นายแม็กมอบตัว ยอมรับโมโหแทนรุ่นน้อง

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว 2 หนุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว 2 คนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืน ยิงกราดในซอยลาซาล 19 ส่งผลให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย และภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ และจับภาพใบหน้าคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายแม็ก ชายอ้วน ที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ถืออาวุธมีด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจสน.บางนา แล้ว พร้อมกับให้การยอมรับว่า ก่อเหตุจริง เพราะก่อนหน้านั้นมีรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย จึงไปกับนายบอล ชายผมยาว โดยพกอาวุธมีดไปด้วย แต่ไม่คิดว่านายบอย จะพกอาวุธปืนไปด้วย พอไปถึงจุดเกิดเหตุ นายบอยได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง กระสุนถูกรถชาวบ้านเสียหาย และ กระสุนถูกประชาชนได้รับบาดเจ็บ 

 

นายแม็กมอบตัว ยอมรับโมโหแทนรุ่นน้อง

 

หลังจากหลบหนีออกมาแล้ว ได้ดูข่าวเห็นภาพวงจรปิด ด้วยความตกใจ และกลัวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว  โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และเตรียมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง ส่วนการติดตามตัวนายบอย มือปืน ทางด้านพนักงานสอบสวน เตรียมขอศาลออกหมายจับ และเตรียมติดตามจับกุมตัวนายบอยต่อไป

 

 

นายแม็กมอบตัว ยอมรับโมโหแทนรุ่นน้อง