วันอังคารที่ 11มิ.ย เวลา 14.00 น. น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มารดา ด.ช.วิน (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ โทรศัพท์แจ้งเข้าไปร้องทุกข์ไปยังช่องทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า

วันอังคารที่ 11มิ.ย เวลา 14.00 น. น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มารดา ด.ช.วิน (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ โทรศัพท์แจ้งเข้าไปร้องทุกข์ไปยังช่องทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ตนรู้จักกับ นายก้อง (นามสมมุติ) สามีใหม่ อายุ 25 ปี และอยู่กินกันได้เพียง 2 เดือนเศษ โดยตนมีลูกติดมาอยู่ด้วย ซึ่งเวลาตนไปทำงานก็จะฝากลูกให้กับนายก้อง ช่วยดูแล ในช่วงวันหยุด ส่วนวันจันทร์-ศุกร์ จะไปโรงเรียน ซึ่งระหว่างที่ตนใช้ชีวิตอยู่กับนายก้อง ลูกชายมักจะมีร่องรอยเขียวซ้ำตามตัวอยู่ตลอดเวลา เมื่อสอบถามนายก้อง ก็อ้างว่าลูกล้มเองบ้าง รถมอเตอร์ไชค์เองบ้าง จนกระทั้งวันที่ 9 มิ.ย  ขณะที่ตนทำงานอยู่ นายก้อง ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายตนลื่นล้มในห้องน้ำ พร้อมกับถ่ายรูปลูกอัณฑะมาให้ตนดู มีอาการซ้ำและบวมแดงอย่างมาก และมีสภาพอิดโรย จึงได้นำตัวลูกชายส่งที่ รพ.นวมินทร์ 9 แพทย์ระบุว่าเด็กอาการสาหัส
1.ตับฉีก 
2.มีเลือดออกในช่องท้อง 
3.ลูกอัณฑะซ้ำบวมแดง 
4.รูทวารฉีก 
5.พบเศษใบกระท่อมในช่องท้อง 
6.ค่าตับขึ้นสูง เกิดจากการที่เด็กได้รับยาเกินขนาด อาการของเด็กยังหวาดกลัวอยู่ตลอด และแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดทุกชั่วโมง

แม่ทนไม่ไหว โร่แจ้ง ปวีณา สามีใหม่ทำร้ายลูกชาย 4 ขวบ อาการสาหัส(คลิป)

 

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางพร้อมกับ น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) เข้าเยี่ยมอาการของ ด.ช.วิน (นามสมมุติ) ที่ รพ.นวมินทร์ 9 เวลา 17.00 น.เพื่อสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษาด้วยความเป็นห่วงอย่างยิ่ง เนื่องจากอาการ ด.ช.วิน อ่อนเพลียมาก และได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คมกฤษ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เพื่อเร่งดำเนินคดีต่อผู้กระทำความผิด โดยได้มอบหมายให้ พนักงานสอบสวน เดินทางมาสอบปากคำนายแพทย์ผู้รักษา โดย นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาฯ และจะร่วมกับ พ.ต.อ.คมกฤษ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี ติดตามคดีและนำตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

 

แม่ทนไม่ไหว โร่แจ้ง ปวีณา สามีใหม่ทำร้ายลูกชาย 4 ขวบ อาการสาหัส(คลิป)

 

แม่ทนไม่ไหว โร่แจ้ง ปวีณา สามีใหม่ทำร้ายลูกชาย 4 ขวบ อาการสาหัส(คลิป)

 

ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ด.ช.อายุ 4 ขวบ ถูกสามีใหม่แม่ ที่พึ่งอยู่กินกันเพียง 2 เดือนเศษ ทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส รพ.นวมินทร์ 9

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้อง :

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

เพจดังเปิดวาร์ปผู้ใหญ่ใจดำทำร้ายเด็ก โพสต์สุดกร่างอยากมีเรื่องจัดให้

นักสืบโซเชียลลุยทันที แจ้งเบาะแสเจ้าของรถ โมโหเรื่องที่จอดแต่หันไปทำร้ายเด็ก