เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

จากกรณีของ ที่ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองทิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ดาราสาวชื่อดัง มีอาการเลือดออกจากปากจมูกและกระเพาะอาหารเป็นจำนวนมากก่อนจะหมดสติ และถูกปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้งก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

จากกรณีของ ที่ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองทิว หรือ น้ำตาล the star ดาราสาวชื่อดัง มีอาการเลือดออกจากปากจมูกและกระเพาะอาหารเป็นจำนวนมากก่อนจะหมดสติ และถูกปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้งก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

อ่านข่าวยื้อชีวิต-น้ำตาล-the-star

โดยทีมแพทย์ได้ทำการตรวจพร้อมวางแผนการรักษา เริ่มจากปรับเปลี่ยนกระตุ้นหัวใจและยาเพิ่มความดัน พร้อมให้ยาแก้ไขสภาวะความเป็นกรดด่างของเลือด รวมทั้งมีการใช้อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อการเฝ้าระวังสัญญาณชีพอย่างต่อเนื่อง 24 ชม. จนสัญญาณชีพของผู้ป่วยคงที่

อ่านข่าวทีมแพทย์แถลงสาเหตุน้ำตาล the star ปอดแตก (คลิป)

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 


กระทั่ง ล่าสุดมีผู้ใช้ facebook ที่ชื่อว่าฮีโร่เก่าญี่ปุ่น ซึ่งเป็น facebook ของ นายวิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังบิดาของน้องน้ำตาล  ได้โพสต์ข้อความว่า "ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบและสวยงาม  02.17 น. ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย สงสารลูกจับใจ หมวดรัน น้ำตาล เดอะสตาร์"

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

โดยภายหลังจาก facebook ดังกล่าวถูกโพสต์ออกมาก็มี เหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ติดตามอาการของน้องน้ำตาลเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลศิริราช ยังไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริเวณห้อง ICU ของโรงพยาบาลและรอการประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
 

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเธอคนนี้เคยมีผลงานอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว TNews ขอรวบรวมประวัติและผลงานของน้ำตาลมาฝากกัน

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

น้ำตาล the star เกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2533 เป็นลูกสาวของ วิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นคน จ.สมุทรสาคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาศิลปศาสตรบัณฑิต แขนงธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5” เมื่อปี 2552 และออกจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากมีคะแนนโหวตน้อยที่สุด โดยในปีนั้น สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล คว้าตำแหน่งเดอะสตาร์

 

 


ด้านผลงานเพลงมีทั้งผลงานเพลงประกอบละคร “ข้ามเวลาหารัก” ทางช่องวัน รวมถึงเพลง “ภาษาใจ” ในอัลบั้มรวมเดอะสตาร์ 5 ผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง ตั๋วเที่ยวเดียว, ประเดิม, รูป รส กลิ่น เสียง ศิลปิน โสภณ พานทอง ส่วนผลงานภาพยนตร์คือเรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง”

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

แต่ที่หลายคนจดจำเธอได้เป็นอย่างดีมาจากผลงานซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ทางช่องวัน โดยเจ้าตัวรับบท “หมวดรัน” นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอื่นๆ อาทิ ละคร "ข้ามเวลาหารัก" ทางช่องวัน, ละคร "เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์" ทางช่องวัน, ละคร "พ่อปลาไหล" ทางช่อง 8 และน้ำตาลยังเคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years of Love The star in Concert และ The Star 5 We Sing Together ด้วย

 

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

 

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

 

ย้อนชมผลงาน น้ำตาล ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=vDPbSHw6dGU