สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา

ทางด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิตว่า ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุสามีน้องสาวได้กลับมาดูเมียและลูก ก่อนนำเงินมามอบให้ 15,000 บาท

จากกรณีที่ พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุสองแม่ลูกผูกคอเสียชีวิตที่หมู่บ้านคลองเตย หมู่ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จึงรุดไปตรวจสอบ
 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพค่อนข้างใหม่ยังไม่มีผู้อยู่อาศัย ภายในห้องพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ส่วนอีกศพเป็นลูกชายอายุ 2 ขวบ สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกคอห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อหลังคาเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ที่พื้นพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้า 1 ตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมนำส่ง รพ.สนามชัยเขต เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา

 


จากการสอบสวนแม่ของน.ส.เอ ให้การว่า ลูกสาวกับสามีและหลาน 2 ขวบ อาศัยอยู่กับตนเองที่บ้านอีกหลังที่รั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสามีของลูกเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคนและไม่ค่อยจะกลับบ้าน ก่อนหน้านี้ลูกสาวมาบ่นน้อยใจกับตน ว่าสามีจะซื้อบ้านที่เกิดเหตุให้กับภรรยาอีกคนหนึ่งเพื่อให้ย้ายมาอยู่บ้านรั้วติดกัน ไม่อยากอยู่ให้เห็นตำตาตำใจและมีอาการเครียดมาโดยตลอด 

 

สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา
 


เมื่อ 3 วันก่อน ลูกสาวได้พาหลาน 2 ขวบ ออกไปข้างนอกและไม่กลับบ้าน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าคงไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนเพื่อคลายเครียด กระทั่งเจ้าของบ้านคนเดิมมาเก็บของที่เหลือจึงพบศพเข้าแล้วมาบอกกับตน เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นการตัดสินใจของลูกสาว ซึ่งตนก็จะทำศพให้ลูกและหลาน โดยไม่ติดใจเอาความกับใคร

 

 

สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  สะเทือนทุกความรู้สึก!! สาวจับลูกแขวนคอ ก่อนปลิดชีพตัวเองกลางเรือนหอหลังใหม่ น้อยใจสามีปลูกบ้านให้เมียน้อยอยู่

ล่าสุดทางด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิตว่า ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุสามีน้องสาวได้กลับมาดูศพเมียและลูก ก่อนนำเงินมามอบทำศพให้ 15,000 บาท ก่อนจะหายตัวไป ไม่มาร่วมงานศพ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีความชัดเจนเรื่องบ้านที่จะให้เมียน้อยว่าจะเอาอย่างไร ตอนนี้ชาวบ้านก็เริ่มไม่พอใจฝ่ายชายที่เป็นต้นตอของเรื่อง ซ้ำยังหลบหนีไป โดยชาวบ้านอยากให้เจ้าตัวมาขอขมาวิญญาณของลูกและเมียด้วย 

สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา


สำหรับงานศพช่วงคืนที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีชาวบ้านมาร่วมงานน้อยมาก เนื่องจากส่วนใหญ่หวาดกลัวศพตายโหง นอกจากนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจนเป็นเกษตรกร และรับจ้างรายวันทั่วไป จึงอยากฝากให้หน่วยงานทางราชการเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการทำศพด้วย

 

สามีไม่มาร่วมงานภรรยา ชาวบ้านอยากให้มาขอขมา

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กู้ภัยพนม จุดทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา