สาวสวย โดนหนุ่มเดินเข้ามาบอก น่ารักจัง ขอจับหน่อย ก่อนจับเข้าไปอย่างแรง

เรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ และอยากจะขอความร่วมมือทุกๆคน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้

เรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ และอยากจะขอความร่วมมือทุกๆคน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

สาวสวย โดนหนุ่มเดินเข้ามาบอก น่ารักจัง ขอจับหน่อย ก่อนจับเข้าไปอย่างแรง

 

 

 

“น่ารักจัง ขอจับหน่อย”
คือคำที่ผู้ชายคนนี้พูด ก่อนที่จะล้วงทำอนาจารเราในที่สาธารณะสุดๆ เมื่อคืนตอน 1 ทุ่มขณะที่คนเดินกันเต็มถนนนางก็ล้วงมาจับตรงนั้นแรงมาก ยิ้มแล้วเดินหนีไป!
ในชีวิตไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นเลยซักครั้ง เคยคิดว่า ถ้าเจอกับตัวจะทำแบบนั้นแบบนี้ จะด่าอย่างนี้ จะพูดแบบนั้น ถ้าไม่เจอกับตัวเอง เรื่องนี้คนอื่นคงจะถามขำๆว่าทำไมไม่จับกลับไปเลยหล่ะ แต่พอเจอเองจริงๆคือตกใจจิตตกมากนะคะ ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะนี่มัน sexual harassment มันคือการถูกคุกคามทางเพศ ตอนนั้นกำลังคุยกับเพื่อนในโทรศัพท์และกำลังจะไปเจอเพื่อน หลังจากโดนลวมลามอนาจาร ผ่านไปสามวินาที รวบรวมสติตะโกนให้คนช่วยจับไว้ “ช่วยด้วยค่ะ ผู้ชายคนนี้ล้วงผู้หญิงค่ะ ช่วยจับด้วยค่ะ! ช่วยด้วยค่ะ!” พร้อมตะโกนให้มันหยุดเดินไม่หยุด คือโกรธมาก โกรธสุดๆ กล้าดียังไงทำแบบนี้ ทุกคนรอบๆก็งง เสียงโวยวาย แต่เราก็โวยวายเสียงดังมากๆ ไม่หยุด เดินไล่ตามไปติดๆ แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยจับเลย(เสียใจ) และด้วยความกลัวไม่กล้าเข้าใกล้กลัวมันทำร้ายและความโรคจิตของมัน ผุ้ชายคนนี้ก็ตะโกนว่า “มึงพูดอะไร ของมึง ใส่ร้ายกูทำไม มึงบ้าปะ” คนก็ยิ่งงง แต่คือมีคุณลุงรปภ.รพ เปาโลช่วยตะโกนเรียกให้มันหยุด(ขอขอบพระคุณในน้ำใจในการไม่นิ่งเฉยค่ะ) แล้วปิดฉากด้วยคนเข้ามาคุยกับเราแทนว่า สถานีตำรวจไปทางนั้น... แต่คนร้ายหนีไปได้

