหรือดินแดนที่เสีย(ทุสถานะภพ)ในดวงชะตาของพวกท่านหมายถึงความตาย พลัดพราก สูญเสีย ระทมขมขื่น เจ็บไข้ได้ป่วย(อีกสองภพคืออริและวินาสน์จะร้ายแรงน้อยกว่า)

 

2.พฤหัสบดีเป็นหัวหน้าดาวดี เมื่อไปเดินในดินแดนที่เสีย ผลคือหัวหน้าดาวดีคุ้มดวงชะตาของพวกท่านแทบไม่ได้ เปิดโอกาสให้ดาวอื่นแสดงผลร้ายออกมา

 

3.อาการพฤหัสบดีเดินอยู่ในภพมรณะด้านร้ายคือเจ้าชะตาจะได้ความผิดจนแทบระอาใจ เหมือนเมืองที่กำลังถูกป้ายสีหลายเรื่อง เช่น ประเทศกูมีไปโดดเด่นที่ต่างประเทศ เมืองเป็นเผด็จการแม้จะหลังเลือกตั้งแล้วฯลฯหากเป็นคนเมืองก็แทบจะถอดใจตามโฉลก..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา..

 

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด

 

 

4.พฤหัสบดีเป็นตัวแทนผู้อุปถัมภ์ค้ำชู-ช่วยเหลือ-ให้คำปรึกษาของเมือง และพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ จึงต้องระวังคนเหล่านี้ในชีวิตพวกท่านจะป่วย หรือจากไปไกล ขนาดเมืองที่ขนาดพฤหัสบดีเป็นศรีจรยังสูญเสียพลเอกเปรม แต่ท่านก็ทิ้งมรดกไว้ให้เมืองจากรายได้ของท่านนี่เป็นด้านดีที่ผู้ที่ลัคนาราศีเมษบางส่วนอาจได้มรดก-ของเก่า-หนี้เก่า-บำเหน็จบำนาญ-ปันผล-ประกันภัย-ประกันชีวิตฯลฯ

 

5.ระยะที่ต้องระวังเรื่องการสูญเสียผู้หลักผู้ใหญ่ในชีวิตรอบนี้แม้จะยาวไปถึง 30 ตุลาคม 2562 แต่ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ ระหว่าง 25 พฤษภาคม-18 มิถุนายน 2562  และ10-30ตุลาคม 2562 เหตุเพราะสองช่วงนี้พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในนวางค์ขาด หรือดินแดนอันตรายของราศีพิจิก ทั้งนี้รวมทั้งเมืองด้วยที่ต้องเฝ้าจับตามองว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่คนสำคัญที่เคยมีบทบาทมากในเมืองเจ็บไข้ได้ป่วย-จากไปอีก

 

แต่ชีวิตทั้งคนลัคนาสถิตราศีเมษรวมทั้งเมืองไม่ได้ตกเช่นนี้ตลอด เพราะหลัง 30 ตุลาคม 2562 ส่วนใหญ่ชะตาจะเริ่มฟื้นด้วยพฤหัสบดีจรย้ายราศี

 

ขอให้จ้องรอดู-อ่าน เพราะผู้เขียนกำลังจะออกคำทำนายถึงผลการย้ายราศีของพฤหัสบดีให้ทุกลัคนาราศีเพื่อบอกภาพรวมกว้างๆที่เป็นผลจากดาวใหญ่อื่นๆร่วมด้วยให้ทราบล่วงหน้า เพื่อวางแผนชีวิต โดยจะเริ่มจากผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษก่อนเป็นอันดับแรก และจะเขียนให้ครบทั้งสิบสองลัคนาราศีก่อนวันที่30ตุลาคม 2562อันเป็นวันที่ดาวสำคัญอย่างพฤหัสบดีจร5ย้ายราศี

 

ทั้งนี้รวมทั้งเค้าโครงอนาคตของเมืองรัตนโกสินทร์ที่พวกเราอาศัยอยู่ด้วยเพื่อบอกอาการเสือจะติดปีก-ท่ามกลางการตรึงกำลังกันรอบใหม่ด้วย"

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด

 

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงลัคนาราศีเมษ เมื่อดาวพฤหัสถอยหลังเข้าราศีพิจิกภพที่แปด

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan