คนขับรถเมล์ไม่พอใจสาวที่ถูกตักเตือน

คนขับรถเมล์ไม่พอใจสาวที่ถูกตักเตือน

ทางเพจได้รับแจ้งจากคุณ Amornphong Kunavongdej‎ ซึ่งเป็นครอบครัวของผู้เสียหาย แจ้งว่า "ลูกสาวถูกคนขับรถเมล์สาย 129 ชกหน้า หลังจากเข้าไปตักเตือน ไม่ให้ขับรถเร็วและเล่นมือถือ ในขณะ ขับรถ เหตุเกิด วันที่ 7 มิถุนายน 62 ประมาณ ทุ่ม หรือสอง ทุ่ม (วันฝนตกน้ำท่วมใหญ่) ถูกปัดมือถือตก และชกหน้า เบ้าตาช้ำ

คนขับรถเมล์ไม่พอใจสาวที่ถูกตักเตือน

ภรรยาเข้าร้องเรียน แต่กลับถูกเพิกเฉย ... สังคมไทยหรือจะปล่อยให้เลยตามเลย...จากการตรวจสอบพบว่า ... คนขับรถเมล์คันดังกล่าว ไม่ใช่คนขับตัวจริง ตามที่มีป้ายระบุไว้บนรถเมล์ ... เมื่อภรรยา เข้ารัองเรียนที่ท่ารถเมล์สาย 129 เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด กลับถูกปฏิเสธ  ให้รอหัวหน้าอีกคน พอถึงเวลานัด ก็ได้รับคำตอบว่า ให้รอหัวหน้าของหัวหน้าอีกคน ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าง กำลังประชุมอยู่ ... ผมต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะได้รับความเป็นธรรม ... เอาคนขับรถที่เล่นมือถือไปพลางขับรถเร็ว และหวาดเสียวไปพลาง เอาผู้โดยสารทั้งคันไปเสี่ยงชีวิต...นี่หรือ ขสมก. ที่โฆษณาให้ คนมาใช้ขนส่งมวลชนแทนรถส่วนตัว...สุดท้ายไอ้คนชกหน้าลูกผมก็ลอยนวล...เพราะคนในองค์กร ปกป้องกันเอง สุดท้ายนี้ ขอเบอร์ ผู้บริหาร ขสมก. หน่อยได้ไหม ใครทราบช่วยบอกหน่อย  ขอบคุณครับ"

 

คนขับรถเมล์ไม่พอใจสาวที่ถูกตักเตือน

ให้รอหัวหน้าอีกคน พอถึงเวลานัด ก็ได้รับคำตอบว่า ให้รอหัวหน้าของหัวหน้าอีกคน ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าง กำลังประชุมอยู่ ผมต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะได้รับความเป็นธรรม  เอาคนขับรถที่เล่นมือถือไปพลางขับรถเร็ว และหวาดเสียวไปพลาง เอาผู้โดยสารทั้งคันไปเสี่ยงชีวิตนี่หรือ ขสมก. ที่โฆษณาให้ คนมาใช้ขนส่งมวลชนแทนรถส่วนตัวสุดท้ายไอ้คนชกหน้าลูกผมก็ลอยนวลเพราะคนในองค์กร ปกป้องกันเอง สุดท้ายนี้ ขอเบอร์ ผู้บริหาร ขสมก. หน่อยได้ไหม ใครทราบช่วยบอกหน่อย  ขอบคุณครับ"

คนขับรถเมล์ไม่พอใจสาวที่ถูกตักเตือน

ขอบคุณ Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์