จากกรณีมีการแชร์เรื่องราวของ "เจ้าบุญรอด" สุนัขที่ลอยคอกลางทะเลอ่าวไทยว่ายมาเกาะขาแท่นขุดเจาะก๊าซ และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือบุญรอดเอาไว้จนปลอดภัย

จากกรณีมีการแชร์เรื่องราวของ "เจ้าบุญรอด" สุนัขที่ลอยคอกลางทะเลอ่าวไทยว่ายมาเกาะขาแท่นขุดเจาะก๊าซ และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือบุญรอดเอาไว้จนปลอดภัย ต่อมา คุณวิฐิศักดิ์ พระยาลอ หรือ อ้น หนึ่งในผู้ช่วยเหลือเจ้าบุญรอด ขออาสารับเจ้าบุญรอดไปเลี้ยง โดยพาเจ้าบุญรอดกลับ จ.ขอนแก่นท่ามกลางความดีอกดีใจ มีการนั่งหยอกล้อกันอย่างมีความสุข ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
ตูบบุญรอด เกาะแท่นขุดเจาะก๊าซ ลอยคอกลางทะเลอ่าวไทย 
- บุญรอดถึงฝั่งแล้ว มีคนรอรับอบอุ่น 
- ยิ้มร่า บุญรอดน้องหมาลอยกลางทะเลอ่าวไทย พ่อจ๋ามารับกลับขอนเเก่นเเล้ว 

 

เจ้าบุญรอด กระโดดกอดคุณอ้นกลับบ้าน

 

ล่าสุด มีการแชร์คลิปน่ารัก ๆ ของเจ้าบุญรอดและคุณวิฐิศักดิ์ พร้อมข้อความระบุว่า #คลิปน่ารัก #บุญรอด #หมาอ่าวไทย ไม่เจอกันหลายวัน...ยังจำกันได้มั้ย "บุญรอด" โดยในคลิปเป็นภาพขณะที่คุณวิฐิศักดิ์ ชายหนุ่มวิศวกรใจดี (ทีมงาน บ.เชฟรอนฯ) ผู้ช่วยชีวิตเจ้าบุญรอดที่ลอยคออยู่ในน้ำ ได้กลับมาบ้านเมื่อเจ้าบุญรอดเห็นก็แสดงอาการดีอกดีใจใหญ่ วิ่งเข้าไปหาไปเล่นด้วยเพราะความคิดถึง

 

เจ้าบุญรอด กระโดดกอดคุณอ้นกลับบ้าน

 

โดยคุณวิฐิศักดิ์ได้มีเวรพัก และเดินทางกลับบ้านพักที่จ.ขอนแก่น ทันทีที่เจ้าบุญรอดเห็นหน้า.."พ่ออ้น" หลังจากไม่ได้เจอกันเกือบเดือน ก็แสดงอาการดีใจกระโดดโลดเต้นกระดิกหากใส่ ในขณะที่ตัวของคุณวิฐิศักดิ์เองก็กอดเจ้าบุญรอดด้วยความรัก กลายเป็นภาพที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

 

เจ้าบุญรอด กระโดดกอดคุณอ้นกลับบ้าน

 

เจ้าบุญรอด กระโดดกอดคุณอ้นกลับบ้าน

 

ขอบคุณ : Boonrod-บุญรอดหมาอ่าวไทย, ช้างเผือก