ขณะที่ทางครอบครัวของ บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

จากกรณีที่ น้ำตาล The Star 5 หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มีอาการป่วยกะทันหัน มีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนทางบ้านต้องทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งไปที่ รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุ รวมถึงอาการยังวิกฤต ต้องปั๊มหัวใจยื้อชีวิตถึง 2 ครั้ง เเละเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้เคลื่อนย้ายน้ำตาล ไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช โดยแพทย์ได้เฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้เมื่อไปส่องในไอจี พบว่า เมื่อวาน (11 มิ.ย.) ในช่วงเช้า สาวน้ำตาลเองยังได้โพสต์รูปตัวเอง ที่ยังดูร่าเริงแจ่มใส ไม่ดูมีอาการป่วยใด ๆ ให้เห็น และโพสต์รูปแมว 2 ตัว พร้อมแคปชั่น "แมวมาตามบอกให้เทอาหารให้หน่อย" นอกจากนี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยังโพสต์รูปภาพสุดน่ารัก พร้อมบรรยายข้อความว่า You make me laugh, you make my dreams come true #Lovercoaster #windysugar แปลเป็นไทยว่า คุณทำให้ฉันหัวเราะ คุณทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง ก่อนที่วันนี้จะพบว่า ทุกวินาทีของน้ำตาล คือความเป็นความตายทั้งนั้น ท่ามกลางความหวังของครอบครัวและแฟนคลับ ว่าเจ้าตัวจะฟื้นขึ้นมาโดยเร็ว และมีข้อสรุปถึงสาเหตุที่อาการโคม่าเช่นนี้ 

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องยื้อชีวิต น้ำตาล the star


ต่อมานายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการล่าสุดว่าตอนนี้ น้ำตาลยังไม่ฟื้น และทางแพทย์ยังไม่สามารถวิเคราะห์โรคได้ว่าเป็นอะไร พร้อมทั้งขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้น้ำตาลอีกด้วย รวมไปถึงพี่สาวของน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เปิดเผยเพิ่มเติมว่า

 

น้องยังอยู่ห้อง ไอซียู  และไม่รู้สึกตัว หลังย้ายตัวด่วนจากรพ.สมุทรสาคร เข้ามารักษาที่ รพ.ศิริราช จากการป่วยเลือดออกปาก จมูกหัวใจหยุดเต้น ไปถึง 2 ครั้ง เบื้องต้นแพทย์บอกเคสแบบนี้เกิดไม่บ่อย และกำลังเร่งวินิจฉัยอาการ 

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ

 

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอาใจช่วยทุกนาที !! พี่สาวเปิดใจเล่าอาการ "น้ำตาล the star 5" ล่าสุดแพทย์ชี้แจงสาเหตุป่วยแล้ว 

ขณะที่ทางครอบครัวของ บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล The Star 5 ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยนางสุขใจ ถิรเมธีกุล มารดาของนักแสดงสาว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องน้ำตาล อาบน้ำ แต่งตัว มากินข้าวกับแม่ โดยลูกบ่นว่าเหมือนเลือดกำเดาจะไหล สักพักเหมือนเด็กสำรอกออกมาเป็นเหมือนลิ่มเลือด นึกว่าเลือดกำเดาไหลลงมาในคอ พอพูดจบก็เลือดไหลปากจมูก เริ่มหายใจไม่คล่อง จากนั้นก็พยายามปั๊มหัวใจ และฮืดอยู่เป็นพักๆ สักพักรถพยาบาลจึงมา ตอนแรก น้ำตาล ก็ตกใจ และไม่สามารถพูดได้ เลือดมันทะลักจนพูดไม่ได้ ตอนแม่เข้าไปเยี่ยมลูก แม่เข้าไปก็เรียกชื่อและบอกว่าน้ำตาลให้สู้อยู่ตลอด

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ

 

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ

 


ด้ายนายกิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขยของน้องน้ำตาล กล่าวว่า ล่าสุดอาการหลังรับการรักษา ได้รับการช่วยเหลือจากหลายที่ ทั้งรพ.กรุงเทพ ที่พร้อมช่วยเหลือเรื่องการขนย้าย ตอนนี้อยู่ในมือแพทย์ที่จะดีที่สุดเท่าที่ดีได้ ซึ่งหมอมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่ยังต้องรอข้อมูลจากแพทย์ว่าอาการมาจากอะไรจริงๆ ส่วนการดูแลต่อไปจะทำยังไง

 

อาการตอนนี้เรามั่นใจว่าน้ำตาลได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ยังตอบไม่ได้ว่าแย่หรือดีขึ้นกว่าตอนแรก เพราะยังไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่เชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันมีสิ่งดีๆ หลายอย่าง ทั้งการรักษา คนที่ช่วยเหลือ ไปในแนวโน้มที่ดีขึ้น แพทย์จะให้คำตอบที่ชัดเจนในวันพรุ่งนี้

 

ครอบครัวน้ำตาล The Star 5 เปิดใจถึงลูกสาว บอกให้สู้ๆ