เหตุการณ์หัวร้อนบนถนน เกิดขึ้นได้อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นเรื่องราวนี้

เหตุการณ์หัวร้อนบนถนน เกิดขึ้นได้อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นเรื่องราวนี้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Anusorn Laorueng" ได้โพสต์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

หนุ่มเจอลุงหัวร้อน โชวร์กร่างกลางถนน

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า ......
ผมขับรถมอไซด์มาทำงานเส้นตัดใหม่กรุงเทพกีฑา ผมก็ขับซ้ายมาตลอดขับมาเรื่อย แล้วตัวผมเองหูอื้ออนิดหน่อยได้ยินเสียงบีบแตรมาข้างหลังเราก็พยายามหันมองว่ามาจากไหนจึงหันไปทางขวาเจอรถที่อยู่ในคลิปมาข้างหลังแล้วโยกรถใส่ผม ผมก็เลยงงว่าผมไปทำอะไรให้เขา ถ้าให้ผมหลบให้เขาไปก่อนเขาก็ไปไม่ได้เพราะข้างหน้าผมมีรถกะบะอยู่ แล้วเขาก็ออกขวาไป ผมจึงตามไปเพื่อที่จะถามว่ามีอะไรหรอ ทำไมถึงบีบแตรใส่ผมแต่ ดวงไม่ดีผมไม่ได้ติดกล้องที่หมวก ถือว่าไม่มีหลักฐานแต่ก็น่าจะมีกล้องวงจรปิด ติดอยู่แถวๆนั้น

 

หนุ่มเจอลุงหัวร้อน โชวร์กร่างกลางถนน

 

ผมก็ขับตามไปแล้วบีบแตรเขาก็หักรถมาใส่ผม รถผมก็สบัดเกือบล้มอยู่ประมาณ4-5รอบ ผมเห็นว่าท่าไม่ดีแล้วจะขับตามไปเรื่อยๆก่อน แล้วพอเข้าถนนหลังรามรถติดจึงได้จอดถามเขา ผมเรียกเขาเขาเปิดกระจกมาพอดี คำแรกที่เขาถามผมว่า “ มึงเป็นอะไร “ เอ้าผมงงดิครับมาถามผมแบบนี้ ผมจึงถามเขากลับว่า “ พี่อะไรเป็นอะไร “ เขาบอกผมวิ่งขวา ทั้งๆที่ผมเองวิ่งซ้ายมาตลอด ถ้าผมผิดผมจะไม่ไปตามเขาเลย !!! คราวนี้ ผมเลยเอามือไปจับคอเสื้อเขาถามว่าสรุปยังไง แล้วเขาก็หยิบ อาวุธขึ้นมา คือ ด้ามเหล็กยาว ประมานนึง มาจะไปฟาดที่หัวผม ผมจะถอยออกมาก่อน แล้วลูกของพี่เขาก็หยิบโทรศัพท์มาถ่าย เหตุการณ์ที่ว่าผมวิ่งขวา หรือวิ่งซ้ายกล้องหน้ารถพี่เขาก็บันทึกไว้อยู่เลย ผมไม่มีอาวุธ แต่เขามี ผมวิ่งซ้ายผมผิดหรอ ?

 

หนุ่มเจอลุงหัวร้อน โชวร์กร่างกลางถนน