อุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเท็กซี่ชนรถนักข่าว ขณะรายงานเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า

พ.ต.ท.ภมร โพธิ์ขาว สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเอกชัย 102 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช แพทย์กู้ชีพ รพ.บางปะกอก 8 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเท็กซี่ชนรถนักข่าว ขณะรายงานเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า (คลิป)


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน พพ 3306 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าปากซอยดังกล่าวจนหักไปจำนวน 2 ต้น จอดนิ่งสนิทอยู่บนถนนทางเข้าออกซอย ในสภาพพังยับเยินตัวถังฉีกขาดเสียหายทั้งคัน ที่เบาะคนขับพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ มากุดเวียน อายุ 29 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทาดำ มีบาดแผลยุบที่กะโหลกศีรษะช่วงหน้าผาก นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งคู่กันมากับผู้ตายร่างกระเด็นออกนอกตัวรถ ชื่อ นายภานุ สุดเหมาะ อายุ 22 ปี มีบาดแผลศีรษะบวมปูดเล็กน้อย เบื้องต้นถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.บางปะกอก 8 ให้แพทย์ทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 

 

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเท็กซี่ชนรถนักข่าว ขณะรายงานเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า (คลิป)

 

โดยระหว่างที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า และผู้สื่อข่าวกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุนั้น ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทส 8486 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์แท็กซี่อาสาสมัคร ได้พุ่งชน รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดงขาว ทะเบียน 1 กต 8315 สมุทรสาคร ซึ่งแล่นมากลางถนน ก่อนเบนซ้ายเข้าเสยท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กศ 5846 กรุงเทพมหานคร ของสำนักข่าวผู้จัดการออนไลน์ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กฐ 2910 กรุงเทพมหานคร ของสำนักข่าวอมรินทร์ทีวี และรถหกล้อการไฟฟ้า เขตบางขุนเทียน ยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน  99-7541 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้ายจนได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นผู้หญิงขับขี่ รถ จยย.เบื้องต้นถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.บางปะกอก 8

 

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเท็กซี่ชนรถนักข่าว ขณะรายงานเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า (คลิป)

จากการสอบสวน นายสมพงษ์ แซ่ตั้ง อายุ 50 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งรอมอบตัวอยู่ไม่ได้หลบหนีไปไหน ให้การว่า ขับรถเปล่าไม่มีผู้โดยสาร มาตามถนนเอกชัยขาเข้าด้วยความเร็วพอประมาณ พอมาถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้าเนื่องจากไฟส่องสว่างตามเส้นทางถนนสายนี้ไม่เพียงพอ ประกอบกับถูกรถ จยย.คู่กรณีกลับรถมาจากฝั่งตรงข้าม ปาดหน้าแบบกระชั้นชิดจึงชะลอรถไม่ทันพุ่งชน รถ จยย.ก่อนรถตนจะหมุนคว้างไถลเข้าเลนซ้ายสุดพุ่งชนรถผู้สื่อข่าว 2 คัน และรถการไฟฟ้า 1 คัน ที่กำลังจอดปฏิบัติหน้าที่ ได้รับความเสียหายไปอีกรวมทั้งสิ้น 3 คัน 

 

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเท็กซี่ชนรถนักข่าว ขณะรายงานเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า (คลิป)

 

ด้าน พ.ต.ท.ภมร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวแยกเป็น 2 กรณี กรณีแรกเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ นายอาทิตย์ มากุดเวียน อายุ 29 ปี คนขับเสียชีวิต จากการสอบสวน นายภานุ สุดเหมาะ อายุ 22 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันกับคนตาย ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ผู้ตายน่าจะหลับในเพราะขับรถมาดีๆ จู่ๆ ก็พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมฟุตบาท จนล้ม 2 ต้น เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้าตรวจสอบเพื่อซ่อมแซมประเมินมูลค่าความเสียหาย ส่วนกรณีโชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุชนซ้ำซ้อนนั้นเจ้าตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้คุมตัวไว้สอบปากคำก่อนเรียกบริษัทประกันภัยมาชดใช้ความเสียหายให้คู่กรณีทั้งคนเจ็บและรถที่ได้รับความเสียหายทั้งหมดต่อไป.
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นาทีรถเบนซ์ขับรถชน ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยหลังชมคลิป แก้วติดเบรกจริงหรือ(คลิป)

สาว20 ที่ถูกรถชนดับ แล้วประกาศตามหาพ่อ ล่าสุดพ่อมาหาลูกพร้อมน้ำตา

เกิดอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด เหตุจากแก้วน้ำติดใต้เบรกรถเบนซ์

สาวโพสต์ ขอความยุติธรรม ครอบครัวถูกรถชน เงินชดเชยไม่ได้สักบาทเดียว