เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

กรมการขนส่งทางบก เรียกตัวโชเฟอร์รถตู้ ออกบทลงโทษปรับเงิน พร้อมอบรมความประพฤติ

  จากกรณี พฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของโชเฟอร์ขับรถตู้โดยสาร ที่ได้เเสดงออกใส่หญิงสาวรายหนึ่ง มีทั้งการพูดจาสบถหยาบคาย ลักษณะคล้ายคนเพสยา อารมณ์เกรี้ยวกราด เเถมยังมาเเตะเนื้อต้องตัว เมื่อจะโดนถ่ายคลิปบันทึกวีรกรรมเอาไว้ ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าว ต้องมาอาศัยโลกออนไลน์ ในการเตือนภัยรถตู้คันดังกล่าว หากใครได้ขึ้นโดยสารให้ระวังเอาไว้ 


  เรื่องราวของรถตู้โดยสารที่มีพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมนั้น เผยผ่านทาง หญิงสาวรายหนึ่ง ลงในโลกออนไลน์...

.
มารยาทแย่มาก​ คือจะทำยังไงดีคะ​ ปรึกษาเพื่อนๆในเฟสหน่อย​ ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ​
เรื่องมีอยู่ว่า​ เราขึ้นรถตู้มาจากฝั่งตรงข้ามซอยวัดพระนอน(ข้างตลาดพระปิ่น3)​ คือเราขึ้นรถมามันเหลือที่นั่งแค่หลังสุดรถตู้ตรงถังแก๊สอ่ะคะแล้วก็ตรงข้างประตู​ เราเลยเลือกนั่งตรงประตู​ คนขับก็ด่าเราพึมพำมาตลอด​ แล้วก็มาจอดตรงป้ายเทพศิรินทร์​ ด่าเราบอกว่าคนเหี้*อย่างมึ*ลงไปเลย​ ไปนั่งแท๊กซี่เลย​ คือเราก็งงอ่ะ​ คือไม่บอกว่าไม่ให้นั่งหรือจะให้เราไปนั่งตรงถังแก๊สก็ไม่บอกดีๆ​

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

 

 

 

แต่คือกลับด่าเราขนาดนี้เลยหรอเราเลยควักเงินที่เตรียมไว้20บ.ให้ค่ารถและลงมาเลย​ เรานึกว่าจะจบ มันลงมาสะกิดเราและด่าเราว่า​ มึงถ่ายไปเลยอีเหี้* คนอย่างมึงนะไม่ชิดเข้าข้างในไป​ เราได้แต่มองหน้ามันและรีบขึ้นรถแท๊กซี่ไป​ เพราะลุงแท๊กซี่ที่จอดอยู่ก็ส่งสัญญาณบอกให้ขึ้นรถดีกว่า​ เพราะคนขับรถตู้เงื้อมมือจะชกเรา​

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

นี่แค่มองหน้ามันแค่นั้นนะเพราะมันมาสะกิดแขนเรา​อีกเรายังคิดว่าถ้าเราโต้ตอบ​ มันคงชกเราแน่ๆ​ ถ่ายหน้ามันไม่ได้​ มันก้าวร้าวมากตอนนั้น​ ถ่ายได้แค่รถที่มันขับ​ มันเหมือนคนเสพยาเลย​ ตาขวาง​ กำหมัดแน่น​ นี่ขนาดกับผู้หญิงนะ​

.

 

เตือนภัยเลยนะคะ​ คนขับผู้ชายอายุราวๆ30-40ปี​ รูปร่างสันทัด​ ผิวดำแดงผมหยักโศกเล็กน้อย​เหตุเกิดเวลา​ 07.15นาทีที่ป้ายรถเมล์แถวรรเทพศิรินทร์คะ(บางใหญ่)
รถตู้ป้ายทะเบียน14-8211
กรุงเทพคะ​ วิ่งเส้นไทรน้อย​-พาต้าปิ่นเกล้าคะ

  ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนั้น   จากการที่หญิงสาว ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ร้องเรียน ผู้ขับรถตู้โดยสารร่วมขสมก. สาย 8 (เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า -  ไทรน้อย ) ทะเบียน 14-8211 มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยการใช้วาจาสบถหยาบคาย ไล่ลงจากรถ

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน


  ในวันนี้  10 มิ. ย.62กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก จึงตรวจสอบข้อมูลพบว่า รถตู้คันดังกล่าว หมายเลขทะเบียน 14-8211 กรุงเทพมหานคร  สิ้นอายุภาษีวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ผู้ขับรถคันดังกล่าว คือ นายวีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ใบอนุญาตขับรถทุกประเภทที่ 2 เลขที่ กท.00289/61 วันสิ้นอายุ 25 กุมภาพันธ์ 2564

 

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

 

 นายวีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ขับรถตู้ ได้มารายงานตัวพร้อมกับได้บันทึกปากคำ ณ กองตรวจการขนส่งทางบก โดยให้การยอมรับว่าได้แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารจริงแต่มิได้ใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย พิจารณาแล้วเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

 

 

 

 

จึงได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามมาตรา 102(2) ประกอบมาตรา 127 ฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร เป็นเงิน 2,000 บาท และให้ผู้ขับรถอบรมเสริมความรู้ และปลูกจิตสำนึกการให้บริการที่ดีแก่ผู้โดยสาร ตามหัวข้อวิชาที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมบันทึกประวัติการกระทำความผิดไว้เพื่อติดตามพฤติกรรมไปยังศูนย์ประวัติผู้ขับรถกรมการขนส่งทางบก ต่อไป

 

เรียกตัว โชเฟอร์รถตู้สาย 8 ไล่ผู้โดยสารสาวเเม่ลูกอ่อน

 

 

 

ขอบคุณ

js100