นศ.วิศวะ ม.ดังหวั่นใจ เรียนนาน 6 ปียังไม่จบ

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าวลสดใจเป็นอย่างมาก เมื่อ ร.ต.ท.ยศธวรรธน์ น้อยประสาน รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุในบ้านพัก ซอยเสรีไทย 41 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าวลสดใจเป้นเฃอย่างมาก เมื่อ ร.ต.ท.ยศธวรรธน์ น้อยประสาน รอง สว.(สอบสวน)สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ มีคนยิงตัวตายภายในบ้านพัก ซอยเสรีไทย 41 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพนายทศพร หรือโอ๊ต ณ นคร อายุ 24 ปี นิสิตสาขาวิชาวิศวกรรมเกษตร ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นั่งกางเกงขาสั้นสีขาว นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่ข้างที่นอน

 

นศ.วิศวะ ม.ดังหวั่นใจ เรียนนาน 6 ปียังไม่จบ

 


จากการตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย 1 นัด โดยมีอาวุธปืนขนาด .38 ที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุตกอยู่ใกล้มือขวา มีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 5 นัด และปลอกกระสุนที่ยิงไป 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

นศ.วิศวะ ม.ดังหวั่นใจ เรียนนาน 6 ปียังไม่จบ

ทั้งนี้ ร.ต.ท.ยศธวรรธน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุภายในบ้านดังกล่าวมีผู้พักอาศัยอยู่ จำนวน 3 คน โดยมีพ่อผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมา แม่ผู้ตาย และนายทศพร ผู้ตาย ซึ่งปกติแล้วนายทศพร ก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ เพราะผู้ตายเช่าหอพักอยู่ใกล้ๆ มหาวิทยาลัย ช่วงเวลาว่างจากการเรียนก็จะกลับมาหาพ่อกับแม่เป็นครั้งคราว

 

นศ.วิศวะ ม.ดังหวั่นใจ เรียนนาน 6 ปียังไม่จบ


โดยวันนี้ขณะที่พ่อและแม่ของนายทศพร กำลังนั่งทานข้าวกันอยู่บริเวณห้องโถง ก็ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัดมาจากห้องลูกชาย จึงเปิดเข้าไปดูพบว่านายทศพร ได้แอบหยิบเอาอาวุธปืนของพ่อที่เก็บอยู่ในตู้เสื้อผ้าออกมายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 

 


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคนในครอบครัวเชื่อว่า ผู้ตายคงเกิดความเครียดเรื่องผลการเรียน เพราะปกติจะเรียนแค่ 4 ปีจบ แต่คงสภาพนักศึกษามานานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะมอบร่างให้นิติเวชผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

นศ.วิศวะ ม.ดังหวั่นใจ เรียนนาน 6 ปียังไม่จบ

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้อง :

สามีโหด ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเมียเสียชีวิตในห้องพัก กลัวความผิดอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม(คลิป)

นาทีสุดท้าย!! มีผู้พบเห็นหญิงสาวสวมเสื้อขาวเดินลงบ่อน้ำหายปริศนา!! ติด ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี คาดฆ่าตัวตาย (มีคลิป)

สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

"โรคซึมเศร้า" ภัยเงียบใกล้ตัว ที่น่ากลัวกว่ามะเร็ง!! ขณะที่ โฆษกกรมสุขภาพจิต เผย สถิติการฆ่าตัวตายมีแนวโน้มลดลง (คลิป)