โจร กระทำคุณยายวัย 70 ก่อนขโมยพระหนี

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น.

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกใช้ไม้ตีศีรษะหญิงชรา ที่นอนอยู่ในบ้านคนเดียว ใน ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม เลือดอาบบาดเจ็บสาหัส เพื่อขโมยทรัพย์สินและพระ ทราบชื่อคือ ยายถวิล อายุ 70 ปี

 

ขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ยังไม่ได้สติ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ศีรษะแตกเย็บหลายสิบเข็ม มีเลือดออกในสมอง ส่วนที่ต้นคอ 2 ข้าง มีร่องรอยการถูกจี้ด้วยความร้อน คาดว่าเป็นเครื่องช็อตไฟฟ้า       

 

โจร กระทำคุณยายวัย 70 ก่อนขโมยพระหนี

 

  โดย น.ส.ปพิชญา นิลพันธุ์ อายุ 39 ปี ลูกสาวของยายถวิล เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนไปทำงานที่ จ.ราชบุรี แม่โทร. มาหา 1 สาย ตนรับแล้ว แต่แม่ไม่พูด ได้ยินแต่เสียงโทรทัศน์ ตนก็คิดว่าไม่มีอะไร กระทั่งแม่โทร. มาอีกครั้ง บอกว่ามีคนบุกเข้ามากระหน่ำตีจนเลือดไหลเต็มเตียง ตนตกใจมาก รีบโทร. แจ้ง 191 แต่ปลายสายไปติดที่ จ.ราชบุรี ตำรวจจึงช่วยประสานไปที่ จ.นครปฐม ให้ไปตรวจสอบ

 

จากนั้นตนก็รีบตามไปดูแม่ ตนตกใจมากเพราะเลือดเต็มเตียง ซึ่งแม่บอกว่ามีชายคนร้ายร่างใหญ่บุกเข้ามาในบ้าน และใช้ไม้มุดเข้ามาตีในเตียง จากนั้นใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้าที่คอ ซึ่งแม่ต่อสู้ด้วยการกัดที่หัวเข่าของคนร้าย แต่แม่ไม่ได้ใส่ฟันปลอม แล้วคนร้ายก็วิ่งหนีออกไป ซึ่งตนคิดว่าคนร้ายต้องเป็นคนที่เคยบุกมางัดบ้านและขโมยทรัพย์สินอย่างแน่นอน เพราะที่บ้านถูกขโมยไปแล้ว 3 ครั้ง คนร้ายคงรู้ว่าที่บ้านมีพระ และมีคนแก่อยู่บ้านคนเดียวในช่วงกลางคืน

 

 

 

      อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพบว่า ไม้ที่คนร้ายใช้กระหน่ำตีมีตะปูติดอยู่ด้วย และหลังบ้านมีพระพุทธรูปของยายถวิล เศียรหักตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อเก็บรอยนิ้วมือ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะปูพรมล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

โจร กระทำคุณยายวัย 70 ก่อนขโมยพระหนี