หลังจากเหตุการณ์นี้ มีความคิดหลายอย่างเกิดขึ้น ว่ามีผู้หญิงอีกกี่คนที่มันทำแบบนี้แล้วปล่อยให้มันทำโดยไม่ทำอะไรเลย เพียงเพราะ 1. กลัว(เราก็กลัวและเชื่อว่าถ้าโดนกันเองบ้างทุกคนก็กลัว) แต่มันต้องทำอะไรซักอย่างอย่างน้อยก็แจ้งความ 2. อาย เพราะรู้สึกว่าการที่ต้องมาเล่าอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์คือการขายหน้าตัวเองว่าโดนผู้ชายข่มเหง ซึ่งข้อนี้เรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะคนที่ทำแบบนี้ เค้ามีเปอร์เซ็นต์ที่ทำมาบ่อย เพราะเค้ารู้จังหวะที่คนเบียดเสียด ใช้ระยะประชิดและทางเดินสวนกันที่แคบ แต่เราต้องไม่ยอม 3. เมื่อวานใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวกับกางเกงยืนขายาว รองเท้าหุ้มส้นคือรัดกุมยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ยังคิดว่านี่ถ้าใส่สายเดี่ยว ก็อาจจะมองว่าเราแต่งกายเหมาะสมกับเหตุการณ์แบบนี้ ยั่วยุอารมณ์ หรอคะ??? คนแบบนี่มันไม่เลือกค่ะ หนุ่มแก่ อ้วนต่ำดำผอม อย่าบอกให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เพราะแต่งยังไงคนจะทำมันก็ทำค่ะ 4.ช่วยกันเถอะค่ะ ขอ อย่าเฉยดูเลย ถ้าหลายคนช่วยกันจับกันตาม ก็ยังพอช่วยกันจับได้ วันนึงเค้าอาจจะทำมากกว่านี้กับคนที่เรารัก ไหวหรอคะ 5. อุทาหรณ์นะคะ ถึงจะจับคนร้ายได้หรือไม่ แต่สิ่งที่เราต้องทำคืออย่ายอมค่ะ ตะโกนเลย ร้องเลย มันก็ตกใจคิดว่าเราจะไม่เอาเรื่อง อย่ายอมให้เพศหญิงโดนกระทำแบบนี้แล้วรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้ค่ะ เรามีปากมีเสียงมีสิทธิ เราสู้ค่ะ ไม่มากก็น้อย แต่อย่ายอมคะ ห้ามยอมเด็ดขาด อย่างน้อยๆก็แจ้งความค่ะ

 

สาวสวย โดนหนุ่มเดินเข้ามาบอก น่ารักจัง ขอจับหน่อย ก่อนจับเข้าไปอย่างแรง

 

 

 


และนี่คือรูปที่ถ่ายได้ แถวใกล้ๆ BTS สะพานควาย นางรู้ว่าจะถ่ายรูป สงสัยถามว่าทำไมไม่ถ่ายหน้า ถ่ายไม่ทันค่ะ ตกใจ สารภาพเลยว่าทำดีได้มากสุดแค่นี้กับตะโกนโวยวายให้คนช่วยแล้วไปแจ้งความจริงๆค่ะ 
คดีนี้ก็ฝากใจไว้กับ สน. บางซื่อ หวังใจให้คุณพี่ๆตำรวจบ้านเราช่วยกันตามจับจาก cctv หรือเบาะแสได้จริงๆ คุณตำรวจเร่งดำเนินการกันเต็มที่ตั้งแต่ไปแจ้งเมื่อวาน ชื่นชมค่ะ ขอให้จับได้จะชื่นชมมากๆค่ะ รอการติดต่อมานะคะ
เหตุเกิดบริเวณ รพ. เปาโลสะพานควาย เมื่อวาน(08/06/19) ใครมีเบาะแส ผู้ชายไม่มีหนวด ร่างท้วม ผิวเข้ม ผมเกรียน ใส่หมวกสีดำ แต่งตัวตามภาพ ภายนอกดูปกติ แต่ภายในคือจิตมาก ทุกคนไปไหนระวังกันด้วยนะคะ เตือนเหมือนที่เคยอ่านทุกๆโพสต์ที่โพสต์แบบนี้ แต่วันนี้บอกเลยค่ะ ว่าเจอเองแล้วไม่สนุกเลยค่ะ ไม่เลยจริงๆ แชร์เลยนะคะ อยากให้ทุกคนระวังตัวกันให้มากๆค่ะ ที่สำคัญคือห้ามยอมเด็ดขาดค่ะ ใช้ชีวิตว่ายากแล้ว ต้องมาใช้ชีวิตกับคนแบบนี้บนโลก เหนื่อยค่ะ ช่วยกันนะคะ