หนุ่มช่างไฟพลาดถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตในระหว่างทำงาน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานถูกไฟช๊อตเสียชีวิตภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งตั้งอยู่หมู่ 5 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

หนุ่มช่างไฟ ดวงกุด พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้นที่สร้างเสร็จใหม่ยังไม่มีผู้อยู่อาศัยบริเวณชั้น 2 หน้าห้องน้ำพบร่างของนายนิเทพ ชารัมย์ อายุ 40 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นช่างไฟฟ้าสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ทางแพทย์ตรวจสอบมีร่องรอยไหม้เป็นคราบดำที่ฝ่ามือซ้าย 1 แห่งขณะเดียวกันตรวจสอบที่ฝ้าเพดานภายในห้องน้ำมีลักษณะพังเสียหายหลุดร่วงลงมาทางผู้สื่อข่าวยังทราบข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีภรรยาและเพิ่งมีบุตรสาวอายุเพียง 4 เดือนเท่านั้น

 

หนุ่มช่างไฟ ดวงกุด พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต


จากการสอบถามหัวหน้าช่างคนงานกล่าวว่าตนเองและนายนิเทพฯ ได้มาทำระบบไฟฟ้าของบ้านหลังนี้จากนั้นช่วงเวลาประมาณเที่ยงตนเองได้ออกไปซื้อของด้านนอกโดยยังมีนายนิเทพฯทำการต่อระบบไฟอยู่เพียงคนเดียวที่ชั้น 2 ของบ้านหลังจากกลับมาก็ไม่เห็นตัวนายนิเทพฯ 

 

หนุ่มช่างไฟ ดวงกุด พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต

 

และพยามตะโกนเรียกอยู่หลายครั้งจึงได้ปีนขึ้นไปดูบนฝ้าเพดานใต้หลังคาของบ้านถึงพบว่านายนิเทพฯ นั้นอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าไม่ได้สติจึงเรียกเพื่อนร่วมงานมาช่วยกันนำตัวนายนิเทพฯ ลงมาจากบนฝ้าเพดานพร้อมกับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพแต่เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลมาถึงตรวจสอบและยืนยันว่านายนิเทพฯนั้นเสียชีวิตแล้ว

 

หนุ่มช่างไฟ ดวงกุด พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำหัวหน้าช่างไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตเนื่องจากพบร่องร่อยการปลอกสายไฟรวมถึงบาดแผลที่ถูกไฟฟ้านั้นช็อตที่ฝ่ามือซ้ายของผู้เสียชีวิตประกอบกับขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นจึงเป็นเหตุให้นายนิเทพฯ เสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป.

 

หนุ่มช่างไฟ ดวงกุด พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต

 

ขอบคุณทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