จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองปทุมธานี บริเวณหน้าร้านขายของแห่งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุมาจากทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 1 ปี ก่อนที่จะมีปัญหาและบอกเลิกกันแต่ฝ่ายชาย (แจ๊ค) ไม่ยอมจึงได้ตามง้อเมื่อไม่สำเร็จจึงทำร้ายร่างกายดังที่ปรากฏในคลิป

 

ญาติยันเอาเรื่องนายแจ๊คถึงที่สุด

 

โดยในเวลาต่อมา ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียล ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมทั้งรุมวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมทำร้ายผู้หญิงของนายแจ๊ค ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างยิ่ง เป็นผู้ชายแต่ทำร้ายตบตีผู้หญิงอย่างโหดร้าย ทำให้นายแจ๊คทนต่อความกดดันไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางฝ่ายหญิง พร้อมติอต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ญาติยันเอาเรื่องนายแจ๊คถึงที่สุด

 

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยจากญาติทางฝ่ายหญิงว่า หลานสาวโดนนายแจ๊คทำร้ายรัวหมัดต่อยที่ใบหน้า ขณะที่ต่อยไม่พูดจาอะไรกระชากตัวล้มลงและเตะซ้ำมาที่ใบหน้าอีก ทำให้ได้รับบาดเจ็บดั้งบวม มีรอยฟกช้ำที่ท้ายทอยและกกหูซ้าย ข้อศอกซ้ายถลอก ซึ่งทางฝ่ายหญิงยืนยันยังไงก็ไม่คืนดีไม่กลับไปอยู่ด้วยแน่นอน ไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก แม้จะมีการขอโทษจากทางฝ่ายชายก็ตาม

 

ญาติยันเอาเรื่องนายแจ๊คถึงที่สุด


ทางญาติฝ่ายหญิง เปิดเผยอีกว่า นายแจ๊คไม่ทำงานชอบขอเงินหลานสาวใช้อย่างเดียว โดยช่วงที่คบหากันนั้นหลานสาวถูกนายแจ๊ค ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ครั้งนี้รุนแรงมากจนหลานสาวทนไม่ไหวหนีไปอยู่กับพี่สาวอีกคนที่ปทุมธานี ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางครอบครัวยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวโหดร้ายเกินไปจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

 

ญาติยันเอาเรื่องนายแจ๊คถึงที่สุด