กลายเป็นเรื่องราวที่เรียกน้ำตากับสาวกคนรักแมวไม่น้อย เมื่อ เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ‎Chanavit Pornparprasert‎ ได้โพสต์ขอกำลังใจให้กับเจ้าเหมียวแสนรักในเพจ ทาสแมว พร้อมเล่าเรื่องราวว่า

กลายเป็นเรื่องราวที่เรียกน้ำตากับสาวกคนรักแมวไม่น้อย เมื่อ เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ‎Chanavit Pornparprasert‎ ได้โพสต์ขอกำลังใจให้กับเจ้าเหมียวแสนรักในเพจ ทาสแมว พร้อมเล่าเรื่องราวว่า "หนูชื่อกาฟิวส์ หนูป่วยเป็นโรคไตขั้นรุนแรง ปกติไตแมวจะอยู่ที่ 1.4 แต่หนู 12.9 หมอบอกหนูจะอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะหนูไม่กินอะไรเลย ให้ได้แค่น้ำเกลือ พ่อพยายามป้อนข้าวป้อนน้ำหนู แต่หนูก็อ้วกออกมาหมด ตอนนี้หนูเริ่มฉี่แตก อึแตก บนที่นอนพ่อแล้ว 

หนูก็สงสารพ่อที่ต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอนทุกวัน เพราะหนูไปในกระบะทรายไม่ไหว หมอบอกหนูจะรักษาไม่หาย ทำได้แค่พยุงตัวเองไปวันๆ พ่อเลยตัดสินใจเอาหนูกลับมาบ้าน ละพาไปให้น้ำเกลือทุกวัน พ่อไม่อยากให้หนูอยู่โรงบาล เพราะพ่อคิดถึงหนูมาก พ่อเลยรับหนูกลับมานอนบนอกพ่อเหมือนเดิม หนูจะสู้จะอยู่กับพ่อให้นานที่สุด เพราะหนูรู้ว่าพ่อรักหนูมาก พ่อหนูพยายามรักษาหนูแล้ว แต่มันเหมือนหนูสู้ไม่ไหวกับโรคนี้ 

 

เจ้าของโพสต์ขอกำลังใจให้ น้องเหมียวแสนรัก

 


หนูดีใจมาก ที่ได้กลับมาบ้าน เพราะหนูอยู่โรงบาลก็ไม่ดีขึ้น พ่อต้องเหนื่อยทุกๆอย่างเพื่อหนู โรคไตยังไม่ดีขึ้น อัลตร้าซาวด์มาหนูก็มีนิ่วในไตก้อนนึง และเลือดเสียมากกว่าเลือดดีในตัวหนูอีก พ่อเลยตัดสินใจเอาหนูมาดูแล เพราะพ่อไม่อยากห่างหนูไปไหน แล้วหนูก็ติดพ่อด้วย หนูต้องนอนบนอกพ่อทุกวัน ไม่งั้นหนูจะงอแงไม่ยอมนอน 

 

 

เจ้าของโพสต์ขอกำลังใจให้ น้องเหมียวแสนรัก

เรื่องของหนูอาจจะยาวหน่อยนะ ทาสๆไม่ต้องห่วงหนูนะ หนูจะสู้ จะอยู่กับพ่อให้นานที่สุด เท่าที่ร่างกายหนูไหว ให้สมกับที่พ่อดูแลหนูอย่างดีมาตลอด เลยมาขอกำลังใจจากทาสหน่อยงับ"

 

เจ้าของโพสต์ขอกำลังใจให้ น้องเหมียวแสนรัก

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตที่ได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเจ้ากาฟิวส์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ยังภาวนาอย่างมีความหวังว่าเจ้าเหมียวสุดน่ารักตัวนี้จะหายเป็นปกติและกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับเจ้าของ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอให้มีปาฏิหาริย์ขอให้น้องหายนะคะ

 

เจ้าของโพสต์ขอกำลังใจให้ น้องเหมียวแสนรัก

 

เจ้าของโพสต์ขอกำลังใจให้ น้องเหมียวแสนรัก

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Chanavit Pornparprasert